Chương 582: Kịch liệt kiếm chiến
Liễu vân công giết, một khi ra tay, chính là không chết không ngớt.
Này Eddie/Eddy/Eddie tuy nhiên tu vi cường hãn, có thể hắn thực sự không thể tưởng được, liễu vân thật không ngờ đột nhiên lướt qua mình chế tạo ra khổng lồ kiếm khí, trực tiếp thẳng hướng mình.
Đấu chuyển âm dương kiếm hàn quang lập loè, sắc bén vô cùng, hàn khí bức người.
Nhưng lại tại kiếm phong sắp đụng vào Eddie/Eddy/Eddie này cổ trong nháy mắt, kiếm phong nơi cửa đột nhiên trống rỗng xuất hiện một đạo Diên Vĩ hoa ấn.
Nó tựa như cái thuẫn loại, trong nháy mắt ngăn cản được cái này sắc bén kiếm khẩu, thành công ngăn cản liễu vân tập sát.
Kiếm phong bị nhảy mở, người cũng không khỏi tự chủ run lên một cái.
Eddie/Eddy/Eddie trong mắt hiện lên một tia dày đặc mang, đột nhiên vung vẩy cùi chỏ vọt tới liễu vân bụng.
Bùm!
Liễu vân chỉ cảm thấy một cổ buồn bực đau tại bụng vang lên, mà lại nương theo lấy hệ thống thanh âm.
Đinh! Hệ thống: Ngài đã bị ‘Kỵ sĩ khuỷu tay kích’ thương tổn, tiến vào 2 giây mê muội trạng thái.
Thanh rơi, Eddie/Eddy/Eddie đột nhiên rút ra trường kiếm, hướng liễu vân trái tim đút quá khứ.
Động tác hành vân lưu thủy, không có nửa điểm mánh khóe, không có nửa điểm đình trệ, xảo diệu làm cho người ta xem thế là đủ rồi.
Nương tựa theo tuy nhiên cường hóa hiệu quả,2 giây mê muội kỳ thật chỉ có một giây không đến công phu, chỉ là, đương người theo trong khống chế giải thoát đi ra giờ, thanh kiếm kia cũng đã lần lượt với mình làn da trên.
Bùm!!
Ở này chỉ mành treo chuông thời khắc, liễu vân thân hình tung tóe phun ra một cổ mạnh mẽ khí tức, này Eddie/Eddy/Eddie tôi không kịp đề phòng, trực tiếp bị luồng hơi thở này làm cho liên tiếp lui về phía sau, công kích cũng vô pháp súc xuất lực nói, chích đánh cá 23% thương tổn.
Đây là tới tự ‘Đấu chuyển âm dương vai’ chấn khí kỹ năng, có thể đem người đẩy lui.
Đẩy lui Eddie/Eddy/Eddie, liễu vân vội vàng phát động thế công, chợt nặn ra cái phù chú, hướng Eddie/Eddy/Eddie oanh khứ.
Eddie/Eddy/Eddie vội vàng né tránh, toàn thân ngân quang ảm đạm không ít, bất quá hắn là cận chiến, tự sẽ không cùng liễu vân tiến hành viễn trình chém giết.
Vài cái lách mình, nương tựa theo cao siêu mà cận chiến thân pháp cùng tốc độ, tránh né liễu vân phù chú oanh kích, Eddie/Eddy/Eddie lại một lần hạ xuống liễu vân bên cạnh, nhắc tới trường kiếm súc nâng lực đạo.
Đã thấy người còn chưa đứng vững, liễu vân một chiêu phù quỷ kinh thần liền quăng ra.
Eddie/Eddy/Eddie tựa hồ sớm có phòng bị, tại phù quỷ kinh thần sắp thúc dục giờ, không biết theo trong bao quần áo lấy ra kiện cái dạng gì bảo bối, liền thấy kia bảo bối vừa tiêu tán, Eddie/Eddy/Eddie liền bị một đạo trạm lam sắc vòng sáng bao vây, phù quỷ kinh thần rống ra, vòng sáng vỡ vụn, nhưng mà, Eddie/Eddy/Eddie tự thân lại không có nửa phần thương tổn, phảng phất này hung ác phù quỷ, căn bản là không tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất (Đang ra)
FantasyNguồn: Tàng Thư Viện Converter: Dzinh Tình Trạng: tới chương 1158 [Giới thiệu]: Cùng cừu nhân đồng quy vu tận, Liễu Vân sống lại , mang theo đứng đầu càn khôn người trí nhớ đích hắn trở lại mười năm trước , trở lại bị muội muội đuổi ra khỏi nhà đích...