Chương 295: Cưới vợ
“A, đây không phải chảy thiếu hiệp sao? bệ hạ có thể ở đâu đầu?”
Này lưng mai rùa người nhìn thấy đi tới liễu vân, bất ôn bất hỏa nói,.138 đọc sách võng 138 đọc sách võng **
Liễu vân khẽ nhíu mày, vây quanh này lưng mai rùa người dạo qua một vòng, kỳ quái hỏi:“Ngươi là ai? Tìm bệ hạ làm cái gì?”
Người nọ vừa nghe, khí cực đại lỗ mũi thẳng ra bạch khí, cả giận nói:“Ta chính là Long Cung quy Thừa Tướng, hôm nay là có chuyện bẩm báo bệ hạ, như bệ hạ ở bên trong, phiền toái chảy thiếu hiệp mở ra, ta muốn gặp bệ hạ!”
“A, nguyên lai là quy Thừa Tướng a, thất kính thất kính.” Liễu vân vừa nghe, liền nói:“Bệ hạ không tại bên trong, ngươi nhanh chút ít đi thôi!”
“Không tại bên trong? Ngươi tạm thời lừa gạt ta! Các nàng hai cái nói tất cả bệ hạ vừa mới đi vào!!”
Quy Thừa Tướng trực tiếp chọc thủng liễu vân nói dối, chỉ vào đứng ở cửa ra vào hai gã nhân ngư thị nữ nói.
Liễu vân sững sờ, ghé mắt nhìn lại, đã thấy hai thị nữ toàn thân run lên, hoảng sợ vạn phần quỳ xuống.
Bằng vào liễu vân tại ‘Thanh Linh Long Cung’ hảo cảm độ, những này thị nữ tự nhiên không dám đối liễu vân bất kính,.
Bất quá quy Thừa Tướng sẽ không một loại.
Nó tại Long Cung địa vị cũng không phải là những này thị nữ có thể so với so sánh .
“Bệ hạ rõ ràng ở đâu đầu, ngươi lại nói bệ hạ không tại bên trong, ngươi gạt ta làm cái gì?? Chẳng lẽ ngươi đang ở đây giấu diếm cái gì?”
Quy Thừa Tướng đột nhiên nghĩ đến cái gì, sắc mặt kịch biến, hô nói:“Không phải là bệ hạ có cái gì bất trắc? Ngươi đối bệ hạ làm cái gì??”
Ngươi cái này đều có thể đoán được?
Liễu vân cả kinh.
Không đợi hắn tự hỏi ngôn ngữ đến phản bác quy Thừa Tướng, đã thấy quy Thừa Tướng giống như phát điên loại, trong triều đầu chen chúc đi, đồng thời trong miệng còn lớn hơn hô đứng lên:“Mau tránh ra, ngươi cái này gian nịnh, bệ hạ nhất định bị ngươi làm hại!!”
“Không có bằng không có theo, ngươi không cần phải vu oan ta được chứ?”
Liễu vân trực tiếp đẩy ra quy Thừa Tướng.
Khá tốt quy Thừa Tướng thực lực không tính cao, liễu vân thật cũng không sợ sợ nó.
Quy Thừa Tướng cồng kềnh thân thể một cái lảo đảo, lui về phía sau mấy bước, rốt cục đứng không yên, đặt mông ngồi dưới đất.
“Ôi uy!”
Quy Thừa Tướng bị đau kêu lên, nhìn về phía liễu vân mắt cũng tận là lửa giận, nó không nói hai lời, từ sau đầu trong mai rùa lấy ra một cái lệnh bài , chợt đối bên trong gửi đi tin tức.
“Không xong!”
Liễu vân nhìn thấy, thầm kêu không tốt.
Hắn vội vàng tiến lên, muốn đoạt được quy Thừa Tướng lệnh bài, đã thấy nó tứ chi co rụt lại, trực tiếp chui vào mai rùa chính giữa, là thủy hỏa bất xâm, không thể Nại Hà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất (Đang ra)
FantasyNguồn: Tàng Thư Viện Converter: Dzinh Tình Trạng: tới chương 1158 [Giới thiệu]: Cùng cừu nhân đồng quy vu tận, Liễu Vân sống lại , mang theo đứng đầu càn khôn người trí nhớ đích hắn trở lại mười năm trước , trở lại bị muội muội đuổi ra khỏi nhà đích...