Chương 808: Vong quốc
Trưởng lớp kêu sợ hãi cắt đứt hai người trong lúc đó nói chuyện, hách quốc bảo không hiểu nhìn xem hắn, đã thấy trưởng lớp giờ phút này còn đánh mở ra thông tin lan.
“Đã xảy ra chuyện gì?”
Hách quốc bảo khó hiểu nhìn qua hắn.
“Ta ban người theo sống lại điểm trở về, chuẩn bị tìm đến chúng ta, kết quả lại bị đám khốn kiếp kia chắn ”
Trưởng lớp chằm chằm vào thông tin lan có chút sợ nói.
“Này tranh thủ thời gian làm cho bọn hắn báo Vân ca danh hào a!” Hách quốc bảo vội hỏi.
Liễu vân:“”
“Những người kia khẳng định biết rõ Lưu Vân tại trên núi, không kịp chạy xuống trợ giúp, cho nên căn bản là không sợ, bọn họ hiện tại cũng tại muôn đời dưới núi đánh đâu!! Chúng ta tranh thủ thời gian quá khứ hỗ trợ a!!!”
“Mọi người vừa mới từ sống lại điểm ra , không thể chết lại !”
Hách quốc bảo cắn hàm răng, đột nhiên, nàng nghĩ đến cái gì, loay hoay xoay người đem tầm mắt nhìn về phía liễu vân.
Liễu vân ngẩn người, sau đó nhổ ngụm trọc khí bất đắc dĩ nói:“Được rồi được rồi, chúng ta đi thôi!”
“Xem ta Vân ca ca như thế nào giây rơi đám khốn kiếp kia !”
Hách quốc bảo tự tin không ít, nắm bắt đôi bàn tay trắng như phấn cười xấu xa nói, sau đó vội vàng hướng sơn đạo chạy tới.
“Uy, ngươi đi đâu?” Liễu vân hô ở nàng.
“Đi trợ giúp a!”
“Như vậy chạy xuống sơn đi, không nên được và?”
“Này bằng không muốn như thế nào quá khứ a?”
Hách quốc bảo khó hiểu hỏi.
Đã thấy lúc này, lăng lãnh hồng giơ tay lên, sau lưng kia thanh nước sơn hồng trường kiếm thoát sao ra, ở không trung một cái quay về, hóa thành một bả cự trường Thần Kiếm, đã rơi vào trước mặt mọi người.
“Hảo hảo lợi hại, rất đẹp trai khí!!”
Hách quốc bảo trong mắt đều là những vì sao.
“Đây là ngự kiếm phi hành sao? chúng ta ngoạn gia lúc nào có thể học tập cái này kỹ năng?” Này trưởng lớp cảm khái nói.
“Mau lên đây đi!”
Liễu vân cùng lăng lãnh hồng dẫn đầu bước trên đi, hai người cũng không dám chậm trễ, vội vàng theo nhau mà tới.
Một bả thon dài phi kiếm theo đỉnh núi bay xuống, đến đến dưới núi cũng bất quá một phút đồng hồ không đến công phu, dùng lăng lãnh hồng tu vi, điểm ấy cự ly căn bản tính không được cái gì.
Giờ phút này, dưới núi, như trước hỗn loạn không chịu nổi, khắp nơi đều là đánh nhau, khắp nơi đều ở pk, trên mặt đất chỉ có ngoạn gia máu tươi, không có quái vật .
Phi kiếm rơi xuống, lại không người chú ý, bởi vì đại bộ phận mọi người tại chém giết.
Mà ở chân núi lộ khẩu chỗ, hai tốp ngoạn gia đang liều mạng chém giết, một phương nhân số phần đông, trong đội ngũ đại bộ phận đều là nam nhân, mỗi người cũng không tuổi trẻ , đều ở hai ba mươi tuổi giai đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất (Đang ra)
FantasyNguồn: Tàng Thư Viện Converter: Dzinh Tình Trạng: tới chương 1158 [Giới thiệu]: Cùng cừu nhân đồng quy vu tận, Liễu Vân sống lại , mang theo đứng đầu càn khôn người trí nhớ đích hắn trở lại mười năm trước , trở lại bị muội muội đuổi ra khỏi nhà đích...