Ngayon ay papasok na ako sa gate.
Habang naglalakad ay hindi talaga mawala sa isipan ko yung lalaking yon.Bakit kaya niya ako binayaran?May nagawa ba akong tama sa kaniya? O baka naman tinamaan siya sa pagka charming ko.HahahaNaglalakad ako papunta sa room ko.1st subject is ENGLISH.
Papasok na sana ako sa room ko kaso nagsisimula na pala ang klase.
"Mr.Xander,you're 5 min. late!" Pasigaw na sabi ni Sir.Robles
Hayssttt! Late nanaman ako.
"Im sorry im late." Paumanhin ko.
"Ok!You may be seated." Sagot naman ni sir.
Ngayon ay patungo na ako sa upuan ko.Pero may isa lalaking hindi mawala sa paningin ko.Nakaupo siya sa tabi ng chair ko.Wait!Siya ba si BAYAD BOY?
Oo siya yon.Hindi na ako nagdalawang isip pang umupo.
Nagpatuloy lang si Sir.Robles na magdiscuss.
Malapit ng matapos ang klase.Pero may binigay sa aking papael yung lalaking nagbayad kanina saken na ngayon ay katabi ko na.Nakasulat sa Papel
Hi! nagulat ka ba na binayaran kita?Haha sorry huh.Nahulog mo kase yung 8 pesos mo kanina kaya ako na yung nagbayad.Siguro akala mo linibre kita?Pero hindi.Wala kase akong pera eh.Pero next time i'll try.
Yan yung nakasulat sa papel.
Matapos kong basahin ay napakapa ako sa bulsa ko.
Oo nga wala yung baryang pambayad ko.Magpapasalamat sana ako kaso wala na siya.Ako na lang pala yung tao dito.Kaya lumabas na ako para pumunta sa 2nd Subject ko. FILIPINO.Naglalakad ako patungo sa next room ko.Pero may humarang sa aking tatlong babae.Si Emma,Glory at Jenny.
"Xander pa picture naman ako." Sabi ni Jenny.
Matagal ko ng alam na may gusto sa akin tong si Jenny.Maganda naman siya at mabait kaso i dont like her.Hindi ko gusto kung paano siya umasta sa ibang tao.Akala mo siya yung reyna dito."Malelate na kasi ako eh.Sorry."Pagpapasensya ko.
"Damot naman."Sagot ni jenny.
Pagkatapos nilang magsalita ay tumakbo na ako patungo sa room.
Salamat!Wala pa si Sir.Munar.Papunta na ako sa upuan ko.Pero bakit siya nanaman ang katabi ko.Si BAYAD BOY nanaman."Hi." Sabi ng katabi ko.
"Ayyy Hello." Sagot ko naman.
"Ako nga pala si Ford." Pagpapakilala niya.
So siya pala si Ford.Ok naman siya ehh.Mabait at GWAPO.Kaso parang may lansang tinatago.Bisexual din ata?
"Oh. Im Xander.Nice to meet you."Pagpapakilala ko sa kaniya.
Naputol ang paguusap namin ng may pumasok sa room namin.Si Sir.Munar na pala yon pero may kasama siya lalaki.Siguro transferee.
"Good Morning Class."Pagbati ni Sir.
"Good Morning Sir."Pagbati rin namin.
Paupo na sana si Sir.Munar ng may maalala siya.
"I forgot.Meet your new classmate.Kindly introduce yourself in front" Sabi ni Sir.
Hinakbang niya ang kaniyang paa patungo sa gitna.
"Hi.My name is William.Nice to meet you all."Pagpapakilala nito.
"You my be seated Mr.William."Sabat ni Sir.
Umupo siya sa tabi ko.Ang sitting arrangement kase namin ay 2 column at 10 row.
Kada row ay may 3 chairs.Kaya ngayon ay napapaggitnaan ako ni Ford at William.
Napapaggitnaan ako ng dalawang gwapo.Wait! Wala po akong balak mag boyfriend or mag girlfriend.Ipinangako ko ito sa sarili to.Nagsimula ng magturo si sir.Ang topic namin ay tungkol sa ibat-ibang uri ng Panitikan.
Mabilis ang oras kaya't mabilis na natapos ang klase.
Recess nanamin kaya pumunta na ako sa cafeteria.At bumili ng isang hotdog sandwich at isang bottled miniral.Nakakita ako ng vacant table kaya umupo na ako.
May uupong grupo ng mga lalaki sa kinauupuaan ko.
Kaya nakapagpasya akong umalis.
Pero...........
YOU ARE READING
Nightmare with YOU
FantasySa lahat po ng magtatangkang basahin ito.Wag na kayong magdalawang isip pa. Ilagay na agad sa "Reading List" mo at basahin. Hinding hindi ka bibiguin ng "Nightmare with YOU." At ng author na si <~-|WoofGoesCow|-~> <3