Thật chứ?_Yết nghi ngờ.
Cậu... không tin tớ sao?_Mã nức nỡ.
Tin... Tớ tin mà!!!_Yết hét lên.
Cái thằng kia! Mày tin thì nói tin đi mắc gì la lên thế?! Muốn chết lắm sao???_Bảo tức giận.
Thưa! Đã đến nơi!_Bác tài xế giờ lên tiếng a~
Được rồi đi xuống thôi!_Xử mở cửa.
Thế là cả bọn xuống xe...
Đây... là nhà chị cậu hả?_Sư Tử nhìn căn nhà phía trước, nguy nga tráng lệ.
Không ngờ gia đình cậu lại giàu có đến vậy..._Song tử nhìn căn nhà trước mặt.
Có mik chị tớ và các người hầu à, với lại đâu bằng nhà mấy cậu!_Mã cười trừ.
Bây giờ... có thể vào không?_Thiên Bình nói.
Uk..._Mã tiến lại gần cửa nhà...
Rầm!!!_đá một phát nó văng ra ngoài.
Này! ai dám đá nhà tao đó!!!_Chị Mã bước ra.
Chị Bảo!!! (tên chị Mã)_Mã tươi cười.
thì ra là em à?! Lần nào vào nhà cũng đá nhà chị thế???!!!!_Chị Mã bình phục lại.
Có sao đâu! nhà chị không có chuông, cửa lại lớn thế! Gõ cửa mỏi tay lém~_Mã gãi đầu.
em dẫn ai đến thế?_Chị Mã nhìn cả đám
Đây là bạn em! Dương, Xử,Kết, Yết, Bảo Bình, Thiên Bình, song tử, sư, Giải, còn Nhi thì chị bik rồi ha!_Mã chỉ vào từng người mà nói.
Chào mấy em! chị là Bảo Bảo, chị của Mã_Chị Mã tươi cười.
Vậy mấy em cứ ở đây uống trà, chị nói chuyện với Mã tí_chị Mã ra lệnh cho người hầu và kéo Mã đi.
chị Mã dắt Mã vào một căn phòng nhỏ...
Này Mã! Nhìn một trong họ giống tên trùm mafia mà chị từng gặp lắm!_Chị Mã nghiêm túc.
Thì đúng rồi, dương là trùm mafia mà!_Mã ngơ.
vậy... tại sao em lại đi chung với họ?_chị Mã hỏi.
Em đang làm nhiệm vụ tiếp cận họ và dấu danh tính của mik_Mã trả lời.
Vậy... thôi đi ra ngoài uống trà cùng họ thôi!_Chị Mã đẩy Mã.
con bé như quen với trùm mafia... điều này thuận lợi cho mik rồi_chị Mã nghỉ thầm và cười nhếch môi.
--- Còn tiếp a~-----
Nếu có sai sót gì mong mọi người góp ý kiến a~
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nhân Mã harem) nhân mã x 10 cung
Romantizmmik thik thể loại sát thủ nên trong truyện sẽ toàn sát thủ à không phải toàn là sát thủ đâu mik viết cũng đc chút nhưng bậy giờ mới dám đăng động viên những ai mún viết chuyện mà ko có dám đăng thì hãy tự tin nhá mong mn ủng hộ