Chương 1: Sinh tử trận [ khúc nhạc dạo ]
Không chiếm được , thống khổ; Trả giá rất nhiều một cái giá lớn được đến, lại cảm giác không gì hơn cái này, thống khổ; Đơn giản buông tha cho sau lại phát giác vô cùng trọng yếu, thống khổ.
Nhân sinh cực khổ đều ở lo được lo mất trung vượt qua, nếu như có thể lặp lại, đây hết thảy chắc chắn đem trở nên trân quý vô cùng.
“Nếu như có thể lặp lại... Thật là tốt biết bao a...”
Liễu vân nhổ ngụm trọc khí, ánh mắt mê ly nhìn qua trước mặt hai người này.
Đây là một chỗ vách núi, một chỗ cao không thấy đỉnh vách núi. Mà ở vách núi trên... Trước mặt của hắn, đứng hai gã mặt mũi tràn đầy kinh ngạc người.
Nhất danh tóc hoa râm nam tử lý côn cùng nhất danh qua tuổi hai mươi thanh niên Lý Thanh cây.
“Người tuổi trẻ, ngươi là ai? Vì sao phải lợi dụng không gian truyền tống cuốn đem chúng ta phụ tử hai lấy tới cái này đến?” Tóc hoa râm lý côn chau mày, trầm hỏi liễu vân.
Đây là phụ tử tại cả Hoa Hạ quốc cũng đã xem như không người không biết không người không hiểu , không chỉ có như thế, bọn họ tại [ Huyền Giới ] lí, càng là một tay che trời nhân vật.
Bất quá, cái này không trọng yếu, tại nơi này, bọn họ cùng liễu Vân Bình đợi.
Liễu vân tại [ Huyền Giới ] trong truy tra lý côn phụ tử hai người nửa tháng thời gian, rốt cục tại một cái siêu cấp phó bản cửa ra vào thành công tiếp cận bọn họ, lợi dụng không gian quyển trục cùng trước đó buộc định tốt tọa độ, hắn thuận lợi đem hai người này quấn vào tòa này [ Huyền Giới ] Thần Châu trên đỉnh núi cao nhất.
“Liễu vân! Là ngươi?” Lý Thanh cây lúc này mới nhìn rõ ràng trước mặt cái này bộ dáng gầy gò nam nhân, sửng sốt một lát, lập tức giật mình, cười nhạo đứng lên:“Như thế nào? Muốn vì muội muội của ngươi báo thù sao? a, buồn cười, ta muốn thanh minh, muội muội của ngươi chết theo ta cũng không có nửa điểm không quan hệ, ta còn chưa kịp động thủ, nàng tựu cắn lưỡi tự vận, liền cảnh sát đều chứng minh rồi ta là vô tội , ngươi cho dù oán hận ta cũng vậy vô dụng, huống chi.... Tại [ Huyền Giới ] lí, ngươi tính vật gì đó?? Ngươi cho rằng, ngươi động ta?”
Lý Thanh cây ngôn ngữ lộ vẻ mỉa mai tại khinh thường, cặp kia bởi vì không tiết chế mà có vẻ ao hãm mắt, phảng phất là đang nhìn một con chó.
“Thanh cây, ngươi quen hắn?” Lý côn nhíu mày, mắt nhìn con của mình.
“Không phải rất quen thuộc, bất quá trong hiện thực, ta cùng muội muội của hắn nhận thức, đáng tiếc, nàng muội muội tháng trước tự sát, ôi chao, ta còn không chuẩn bị động thủ.. . Nhưng tiếc.....” Lý Thanh cây tràn đầy tiếc hận, trong đầu nghĩ nữ nhân kia thà chết chứ không chịu khuất phục mặt, đã cảm thấy vô cùng đáng tiếc.
Lý côn hiển nhiên biết mình đứa con sắc mặt, cái này tự sát, chỉ sợ cũng cùng hắn không thoát được quan hệ a?
“Người tuổi trẻ, ta đối với ngươi không có gì hứng thú, nhắc nhở ngươi một câu, có ít người là ngươi không thể trêu vào , không có gì lời muốn nói, ta đây cần phải đi, ta còn có rất nhiều sự tình phải xử lý.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất (Đang ra)
FantasíaNguồn: Tàng Thư Viện Converter: Dzinh Tình Trạng: tới chương 1158 [Giới thiệu]: Cùng cừu nhân đồng quy vu tận, Liễu Vân sống lại , mang theo đứng đầu càn khôn người trí nhớ đích hắn trở lại mười năm trước , trở lại bị muội muội đuổi ra khỏi nhà đích...