Authors Note: If you are not open minded enough, you may now leave this page. I don't want to report this story so think twice before you read. Thank you.
Hannah's POV
heto na naman yung tibok ng puso ko. Yung tipong lalabas na yung puso ko sa sobrang tambol. Nakakabwiset naman kasi tong taong to. Tototohanin yata yung sinabi niya.
Pero yung totoo. May gusto naman ako sa kanya eh. Kaso hindi pa masyadong nadedevelop. Crush lang ha wag kayong mga ano dyan. Mga bakla kayo. Haha
Anyways narito pala ako sa kwarto. Nakahiga na. Magkukunwaring matutulog para hindi magawan ng kahalayan ng bwisit na Russel na ito.
"Babeeeeeeeeee. Are you ready for the battle? Sisisirin ko ang perlas moooooohhhhh". Pagseseduce niya sakin.
Kunwari hindi ko narinig. Kunwari tulog na ko. Kunwari walang mangyayaring ganon.
"Alam kong gising kaaahhhhh,wag mo na kong pahirapan pleaseeeee".muling sabi niya.
Tumabi na siya sa akin. Akala ko payapa na ang lahat mg wala ng gumagalaw. Akala ko lang pala iyon. Naramdaman kong ikinikiskis niya yung ano niya sa akin. Sa may hita ko at ramdam ko rin ang init noon.
Omygoshhhhhhhhh.
"Ano bang ginagawa mo ha? Pumayag na nga ko sa gusto mo. Pati ba naman ito. Tigil tigilan mo ako". Naiirita kong sabi.
"Isa lang naman babe. Sige na please. Promise masasarapan ka". Pagmamakaawa niya.
"Ano baaaaaaa... "Sabi ko lang ng puma-ibabaw na siya sa akin.
Nagpipilit akong magpumiglas pero eala eh. Malakas siya sa akin. Ano bang laban ko sa machong to.
"Ahhhhhhhhhhhh waggg ya-nnn pleaseeeee". Unti unti niyang hinubad ang damit ko tapos sinunod ang bra...... Tinakpan ko pa ng kamay ko ang boobs ko ngunit tinanggal niya iyon.
Tumayo siya saglit upang hubarin ang kanyang saplot ng tatakbo na rin sana ako pero hindi ko agad nabuksan ang pinto....
"Trying to scape wife huh! Nu uh. Binuhay mo na si junior eh. Kaya wala ka ng kawala". Sabi niya.
"Maawa ka naman Russel. Please".Pagmamakaawa ko pero ang hayop walang narinig.
Tuluyan na niyang naalis ang saplot niya. Tapos nakita ko yung bird niya. Ang taba tapos mahaba.
Pagkatapos niya muli akong ihiga ay inalis naman niya ang pang ibaba kong suot. Mula sa short at itinira ang aking panty.
"Ahhhhhhh tamaaaaaaaaa naaaa please". Sabi ko pero wala siyang naririnig habang tuwang tuwa na pinaglalaruan ang sus* ko. Pinagsalit salitan niya pa ito sa kanyang bibig.
Hindi ko naman alam ang gagawin ko sapagkat nakamaramdam ako ng kakaibang sensasyon. Yungparang ayoko pero tinatalo ako ng katawan ko....
"You are wet wife and I love it". Kumindat pa ang hayop.
Alam ko rin na namamasa na ang keps ko. Tapos non ay naramdaman kong ipinasok ni Russel ang isang daliri niya. Napaungol ako kasi mahapdi tapos ang gago ay dinagdagan pa ng dalawa. Sigaw lang ako ng sigaw na pinapatigil siya.
"Ahhhhh Russellllllllll ayaw ko na masakittttttttttt" .halinghing ko.
Napadilat ako ng mata ng ibukaka niya ang aking mga hita at itinutok niya sa bukana ng aking hiyas ang naghuhuminding tarugo niya.
Inisip ko na katapusan ko na. Kakasya kaya iyon gayong ang laki. Huhu tulungan niyo akooooo.
Unti-unting ipinasok ni Russel ang kanyang naghuhuminding katigasan sa akin. Ang sakit. Ang hapdi. Hindi ko alam kung anong mararamdaman ko.
"Arayyyyyyyyyyyy Gago kaaaaa tanggalin mo yannnnnn masakittttttt" sigaw ako ng sigaw.
"Ohhhh wife you're so fucking tightttttttttttt. I'm your firsttttttt ahhhhhhh" . Tanging sagot niya.
Inurong sulong lang ni russel ang kahabaan niya sa aking kaloob looban. Pabilis ng pabilis hanggang sa wala na akong maramdamang sakit. Ang sakit kanina ay napalitan ng sarap.
Habang binabayo ako ni Russel ng sunod sunod ay nakaramdam ako ng parang naiihi na ako. Hindi ko alam kung bakit.
"Ahhhhhhhh I'm Cumminggggg my wife take myyyy seeed inside youuuu". Sabi niya lang sa akin na parang hinihingal na.
Maya maya ay..........
"Ahhhhhhhhhhh". May naramdaman akong likidong pumuno sa aking kaloob looban. At yung feeling ko na aniihi kanina ay nawala na. Parang naihi na ako. Andami niyang ipinutok sa akin.
"That was awesome wife. Im youre first. "sabi niya lang habang niyayakap ako.
Hikbi lang ang tanging naisagot ko. Wala na ang pinakaiingat ingatan kong perlas.
Sabi sa akin ni nanay na ibibiay ko lamang daw iyon sa taong mahal ko at makakasama ko habang buhay.
Natatakot akong baka mabuntis ako. Baka iwan na ko ng manyak na to. Na baka VIRGINITY ko lang ang habol nito.
Bago pa ako tuluyang lamunin ng aking iyak ay nakatulog na ako.
Itutuloy.........
BINABASA MO ANG
I Love My Probinsiyana Girl
General FictionWarning: Under Major revision! Typographical errors were seen in many parts of the story. Lumuwas, nagtrabaho, nagmahal, nasaktan A story of a girl and a boss whose destined to meet each other. A probinsiyana girl and a city boy boss. Posible nga...