Hannah's POVAnuna kaya bes? Saan? Mag PUP Sta. Mesa nalang kaya ako? Malapit lang naman yon dito.
Kaya nga lang daw mayroong entrance exam. Patay na kailangan kong mag exam bago pa mahuli ang lahat. Wait paalam muna ako.
"Manang pwede ho bang magpaalam saglit. Maghahanap po kasi ako ng mapapasukang unibersidad ngayong semestre." Sabi ko kay manang na nagpapcute. (siyempre baga bungangaan na naman ako nito).
"Ano? Eh ilang araw mo pa lang dito naggagaganyan ka na? Ano ka akala mo kamag anak mo yung boss dito? Daig mo pa nga yata sila". Pagsesermon ni manang.
Alam mo tong matanda na to, wala ng ginawa kundi sermonan ako. Nako talaga makuha ko lang yung unang sweldo ko rito hahayo na ko't magpapakalayo-layo.
Ang mean ko naman. Hahahaha sahod agad inisip eh kapapasok ko palang.
Anyways napapayag ko na si manang basta raw ay makauwi ako kaagad bago pa man makauwi ang damuhong boss namin. Teka nga bakit parang kasing edad ko lang si sir Russel tapos wala yung mga magulang niya rito? May pamilya pa ba siya? May nanay? Tatay? O kapatid?. Hayyyyy kawawa naman pala siya kung ganon.
Dahil sa aking kuriosidad, nilapitan ko si manang at dali daling tinanong.
"Manang nasaan po ang pamilya ni sir? " Sabi ko.
"Napakarami mong tanong na bata ka. Alam mo kasi na nasa america ang pamilya ni senyorito. Siya ang naiwan upang humalili sa kompanya rito sa bansa. Upang matutong humawak ng negosyo. Tapos may kapatid yan si Calvin. Mabait din. Kuya niya yon. Oh may tanong pa". Agad na sagot ni manang.
Bago pa man ako kainin ng kuriosidad ko, naisipan ko ng umalis habang maaga pa.
Pasakay na ako ng bus papuntang sampaloc. Kaso punuan kaya no choice bes. Standing tayoooooo. Yun nga lang yung katabi ko shems ang kyawtiiii..... Konti nalang talaga mahihimatay na ako sa putok niya. Hindi siguro nagtatawas o nagdedeodorant man lang. Ewwww lang. Hay kaarte ko eh sa totoo naman kasi.
Lakad....... Lakad............ Lakad..........
Hay eto na nasa sta mesa na ako. At yes mag eexam na ko. Yun nga lang may bayad pala ito. 525 hay wala na kong pera. Ay bright idea babale ako. Oo tama.
Russel's POV
Nakauwi na ko dahil tapos na ang gawain sa opisina.
"Manang nasaan po si Hannah". Sabi ko.
Hay bat si Hannah agad kong hinanap. Kainisssss.
"Senyorito hindi pa po kasi siya umuuwi. Sabi niya po kasi ay maghahanap lang siya ng university na papasukan". Sagot ni manang.
"Kapag ho dumating ay papuntahin niyo agad sa aking silid. May pag-uusapan lang ho kami". Sabi ko.
"Sige ho senyorito".Agad na sagot ni manang.
Pumasok na ko sa aking silid. Why do I always say her name? Fuck is this a sign that I already fall for her? Fuck no.
Hannah's POV
Hindi ko namalayan na gabi na. Tinignan ko ang relo ko at 7:43 na ng gabi. Patayyyyy ako nito kay manang. Ay hindiiiiii kay russellllllllllll. Sigurado akong narooon na iyon. My goshhhhhhh.
Saan na bang ang sasakyan. Wala puro punuan. Lagot na talaga ako nito. Lakad muna ako.
Russel's POV
"Manang wala pa ba? Pasado alas otso na po ah. "sabi ko .
"Wala pa nga po senyorito. Baka kung napaano na yon" Nag aalalang sabi ni manang.
"Sige ho hahanapin ko lang,tapos po kung nakauwi na ay agad niyo akong tawagan"mabilis na sabi ko at agad na tinungo ang garahe ng aking bahay.
Where the hell are you woman?
I'll punish you if I see you.
Habang nagdridrive ako ay nakita ko ang pamilyar na katawan ng babae. May dalang bag. Naglalakad. Baka ito na si Hannah. Fuck naman ba't isa niya lang.
Agad kong nilapitan ang babae.
"Get in the car". Sigaw ko sa kanya.
"Huh? Ay eh bosss kay-o po pala yan hehe an-o pong ginagawa niyo rito". Kinakabahang sabi niya.
"I said get in the car". Matigas na sabi ko.
Sumakay naman siya dahil siguro natakot.
Hannah's POV
habang binabagtas namin ang kahabaan ng edsa. Natakpan ng katahimikan ang loob ng sasakyan. Wala ni isa sa amin ang nagtatangkang magsalita.
Inunahan ko na siya.
"ah eh boss bakit niyo ko sinundo? "tanong ko.
Baliw ka ba Hannah. Anong sinundo? Assuming mo. Malay mo nadaanan ka lang.
Hindi siya sumagot at tumahimik na lang ako.
Pagkapasok namin sa mansiyon ay wala pa ring kumikibo. Ng biglang........
"Hannah go to my room. We will talk". Nakakunot nuong sabi niya.
Hala ka Hannah. Baka palalayasin ka na niya.
Dali dali kong tinungo ang kanyang silid .
Kumatok muna ako para hindi ako kagalitan.
"Ah eh sir. Ano ho ba yung sasabihin niyo? Parang awa niyo na po wag niyo kong sesantihen. Gagawin ko ang lahat sir".Pagmamakaawa ko.
Hindi siya sumagot at nakita kong papunta siya sa pinto.
Oh My...........
Bakit niya nilolock?
Hala maggi naman te.Nakita kong dinoble lock niya yung Pinto at papalapit siya ng papalapit sa akin.
Paatras naman ako ng paatras hanggang sa naout balance ako at nahiga sa kama.
"Kahit ano gagawin mo? " pabulong niya sa akin.
Ano? Nang aakit ba to? Sana bumukas ang lupa at kainin na ako.
Bago pa man ako makatayo ay naka ibabaw na siya sa akin.
OMO mawawala na ba ang bataan?
Unti unti niya hinubad ang pang itaas niyang damit at sinunod ang pantalon.
Ngayon ay kitang kita ko na ang hubad niyang katawan. Yummy. Tapos parang ano. Parang may bakat sa may parteng ibaba niya. Shemay ano yun? Parang malaki.
"Enjoying my body huh? ". Sabi niya.
"Ano pong gagawin niyo sa akin.
Rape po ito. wahhhhhhh helpppppp" sigaw ko.Hahahahahahahahaha. Napalakas ang pagtawa niya.
"Excuse me do I look like a rapist? ". Sabi niya.
Dumapa siya sa gilid ko at nakawala ako sa kanyang bisig.
"Massage me". Sabi lang niya.
Oh may akala ko ano na.
Itutuloy.....................
BINABASA MO ANG
I Love My Probinsiyana Girl
Ficción GeneralWarning: Under Major revision! Typographical errors were seen in many parts of the story. Lumuwas, nagtrabaho, nagmahal, nasaktan A story of a girl and a boss whose destined to meet each other. A probinsiyana girl and a city boy boss. Posible nga...