Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất 1

370 1 0
                                    

Chương 79: ‘Kinh’

Đinh!

“Kiếm, chín ức tám ngàn vạn, khẽ múa thiên mây di chuyển, giương lên địa sơn dao động, dùng dương. Nước tôi, dùng âm cương đúc, chấm dứt trì khuông, dùng ngông nghênh ý, thí vi tuyệt, ra khỏi vỏ, địch cần phải tuyệt vậy!”

Bên tai to rõ tại một cái trong sáng thanh âm, phảng phất có ai ở chỗ này lang lảnh mà tụng, thanh âm thật lâu không dẹp loạn, tại đây phiến trống rỗng trong đại điện qua lại vang lên lay động.

Liễu vân dừng ở trong đại điện , này nổi lơ lửng một điểm mảnh nhỏ, trong mắt nổi lên một mảnh nóng bỏng.

Sắp xếp sắp xếp phù chú quay chung quanh trước điểm này mảnh nhỏ xoay tròn, phảng phất thế gian hết thảy dùng nó làm trung tâm, người chỉ nhìn liếc, liền có một loại kinh diễm cảm giác.

Mắt sáng ngời, tâm sáng ngời, cho dù là hồn, đều có một loại rực rỡ hẳn lên cảm giác...

Hắn âm thầm cắn lưỡi, rất nhanh tiến lên, thân thủ hướng này mảnh nhỏ một trảo!

Nổi lơ lửng mảnh nhỏ lập tức rơi vào liễu vân thủ trung, trong đại điện hào quang trong nháy mắt biến mất, trở nên hôn ám...

Đinh! Hệ thống: Ngài phát hiện Thiên Tuyệt Kiếm đệ tam khối mảnh nhỏ ‘Kinh’.

Liễu vân hoảng hốt, cảm giác bên tai một hồi chiến minh.

Kinh!

Kinh!

Quả thật là ‘Kinh’ mảnh nhỏ!!

Liễu vân mừng rỡ vô cùng!!

Đinh! Hệ thống: Ngài kiềm giữ Thiên Tuyệt Kiếm hai khối mảnh nhỏ, đạt được mảnh nhỏ cùng đánh kỹ ‘Kinh ngạo huyền thiên’.

Thiên Tuyệt Kiếm [ kinh ]: Vi Thiên Tuyệt Kiếm đệ tam khối mảnh nhỏ, đặc thù vật phẩm.

Thuộc tính: Kinh tài: Vĩnh cửu gia tăng trước mặt 10% tu vi giá trị. Chú thích: nên vật phẩm rơi xuống giờ mất đi hiệu lực.

Ăn mòn: Công kích giờ, có 15% tỷ lệ sử mục tiêu tốc độ di động giảm xuống 15%.

Một kiếm Khuynh Thành [ chủ động kỹ năng ]: Phóng thích kiếm ý tập trung nhất danh mục tiêu, rồi sau đó tiến hành đột tập, đột tập giờ không thể thay đổi mục tiêu, không thể tự hành ngưng hẳn, tiến hành đột tập giờ, tự thân tốc độ di động tăng lên 300%. Một kích này thương tổn tăng lên 300%, làm lạnh thời gian,1 cá tự nhiên ngày.

Kinh kiếm quyết [ chủ động kỹ năng ]: Động tác khẩu quyết thi triển, thi triển sau đạt được kinh kiếm quyết trạng thái, kế tiếp kỹ năng phát động giờ, tự thân tu vi giá trị đem tăng lên 500 lần, chú thích: nên kỹ năng không cách nào tại phó bản trong sử dụng, không cách nào gây tại quần thể kỹ năng trên. Làm lạnh thời gian,30 cá tự nhiên ngày.

Chú thích: thi triển kỹ năng ‘Kinh kiếm quyết’ sau, ngoạn gia tại 8 trong bốn giờ không cách nào thi triển bất luận cái gì kỹ năng.

Sử dụng hạn định: Nên vật phẩm chỉ hạn tiên trận doanh ngoạn gia sử dụng.

Chú thích: nên vật phẩm cần vây quanh tại vũ khí trên mới có thể thi triển.

Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất (Đang ra)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ