Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất 13

90 1 0
                                    

Chương 943: Đường hoàng lấy cớ

Bất thình lình trời giáng kì binh, tựa như ném vào củi khô lí một điểm hỏa tinh, trong nháy mắt dẫn đốt hiện trường.

Cả phòng tuyến toàn bộ bắt đầu bạo động.

“Có biến!!”

Phía dưới nước Mỹ ngoạn gia phát ra từng nhát không được tự nhiên trung văn, tuy nhiên bị hệ thống phiên dịch tới, nhưng các quốc gia người khẩu âm còn là không thay đổi, nghe ở trong tai cũng có vẻ dị thường không được tự nhiên.

“Xem, là hoa hạ người!!”

Mọi người gào rú.

“Hoa hạ người đến!!”

“Bọn họ rõ ràng tại nơi này xuất hiện??”

“A thượng đế a, bọn họ là như thế nào tới?”

Theo mọi người tiếng kinh hô rơi ra, đêm khuya tối đen bị từng đạo sáng lạn pháp thuật vạch phá.

Phía dưới nước Mỹ pháp sư tại trước tiên giơ tay lên trung pháp trượng, ngâm xướng khẩu quyết, đối từ không trung lao xuống xuống liễu vân bọn người phát động công kích.

Sưu sưu sưu sưu...

Các loại pháp cầu pháp long hướng liễu vân oanh .

Liễu vân không đếm xỉa những công kích này, trực tiếp giơ tay lên, chỉ hướng phía dưới đám người.

Oanh đông!

Phía dưới đại địa lập tức đất rung núi chuyển, mặt đất vỡ ra, một tôn khổng lồ thổ thủ vệ từ trong khe hở bò lên đi ra.

“Là hoa hạ người triệu ra tới quái vật!”

“Tập hỏa giây nó!!”

Không biết là ai rít, nước Mỹ các người chơi đều đem hỏa lực oanh hướng này quái vật khổng lồ.

Thổ thủ vệ thành công hấp dẫn bộ phận hỏa lực, liễu vân cũng đẩy lấy những kia nước Mỹ công kích, hướng tới gần này hoàng kim đại đạo.

Đúng lúc thượng cấp đi tới một loạt theo nước Mỹ chạy tới ngoạn gia.

Nhưng mà, bọn họ còn không đợi phản ứng, một đạo hàn quang nạo tới....

Phốc suy!

Từng khỏa đầu lâu bị phun ra máu tươi mang hướng về phía không trung, sau đó, từng dãy không đầu thi thể ngã xuống, nóng hổi huyết tương này hoàng kim đại đạo triệt để nhuộm đỏ.

Miểu sát!

Bốn phía nước Mỹ ngoạn gia đều bị sợ!!

Liễu vân quét mắt hạ, gặp bốn phương tám hướng vọt tới đại lượng, lập tức thấp giọng quát nói:“Mây di chuyển người theo ta đi, những người khác ngăn lại những này!”

Thanh rơi, mây di chuyển người theo liễu vân theo hoàng kim này đại đạo một đường oanh giết, hướng này truyền tống kiều bước đi.

Mà tân bạch kiếm phái khiến cao thủ, lại lưu lại chống đỡ nước Mỹ mang đến những cao thủ kia.

Hiện giai đoạn ngoạn gia, tạm thời còn không người có thể ngăn trở liễu vân, lúc trước ngày bản lí cương bản vũ phu cũng chỉ là phù dung sớm nở tối tàn.

Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất (Đang ra)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ