Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất 2

631 5 0
                                    

Chương 146: Sợ ngươi không thành

“Liễu tinh khiết nhân a!”

Tiêu Nguyệt vẻ mặt nghi hoặc, bất quá con ngươi ở chỗ sâu trong đã có một tia tịch rơi xẹt qua.

“Như thế nào làm cho nàng trên rồi??”

Liễu vân một hồi lâu, nổi giận đùng đùng hỏi.

Loại này cổ võ giả trong lúc đó chọn lựa, tuyển chính là thiên phú, nhưng so với tuyệt đối là cổ võ, chọn lựa chủ yếu hạng mục tự nhiên là so chiêu, quyền cước không có mắt. Lúc này đây chọn lựa quan hệ trọng đại, môt khi bị chọn trúng, trước kia không lo, những người kia tất nhiên sẽ không hạ thủ lưu tình.

Liễu tinh khiết nhân tuy nói cổ võ tu vi không kém, nhưng đối với trên những kia cao thủ chân chính, chỉ sợ khó có thể chống đỡ, đến lúc đó có một cái gì sơ xuất, này vẫn không thể hối hận chết?

Nghĩ được như vậy, liễu vân liền gấp quá.

“Từng cổ võ thế gia chỉ có thể phái một người tham gia, ta không rõ ràng lắm ngươi này Liễu gia tại sao phải làm cho nàng như vậy một nữ nhân trên, bất quá.. Nàng không đi, chẳng lẽ ngươi đi a?”

“Liễu gia chừng trăm người, đều là phế vật sao?”

Liễu vân bỗng nhiên đập bàn, rống lớn nói.

Người xung quanh nguyên một đám không hiểu nhìn xem hắn, rất kỳ quái, bất quá vị gia này chức quan treo thân, vị cư Tướng quân chức, nào dám dẫn đến?

“Ta không rõ ràng lắm.” Tiêu Nguyệt ngôn ngữ có chút cảm thấy chát, mắt nhìn mặt mũi tràn đầy vẻ giận dữ liễu vân, trong lòng đau khổ : Liễu tinh khiết nhân không phải muội muội của hắn sao? hắn như thế nào như vậy khẩn trương? Nếu như ta ra chuyện như vậy, hắn cũng sẽ như vậy sao?

Tiêu Nguyệt rất muốn biết rõ.

“Chọn lựa thi đấu chừng nào thì bắt đầu?” Liễu vân hung hăng hít và một hơi, hỏi.

“Ra vẻ hôm nay bắt đầu.”

“Địa phương nào?”

“Như thế nào? Ngươi đừng xằng bậy, nơi đó đều là cao thủ!”

“Ta đuổi đi qua, làm cho liễu tinh khiết nhân buông tha cho lúc này đây chọn lựa!”

“Nàng làm sao nghe lời ngươi!” Tiêu Nguyệt buồn cười hỏi.

Liễu vân vừa nghe, lập tức sửng sốt.

Hắn lúc này mới nhớ tới, mình bất quá là một cái bị Liễu gia khu trục ra tới phế nhân, cái đó còn có thể tả hữu Liễu gia chuyện tình?

“Ta có một biện pháp!” Tiêu Nguyệt bỗng nhiên lại nói.

“Cái biện pháp gì?”

“Ngươi đi phá hư cái này chọn lựa, chẳng phải ok sao?”

“Ách....” Liễu vân tự nhận là còn có chút bổn sự, nhưng còn chưa tới vô pháp vô thiên tình trạng...

Hắn hít và một hơi, suy nghĩ một lát, hỏi:“Nói cho ta biết a, Tiêu Nguyệt, này chọn lựa chi địa ở địa phương nào?”

Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất (Đang ra)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ