Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất 12

147 0 0
                                    

Chương 870: Nãi 1 khẩu

[ đổi mới thời gian: So với tung hoành muộn đổi mới một giờ ]

[ võng du chi đệ nhất thiên hạ qq bầy:238189; Chúc Dung Chi Tí p bầy:2734885; YY:30919166 ]

Hi vọng mọi người xem hết chương và tiết sau, có thể đi vào đến [ võng du chi đệ nhất thiên hạ ] tung hoành trang sách cho duy trì, hoa vài phút đăng kí cá tài khoản. Ngài từng cái điểm kích, từng cái sưu tầm, mỗi một trương vé mời, đề cử, mỗi một điều bình luận, đều là đối với hỏa thần lớn lao duy trì, cũng là hỏa thần sáng tác động lực. Làm hết sức, chính là mồi lửa thần thật to tốt nhất duy trì.

Chính văn Chương 870: Nãi một ngụm

Liễu vân còn đang hưởng thụ lấy thân dưới này mềm mại vô cùng xúc cảm chỗ mang đến thư thích giờ, bên kia bảy mươi hai tổ cũng đã hoàn toàn bị đánh tan, tổ viên môn bắt đầu phân tán,ss khó có thể khống chế, tình huống càng ngày càng hỏng bét.

Không chết treo, không người có thể kháng ss, tiên linh không dám phát ra, Lăng Phong diệt sạch lại quá giòn, duy chỉ có càn khôn giả triệu hồi ra thổ thủ vệ còn có thể kiềm chế.

Nhưng cái này không căng được bao lâu, đối phương chính là tám tầng tu vi ss Tướng quân a!

Trận hình đại loạn.

Phanh!

Nhất danh diệt sạch bị một kiếm oanh bay, đâm vào cách đó không xa trên cây, phun ra hai cái máu tươi trực tiếp treo.

Những người khác nhìn thấy, đều bị mặt sắc đại biến, đều triệt thoái phía sau.

“Không xong!!ss hướng thế lực chủ quá đi rồi!!”

Lúc này, không biết là ai kinh hô một tiếng.

Liền thấy kia toàn thân tràn mê muội khí, tinh tráng vô cùng Ma giới thống lĩnh, di chuyển nâng trầm trọng tiến độ, chỉ lên trời nữ cùng liễu vân bước đi.

Còn bị liễu vân đè nặng thiên nữ mặt sắc‘Bá’ hạ xuống, trắng bệch vô cùng, vội vàng xô đẩy trước trên người liễu vân.

“Lưu Vân, ngươi nhanh lên một chút!! Mau đứng lên a, bằng không chúng ta đều muốn xong đời!! Lưu Vân!! Ngươi nghe được không có?”

Di? Rất quen thuộc thanh âm, hơn nữa tựa hồ còn biết ta là Lưu Vân?

Liễu Vân Tâm đầu nghi hoặc, kiệt lực ngẩng đầu, nhìn nhìn thân dưới mặt.

Lập tức, một tấm ửng đỏ vô cùng rồi lại kiều mỵ dị thường khuôn mặt, ánh vào trong mắt của hắn.

“Mỗi ngày mỗi ngày nữ”

Liễu vân đầu lưỡi thắt.

“Nhanh lên theo trên người của ta đứng lên!! Bằng không ta giết ngươi!”

Gặp liễu vân nhìn mình, thiên nữ càng phát ra xấu hổ và giận dữ .

“Ta cũng vậy nghĩ a”

Liễu vân khổ sáp không thôi, hiện tại hắn tinh thần lực cơ hồ khô kiệt, trên người tinh thần lực khôi phục dược đã sớm ăn sạch, sao có thể thoáng cái khôi phục.

Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất (Đang ra)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ