Chapter XXV

1.1K 46 9
                                    

Medyo SPG po ang part na ito.
Read at your own risk.

Hannah's POV

"Russel?"

"Bakit mo ako kinidnap? Sabi ko naman na ayaw ko na diba. Please naman, may naghihintay sa akin. Hindi ko kayang mawalay sa kanya. Siya na ang mundo ko ngayon." mahabang sabi ko sa kanya.

"Who the fuck is that man huh Hannah? Who? Tell me. I'm fucking mad now" bulyaw niya sa akin.

"Wala ka na doon. Masaya na ako ngayon kaya please lang pakawalan mo naman na ako." dugtong ko pa.

"Not until you say that fucking man" walang ka gana gana niyang sabi sabay walkout kasama ang phone ko.

Wala na akong nagawa. Paano na lamang si KK? HUHU hindi ko to kakayanin. Siya ang ilaw ko ngayong madilim ang mundo ko.

Alas diyes na ng gabi, di pa rin ako mapakali sapagkat iniisip ko ang nanay at anak ko. Paano na kamang sila. May pangako pa akong bukas ay makakauwi na ako, pero heto ako ngayon, bihag ng walang hiya kong ex-husband.

Gumagawa pa rin ako ng paraan upang makaalis sa puder ni Russel, dahil hindi ko hawak ang cellphone ko ay naghahanap ako ng iba pang daholan para makalabas sa bahay na ito. Binuksan ko na ang dalawang pinto, yung isa papuntang balkonahe at yung isa ay main door palabas, ngunit bigo ako. Nakalock at alam kong sadya ito. Binuksan ko rin ang bintana ngunit huli na, nakita ako ni Russel sa akto.

"Playing dirty games wife huh" nakakatakot na sabi niya.

"Russ please. Nagmamakaawa ako sayo, pakawalan mo na ako hayaan mo pagkatapos mo nito susundin ko ang ipag uutos mo. Just please kailangan ako ng an-----te ko, may sakit siya "pagsisinungaling ko sa kanya.

"In one condition........... " mapaglarong sabi niya. Kinakabahan na ako sa ganitong tono niya. Hindi ko alam pero parang nakakahalay pakinggan.

"Let's make Love tonight" mapang akit na sabi niya sa akin..

No.. Never in a million years na papayag ako sa gusto niya. Nadapa na ako noon, hindi na muli ako magpapakatanga.

"Nahihibang ka na ba Russ? Ayoko ng mga kalibugang ganyan. Hindi..... Hindi....... Hindi. Magsarili ka mag-isa mo. " sabi ko nalang sabay upo sa isang tabi. Siya naman ay nanatiling nakatayo, sinusukat kung bibigay ba ako o hindi. Naiinis na talaga ako. Pero kung gusto niya to... Lets make a game.... Haha it's a bright idea.

Nagstrip ako sa harap niya ng paunti unti, kunwari naiinitan ako.

"uhhhh ang initttt" sabay tanggal sa pangitaas kong damit. Ang naiwan na lamang ay ang aking bra. Di bale sanay naman na ako sa ganitong eksena.

*gulp*

Narinig kong napalunok siya. Hahaha unti unti ko ng masasagawa ang mga plano.

OPLAN KALANDIAN

"wha-what are you doingg Hannah?" pautal utal na banggit niya.

"Ang init dito hubby" sabi ko sa pinakamalanding tono. Lumapit rin ako sa kanya at hinawakan ko ang tiyan niya.

"Ohhhhhh" iyan lamang ang tanging narinig ko sa kanya. Ang ungol. Nakakaano ito ha. Hawak pa lang umuungol na. Paano pa kaya kung..... Nako Hannah napakaano mo na ha.

"Bakit ka umuungol Hubby? "sabi ko.

Wala siyang naging tugon sa sinabi ko. Lumayo muna ako sa kanya at, at...........

Hnti unti kong hinubad patalikod sa kanya ang aking suot na pantalon.

Totoo ba itong ginagawa ko? My Gosh di ko to kayang gawin pero para makatakas ako, gagawin ko na.

Oh My nakita ko yung junior niya na unti unting bumubukol sa kanyang suot na shorts. Mukhang may flag ceremony.

Tinuloy ko lang ng tinuloy hanggang sa bigla nalang niya akong binuhat at inihiga sa kama. Dama ko na yung nakabukol sa kanya sa aking puson.

"Ano ka ba? Umalis ka nga sa harap ko. Ang bigat mo kaya. " nasabi kong iritang irita. Paano ba naman kasi nafefeel ko yung anes niya.

"You make my buddy down there a monster" bulong niya sa akin na sinimulan ng halikan ang tenga at bandang leeg ko.

Wala na akong nagawa dahil tinatraydor din ako ng katawan ko.

Hayyy bahala na. Basta bukas makaalis ako dito.

The next thing happened ay nakatulog na ako.

Kinaumagahan ay maaga akong nagising upang salisihan ko siya.
Kaso ang sakit ng parteng iyon kasi nga alam niyo na. Hindi talaga ako tinigilan ng hayop na to.

Kahit masakit ay pinilit ko pa ring bumangon.

Sa mabilis kong pagkilos ay sa wakas nakalabas rin ako. Hindi ko na inabalang kunin ang cellphone ko.

Basta ang goal ko ay makita at mayakap ko na ang anak ko.

Itutuloy......





I Love My Probinsiyana GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon