Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất 6

194 1 0
                                    

Chương 441: Mảnh nhỏ ‘Cùng chích’

Hắn hai chân vi điểm, cách mặt đất bay lên vài cm, sau đó như lửa tiễn loại xung phong liều chết mà đến, này vết đao trên mang vào trước lực đạo cùng phá hư tựa như đánh tới sóng cồn.

Liễu vân ngưng mắt, mãnh nghênh ngang kiếm.

Khanh!

Đao kiếm chạm vào nhau.

Đinh! Hệ thống: Ngài thành công đón đỡ ‘Long hổ’ công kích.

Thanh rơi trong nháy mắt, liễu vân lại một lần hướng về sau trượt, lúc này đây, lại mất 600% nhiều sinh mệnh lực.

Hắn bỗng nhiên theo trong bao quần áo cài ra một hạt cường hiệu trong nháy mắt Huyết Đan, nhét vào trong miệng, sau đó không muốn sống hướng về sau chạy trốn.

“Chạy? Ngươi chạy rơi?”

‘Long hổ’ mỉm cười, trong mắt xẹt qua một tia nghiền ngẫm nhân, cổ tay khẽ nhúc nhích, thân đao nhất chuyển.

Ầm ầm!!!!!

Liền gặp liễu vân dưới chân đại địa phảng phất có một cây đao đang từ bên trong mở ra, trực tiếp vỡ ra ra một cái cự đại khe hở, mà người cũng hướng cái này đại địa lí vết nứt rơi rụng.

Liễu vân túc trước mục, tay mắt lanh lẹ, bỗng nhiên thúc dục ‘Thổ thần thông’.

Khoảng cách, liền gặp dưới cái khe thổ bích trong, thoát ra một con cự đại thạch tay.

Thạch tay trực tiếp ngăn chặn hướng xuống rơi rụng liễu vân, sau đó thượng triều ném đi.

Mượn nhờ cái này lực đạo, hắn một cái xoay người, ổn chuẩn đã rơi vào trên mặt đất, tiện đà kích hoạt ‘Dẫn dắt vòng cổ’, hướng phía trước dời đi.

“A? Thật là có mấy lần!”

Chứng kiến liễu vân bình tĩnh tránh né hắn chiêu này pháp,‘Long hổ’ sửng sốt một lát, nụ cười trên mặt lại càng thâm .

Hắn vội vàng đuổi theo, nhưng mà, này đại địa vết nứt chỗ đột nhiên nhảy ra một con cự đại thạch chi thủ vệ, thẳng xông tới, vọt tới ‘Long hổ’.

“Hừ!”

‘Long hổ’ mặt thiểm khinh thường, thân thủ thành quyền hướng thủ vệ kia oanh khứ.

Bùm!

Cực đại thạch quyền cùng này nhỏ bé nhục quyền đụng vào nhau.

Kết cục lại làm cho người kinh ngạc.

Khổng lồ nắm tay trực tiếp vỡ vụn ra , hóa thành hạt cát tiêu tán.

Chạy thục mạng liễu vân nghiêng đi thủ, vừa hay nhìn thấy một màn này, nhưng hắn vẫn không biết là kỳ lạ quý hiếm, này ‘Long hổ’ tu vi, chỉ sợ tại sáu tầng đỉnh phong.

Thổ thủ vệ cho hắn tranh thủ rất ít một chút thời gian, bất quá, hiện tại cũng không biết có thể không đào thoát .

Hắn chạy trốn vài bước, bỗng nhiên nhảy vào một khối tảng đá lớn phía sau, cho thống khoái nhanh chóng theo trong bao quần áo lấy ra ‘Trở về thành cuốn’, bóp nát.

Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất (Đang ra)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ