WANNA ONE GO là chương trình được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt là đối vơi WANNABLE.
Hôm nay là ngày quay WANNA ONE GO EP1. Cả 11 thành viên đã bị đánh thức từ sớm nhờ tiếng nhạc báo thức là bài : Nayana/Pick Me - Produce 101.
Bước ra ngoài, các thành viên đều mắt nhắm mắt mở nhìn không gian xung quanh. WTF?!? Dây đỏ giăng hết bền này tới bên kia. Vì là sáng sớm nên bộ dạng ai cũng bơ phờ, đầu tóc như cái tổ quạ vậy. Nhưng vẫn bộ dạng ấy,mặc dây đỏ chằng chịt, chẳng ai màng tới hình tượng của mình, cứ thế nhảy theo nhạc.
- Ứ.. Trên bàn có cái hộp kìa - một thành viên lên tiếng
- *bịch bịch* - Nhanh như bay, Uchin nhảy qua dây một cách thần tốc. Như bay trên không trung mà chân không hề chạm dây.
- Wow!! Ồ... - Cả đám ồ lên - Chẳng thú vị gì cả!
#FAIL!Park Woojin chán nản nhảy vào lại vị trí đứng ban đầu. Lần này tới phiên Ong Seongwoo nhướn người qua lấy hộp mà cố không chạm dây.
- Woa ~ Lấy được rồi! - Cả bọn đồng thanh.
#SUCCESSLấy xong chiếc hộp, các thành viên cùng mở ra. Trong chiếc hộp xinh xinh ấy có một mẩu giấy : 1x1=1. Đây chính là nhiệm vụ của WANNA ONE GO SS1.
Các fan đã bầu chọn ghép cặp cho các thành viên từ trước. Mỗi cặp sẽ có một sợi dây để gắn kết hai người lại. Sợ dây đó dài 1 mét, nếu trong mỗi cặp có thành viên nào nổi giận hay xích mích thì dây sẽ bị rút ngắn 20cm. Đến cuối cùng, sợi dây của ai ngắn nhất sẽ thua.
Ầy..về cái này thì ai cũng hiểu. Sau cái bobo công khai trên truyền hình của Lin và Hoon thì couple hoàn hảo được fan bình chọn chính là không thể thiếu Lai KuanLin x Park Jihoon.
Theo những thông tin đã thu thập từ trước, couple LinHoon sẽ được ra ngoài chơi và tới một nơi nào đó.
Hai ông dây buộc hai tay hai người, nối đuôi nhau vào xe. Lin nhường anh Jihoon lên trước, Lin vào sau ngồi cạnh anh. Ngồi trong xe, hai ông cũng tám các thứ:
- Em rất thích anh ChiHun luôn!
- Anh cũng thích em!
/Tụi nó công khai luôn kìa trời!/- Anh biết chó Shiba không?
*Shiba là một giống chó Nhật cực dễ thương luôn*- Há?!?
(Shiba phát âm giống một từ chửi thề của Hàn Quốc, tạm Engsub là F*ck sh*t)- Chó Shiba .. Sh..Shiba!!? Bộ không phải hả?
- À.. Shiba ~
- Em rất muốn có một con...
- *Gấu gấu* hè ..hè ..hè - Jihoon bỗng lè lưỡi chụm hai tay giả bộ làm cún không lí do.
- Hyung dễ thương quá! Em sẽ nuôi hyung. - cười cười, xoa đầu Hoonie
- Hè..hè ..hè - vẫn thè lưỡi
- Đi chơi thôi Hoonie!
- *gấu..gấu*
- Ăn thôi Hoonie!
- *gấu ..gấu*
- Bobo nè Hoonie!