“Ừ?”
Long Vương nhíu mày.
Thần Châu người cũng xem thán phục liên tục, không biết ‘Tư Berg’ chuẩn bị làm cái gì.
Chỉ thấy thần quang phóng lên trời, đem trọn cá mây đen rậm rạp hôn ám trời xanh triệt để tinh lọc, bầu trời chiếu xuống từng đạo thánh quang, một hồi thuần chánh mà vang dội thánh ca nổi lên.
Liên quân trung không ít nước Mỹ người nghe được cái này dõng dạc Anh văn thánh ca, trên mặt hiển hiện trận trận kích động.
“Đây là có chuyện gì??”
Sóc đêm sững sờ, cảm giác có chút không ổn.
“Lưu Vân lão đại!! Chúng ta chúng ta là đi giết còn là lui lại a?” Man ngưu đụng lên tới hỏi nói.
“Yên lặng theo dõi kỳ biến!”
Liễu vân chết cài tiên ma kiếm, trầm giọng nói.
“Lão công, những này hình như là hướng ngươi tới , lúc này ngươi còn là đi nhanh lên tương đối khá!”
Tiêu Nguyệt đã chạy tới, thoáng lo lắng nói.
Bất quá nàng lại thấy rất chuẩn, những này Thánh Điện người đích thật là tìm đến Lưu Vân , mà không phải tương trợ liên quân.
Có thể, hiện tại Long Vương đều đến đây, hắn đi như thế nào?
Nhưng mà, tựu tại liễu vân trù trừ giờ, một cái hệ thống cảnh cáo rơi ra.
Đinh! Hệ thống: Bởi vì ngài đạt được đặc biệt ‘Nam Hải Long Vương’ trợ giúp, đặc biệt ‘Tư Berg’ phát động ‘Cứu viện’ kỹ năng, hướng Thần giới phát ra tin tức, ngài đem đã bị Thần cấp đả kích, để làm ngài đánh chết đặc thù ‘Thánh Điện chi tử’ trừng phạt, xin chú ý!
“Cái gì?”
Liễu vân nghe vậy, quá sợ hãi.
“Không tốt!! Là kia bang gia hỏa!!”
Nam Hải Long Vương tựa hồ cũng đã nhận ra cái gì, sắc mặt thoáng phát trầm.
Loảng xoảng!!!!!!
Lang lảnh trong hư không, đột nhiên xuất hiện một cái quảng đại khôn cùng kim sắc hình tròn đại môn.
Nó đường kính chừng trăm dặm, đại dọa người, đại môn đóng chặt, thượng cấp là một vài bức phù điêu bức họa, tựa hồ bản ghi chép trước nhân loại khởi nguyên, theo đại môn không ngừng xoay tròn, này đóng chặt lại đại môn chậm rãi mở ra, mọi người bên tai này trận thánh tiếng ca càng phát ra vang dội .
Một cổ tuyết trắng thánh quang theo trì hoãn mở trong cửa lớn tràn ra, tiếp theo, một tôn sau lưng mọc lên bốn con tuyết trắng cánh, khoác áo bào màu bạc người bay ra.
Hắn sau khi xuất hiện, sau lưng lại tiếp theo bay ra bốn cánh áo bào màu bạc tồn tại, tổng cộng tứ tôn.
Trong tay của bọn hắn đều thủ sẵn một tay đại kiếm, một người trong đó trong tay thì là một bả trường thương màu bạc, thoạt nhìn vô cùng uy vũ.
Thần thánh!
Thánh khiết!
Cao quý!
Loại đó khí chất, mọi người chưa bao giờ thấy qua, có lẽ, chỉ có thể ở [ Huyền Giới ] lí mắt thấy a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất (Đang ra)
FantasyNguồn: Tàng Thư Viện Converter: Dzinh Tình Trạng: tới chương 1158 [Giới thiệu]: Cùng cừu nhân đồng quy vu tận, Liễu Vân sống lại , mang theo đứng đầu càn khôn người trí nhớ đích hắn trở lại mười năm trước , trở lại bị muội muội đuổi ra khỏi nhà đích...