Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất 3

406 0 0
                                    

Chương 215: Ngươi kỳ thị đồng tính luyến ái ư

[ đổi mới thời gian ]2013-03-31 17:32:05

Trận chiến này, không có cái gọi là người thắng, cũng không có cái gọi là sự thất bại ấy.

Nếu nói là thất bại, hai phe đều thất bại, tam đại thế lực không thể đánh hạ mây di chuyển, đã bị hệ thống trừng phạt, tại thế lực đẳng cấp không thay đổi dưới tình huống, tất cả vật tư thanh linh, bao vây cướp đoạt mà đến , ba cấp tứ cấp thế lực vật tư, này số lượng, nên sao mà khổng lồ, ba cái thế lực ít nhất được tốn hao mấy tháng thời gian, mới có thể đem nhồi vào, nếu không nhồi vào, thì không pháp tấn chức cấp năm thế lực.

Mà mây di chuyển, hết thảy đều bị chuyển không, thế lực trực tiếp xuống làm 1 cấp, đánh về tối mới bắt đầu trạng thái.

Nếu nói là thắng lợi, hai phe đều thắng, mây di chuyển bảo vệ thế lực, bảo vệ hổ đài, bảo vệ tranh phách chiến ban thưởng, mà này ba phương, lại suy yếu mây di chuyển, ít nhất, tùy tiện lại tới một cái thế lực người, đều có thể tùy tiện chèn ép mây di chuyển!

Tuy nhiên, liễu vân không có chết, mây di chuyển cũng không có vong, nhưng không ai tinh tường, Lưu Vân trọng thương, lúc này đây, sợ là mờ đi.

Thịnh cực tất suy, bất luận kẻ nào đạt tới đỉnh phong giờ, đều đi về hướng suy vong.

Đây là tuyên cổ không thay đổi quy luật.

Liễu vân ngồi liệt tại thế lực chi tâm trước, từng ngụm từng ngụm thở phì phò.

Dưới thân thể của hắn, đều là huyết thủy.

Phía trước, lộ vẻ địch nhân.

Huyết Long phẫn hận nhìn liễu vân liếc, không cam lòng đối với mặt đất đánh một quyền:“Tháo, như vậy đều tm công không được? Các ngươi đều là ăn cứt sao?”

“Không quan hệ, mây di chuyển cũng đã phế đi! Cái này có tấn công hay không hạ, đều đã không trọng yếu, đáng tiếc không có làm thịt rơi Lưu Vân!” Minh chủ nhàn nhạt liếc liễu vân liếc, nói:“Lưu Vân, ngươi hiện tại biết rằng a? Một người cường đại trở lại, cũng chung quy là một người, song quyền nan địch tứ thủ, ngươi cường thì như thế nào? Chúng ta nhiều!”

“Nói không sai!” Thiên hà cũng không tức giận, ngược lại nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa cười, trong mắt không lộ ra tận đắc ý:“Lưu Vân, ngươi cũng có hôm nay, biết rõ lão tử lợi hại a...”

Chỉ là, không đợi thiên hà nói xong, liễu vân đột nhiên cắt đứt lời của hắn.

Hắn ngẩng đầu, nhìn những người này liếc, đạm nói:“Các ngươi, chung quy cũng chỉ là một đám phế vật!”

“Chúng ta có thể công mây di chuyển lần đầu tiên, có thể công lần thứ hai!”

“Một cái thế lực ăn thế lực chiến kỳ sau, muốn lại bị thế lực khác phát động thế lực chiến kỳ chiến, ít nhất cũng muốn 3 tháng!”

Liễu vân lạnh lùng nhìn xem những người này.

“Ta liền tại nơi này, dùng mây di chuyển danh nghĩa thề, trong vòng ba tháng, ta sẽ bả hôm nay hết thảy tất cả, gấp bội trả lại cho các ngươi!”

Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất (Đang ra)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ