Chapter IX

992 41 1
                                    

Hannah's POV

mabikis na lumipas ang mga araw. Dalawang buwan na rin pala simula nang lisanin ko ang masiyon ni sir Russel. Namimiss ko ma yung pagsusungit niya. Yung pagpapagalit niya sa akin kahit wala naman akong ginawa. Hahahaha bat ko ba to naiisip.

Ay oo nga pala may kaibigan na rin ako dito, si Anne. Kasama ko sa bahay.  Mabait naman siya kasi lagi kaming magkasama niyan. Close na kami.

Anne: Uy teh gusto mo bang rumaket?  Extra income.

Ako:Oo naman gipit din ako eh. Kaya lang ano bang trabaho?

Anne: Sa club te.

Ano?  Sa club ba? A big NO NO.

Ako: ay pass muna ako jan anne. Hindi ko gusto sa ganyan.

Anne: ay te 1000 per night. Hindi naman mahirap trabaho mo don te.

Ako:Ano bang trabaho doon?

Anne: Magbebenta ka lang ng yosi. Kung baga yosi girl ka lang. No service  and no touch.

Ako: Pag-iisipan ko.

1000? Sa pagbebenta ng yosi? Okay na rin. Wala namang ibang gagawin eh. Magbebenta lang. Oo nga kailangan ko rin ng income.

Napagpasyahan kong kuhanin na ang trabaho para naman pandagdag at pampadala sa probinsiya.

"Anne payag na ako. Sayang naman yung kikitain doon". Nagdadalawang isip pa ring sabi ko.

"Ay te bongga yon. Magsimula ka na mamayang gabi. Ibibigay ko an sayo yung susuutin mo. Mag eenjoy ka don te andaming juicy papa ball ".turan ni anne na may halong pang aakit.

Tama ba ang desisyon ko?

Maya maya ay may inabot na paper bag si Anne sa akin. Nasa loob daw nuon ang gagamitin kong damit para mamaya.

Oh Emmm....  Napaka ikli. 2 inch above the knee? Whaaaaa konti nalang kita na yung kaluluwa ko rito.

"ay te wala ng atrasan. Nasabi ko na kay boss".Sabi ni Anne na may pagbabanta.

Wala na kong magagawa nito. Pinasok ko na to kaya panindigan ko na.

Russel's POV

Fuck that Jon. Hindi niya pa rin mahanap si Hannah. 2 months.  2 fucking months without her is a hell. Where are you my Hannah? Kapag nakita na kita hindi na kita papakawalan pa.

Dahil sa sobrang stress ko sa trabaho at sa paghahanap kay Hannah ay napagpasgahan ko munang magsaya. Nagtungo ako sa isang bar sa morato upang malibang.

Isa-isa dumating ang mga babaeng makakati. Well i don't flirt with other woman.

"I can satisfy you tonight. " Malanding sabi niya.

Hindi ko amalng pinansin at patuloy pa rin ang paglingkis sa akin. Hayyyy nako.

Sa di kalayuan ay may nakita akong bulto ng babae na kahawig ni Hannah. Baka sa puro Hannah ako ay siya nalang lagi ang nakikita ko.

Pero hindi ako nagkakamali. Si Hannah iyon at may hawak siyang????? Yosiiiii????  Yosi Girl siya dito??? Tapos napakaikli pa ng suot niya. Damnnnnnn.

Papalapit siya sa may gawi ko at ako naman ay todo tago.

Sinundan ko lang siya ng sinundan hanggang sa makalabas siya ng bar. Nakaupo lang siya sa may bench sa labas at ng  tumayo siya ay hinawakan ko ang kamay niya at binuhat ng parang sako.

"Ano baaaaaaa bitawan mo ko. Sino ka ba??????? "sigaw niya habang pinaghahampas ang likod ko.

Naipasok ko siya sa kotse ko at ng kumalma na siya...........

"Sir Russel? "wika niya.

"Yep baby" sagot ko naman.

"Bakit niyo po ako kinaladkad? "sabi niya pa ulit.

Hindi na lang ako sumagot dahil sa bahay ko na siya kakausapin. Ramdam ko rin na nakatulog na siya dahil nakakarinig ako ng mahinang paghilik.

Ng naiparada ko na ang aking sasakyan ay dinala ko na siya papaitaas.

"Your an angel baby"bulong ko sa kanya.

Shit I think my buddy down there is tempting. What she's wearing is totally seductive.

Unti-unti niyang minulat ang kanyang mata.

"Sir Russel ano pong ginagawa ko dito sa kwarto niyo? " kinakabahang sabi niya.

"We're going to talk"madiing sabi ko.

"Bakit umalis ka rito? "
"Bakit hindi ka man lang nagpaalam ng maayos. Alam mo bang nag-alala ako sa kaligtasan mo? "
"Bakit doon ka nagtatrabaho? Malaki ba ang kita doon kaysa rito? ".

Tuloy-tuloy na sabi ko.

itutuloy...............


I Love My Probinsiyana GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon