Chương 649: Cứu không đến mỹ anh hùng
“Liễu vân, ngươi không biết là hôm nay ngươi trông nom tương đối nhiều sao? Vũ Văn học trưởng đã cứu ta, ta đối với hắn chỉ có lòng cảm kích, hi vọng ngươi không cần phải nghĩ lung tung, hơn nữa, cho dù ta thực có người yêu mến , ta hi vọng ngươi cũng không phải làm dự! Ngươi phải hiểu được giữa chúng ta quan hệ, biết không?”
Giờ phút này, dựng ở hoa kính chỗ liễu tinh khiết nhân, vẻ mặt thành thật nhìn xem liễu vân nói.
“Ách”
Liễu vân có chút không nói chuyện .
“Uy, liễu thiếu, ngươi là muội khống sao?”
Phía sau nữ nhân kia nhịn không được trêu chọc đứng lên, nói nói, liền không khỏi che miệng cười khẽ đứng lên.
Liễu vân chẳng muốn giải thích.
Bất quá lúc này, bốn phía hoa bầy trong vang lên một hồi tốt tốt thanh âm, ba người jǐng cảm giác mà trông.
Chẳng lẽ là quái vật? Không đúng, hoa này hải không xoạt quái
Tựu tại ba người nghi hoặc giờ, đã thấy vài tên ngoạn gia đột nhiên theo trong bụi hoa chui ra, không nói hai lời, trực tiếp dùng một cái khẩu hình bao vây ba người.
Liễu vân ba người sững sờ, có chút kinh ngạc nhìn xem cái này đột nhiên xuất hiện bảy tên ngoạn gia.
Đã thấy bọn họ nguyên một đám mặt sắc bất thiện nhìn qua ba người này, trên mặt của mỗi người đều hiện ra tươi cười quái dị
“Ơ a, hảo dấu hiệu cô bé a!!”
Nhất danh nắm Song Thủ Phủ tử gã đại hán đầu trọc thổi hạ huýt sáo cười nói.
“Lão đại, đây chính là [ Huyền Giới ], cũng không thể xằng bậy , chú ý nữ tính bảo vệ hệ thống.”
Người bên cạnh nhắc nhở.
“Sợ cái gì? Lão tử chỉ là dâm loạn, không chơi cường ān! Nữ tính bảo vệ hệ thống cũng cầm ta không có biện pháp, hắc hắc hắc”
Này đầu trọc hừ cười nói, sau đó phất tay.
Lập tức, đám người này không nói hai lời nhất tề rút ra vũ khí, hướng liễu vân bức tới.
“Các ngươi muốn làm cái gì?”
Liễu tinh khiết nhân cả giận nói.
“Làm cái gì? Cái này còn muốn hỏi sao? anh em vài cái, đem cái này vướng bận nam cho ta đưa đi sống lại điểm đứng phố a! Hắn ở chỗ này, sẽ chỉ làm lão tử làm việc bất lợi tác!!”
Này đầu trọc hán ha ha cười nói.
“Không có vấn đề, ha ha”
Vài tên lưu manh cười hì hì hướng liễu vân tới gần.
“Các ngươi? Đây là muốn giết ta sao?”
Liễu vân nhíu mày, ngẩng đầu hỏi.
“Đúng a!”
Mấy người không biết xấu hổ thừa nhận.
“A”
Liễu vân nhẹ gật đầu, sau đó thân thủ hướng trong bao quần áo xóa đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất (Đang ra)
FantasyNguồn: Tàng Thư Viện Converter: Dzinh Tình Trạng: tới chương 1158 [Giới thiệu]: Cùng cừu nhân đồng quy vu tận, Liễu Vân sống lại , mang theo đứng đầu càn khôn người trí nhớ đích hắn trở lại mười năm trước , trở lại bị muội muội đuổi ra khỏi nhà đích...