"ฉันรักเธอนะ (Y/N) ฉันขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ใช่ว่าฉันไม่รักเธอนะ ตะ...แต่ ฉันแค่รักอลิเซียมากกว่-"
"ไม่เป็นไร ฉันเข้าใจนาย นายกับเธอรักกันมาตั้งห้าปีใช่มั้ย ไม่ๆหกสิ" น้ำตาของฉันมันยังคงไหลต่อเนื่องตั้งแต่ชั่วโมงที่แล้วที่เราทะเลาะกันฉันกับนิค โรบินสันแฟนหนุ่มของฉัน เราอยู่กันดีๆ รักกันมาโดยตลอดจนกระทั่งผู้หญิงเก่าของเขาก็มาทวงคืน ก็แน่สิ ฉันคบกับเขามาปีครึ่งแต่หล่อนคบเขามาห้าปีอีกเดือนเดียวจะหก
"ฉันขอโทษ (Y/N) ฉันขอเวลาหน่อยได้มั้ย ฉันสับสนช่วงนี้"
"ตอนที่นายขอฉันคบแฟนเก่าที่ฉันคบมาตั้งสี่ปีเขาก็มาง้อฉัน ฉันยังไม่เห็นสับสนเลย เพราะฉันเลือกแล้วไง ใจฉันตอนนั้นมันตอบว่าเป็นนาย ใครจะมาทำอะไรยังไงก็ต้องเป็นนาย"
"ฉะ ฉะ ฉัน"
"ฉันรักนายนะนิค ขอให้นายมีความสุขนะ นายไปหาเธอเถอะ" ฉันรู้ว่าหล่อนร้ายแค่ไหนแต่จะไงได้ฉันไม่ชอบอยู่ในสถานะการณ์แบบนี้เลยที่ต้องมาอึดอัดกับรักสามเศร้า ฉันปล่อยขอไปดีกว่า
"(Y/N) ขอบคุณนะที่เธอมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตฉันขอบคุณตลอดมา ฉันขอครั้งนี้ได้มั้ย"
"ขออะไร นายยังจะเอาอะไรอี-" คำพูดฉันถูกตัดขาดจากปากนุ่มๆของเขา เขาพูดฉันอย่างร้อนแรงแต่มันดูแฝงไปด้วยความเศร้า ไม่นานร่างของฉันก็มาอยู่บนเตียงปากของเขายังคงหน้าที่ต่อไป หึ ช่างมันเถอะฉันกับเขาก็ทำอะไรแบบนี้ตั้งบ่อย ถือว่าเป็นครั้งสุดท้ายแล้วกันเนาะ
"นายจะทำแบบนี้เพื่ออะไร"
"ชู่ววว ฉันจะทำให้เธอมีความสุข"
.
.
.
.
.
.
.
ทำไมนายเลวแบบนี้วะ ...
ฉันลืมตาขึ้นมานาฬิกาบนหัวเตียงบ่งบอกว่าอีกสามชั่วโมงก็เช้าแล้ว ฉันเดินออกมาจากเตียงและใช้ผ้าขนหนูมาพันรอบตัวและเริ่มเก็บเสื้อผ้าเขาไปในกระเป๋าเดินทางใหม่หลังจากที่เขาเทออกและเดินเข้าไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า
YOU ARE READING
Short Fictions [TH]
Short Storyอันนี้เป็นเรื่องสั้นนะคะ มีทั้งเศร้า เหงา รักใสๆมุ้งมิ้ง โดยที่นางเอกคือ (Y/N) ส่วนพระเอกก็เป็นคนๆไปยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ อยากได้ใครเป็นพระเอกเม้นเลยยยย