~*~*~*( kisses and goodbye )
Author's note. Para sa kaalaman. May mga bahagi po sa chapter na ito ay hindi pwede sa mga bata. You can skip that part if you like.
Natalie's POVPabaling-baling pa rin ako sa kama ko. Parang namamahay ako sa sarili kong bahay.
9:30 pa lang pero pinipilit ko ng matulog. Wala sila Mommy at Daddy, they go on a business trip in vegas,
Nang hindi ako makatulog. I got up on bed. At nag desisyon na umuwi na lang kala Niggel.
Nang buksan ko ang pinto, nakita kong bukas ang ilaw sa kitchen counter. Sinarado ko muna ying pinto bago lumapit. Nakita ko si Niggel na umiinom.
" Gising pa kayo sir? " tanong ko pero nilingon niya lang ako ng konti at binalik niya ang tingin sa basong may alak. Napatingin ako sa dalawang bote ng rum na wala ng laman.
" Sir. Napaparami na po yung inom niyo. May pasok pa kayo bukas diba? " again, he just ignore me.
" Nanaginip po ba ulit kayo ng masama? "
" Will you shut up?! " nagulat ako sa bigla niyang pag sigaw. Saka siya tumayo at pagewang-gewang na nag lakad. Nang malapit na siya sa hagdan, muntik na siyang mabuwal kung hindi ko siya nahawakan.
" Sir, lasing na po kayo. " pero tinabig niya lang ang kamay ko.
" Don't touch me! " sabi niya at humakbang ulit pero mabubuwal ulit siya.
" Pero Sir. Baka-" he cut me off when he pinned me on the wall.
" Do you think I can't figure out who you are?! " nanginginig ang tuhod ko sa takot nung sumigaw siya. Buti nasa dulo ng pasilyo ang kwarto ni Yumi kaya hindi masyadong dinig ang pag sigaw niya.
" S-sir-"
" Do you think you can fool me forever? Do you think I'm stupid enough not to find out who you really are?! "
He find out already.
" Dammit!!! " he cursed then punch the wall beside me. My body's shaking. I see a furious in his eyes.
" Leave this house tomorrow. I don't wanna see you. " mahinahon niyang sabi. At umakyat papunta sa kwarto niya.
Nakatulala lang ako. Tumungo ako sa sarili kong kwarto. Nakita kong naka kalat ang mga gamit na ginamit ko nung Alumni.
Pabagsak akong napa upo sa sahig. It's over now.
Ilang minuto akong naka salampak sa sahig at naka tulala. Tumayo ako at bumaba sa kusina. Nilinis ko ang mga kalat na ginamit ni Niggel, bago kumuha ng tubig sa plangganita,
Pag pasok ko sa kwarto niya. Nakita ko siyang mahimbing na na tutulog. Kumuha ako ng bimpo sa cabinet niya bago lumapit sa kanya,
Pinunasan ko siya sa mukha, naramdaman kong may pumapatak na luha sa mga mata ko, I'm crying.
Bigla naman siyang nag mulat ng mata. Akala ko magagalit siya kaya napatigil ako sa pag punas. Pero nabigla ako nung umangat ang kamay niya at pinunasan ang luha sa mata ko. Napatitig lang ako sa kanya. At ganun din siya. Suddenly, he pull my head closer and then he kiss me. For a second. Napa tulala lang ako. Pero naramdaman kong gumagalaw ang labi niya. He's seeking for an entrance. So I let him in. We kissed each other.
Hinatak nya ko pahiga at siya yung umibabaw. He look at me and put some strands of my hair at the back of my ear. And claim my lips once more.
His hand is now searching, pressing. And i let him. I know where this heading. His kisses down to my neck.
He took off my shirt, Alam kong mali pero hindi ko magawang sawayin ang init na nararamdaman ng katawan ko. Bahagya niyang minasahe ang dibdib ko na nag padagdag sa init na nararamdaman ko, maya-maya pa'y naramdaman ko na lang ang pagka tanggal ng aking bra.
He start kissing me again. From my neck, to my colar bone, I let a soft moan when his mouth reach in my breast. he's kissing and nipping.
I feel my body is burning hot. This feeling is new for me. So foreign.
I don't know what's wrong with me. Pero kung ano man ang mangyayari ngayong gabi. Wala na akong pakialam.
He took off his clothes and mine until the last piece. Pleasure, loved, lust, that's the feelings I feel right now.
He kiss my lips before entering me. I feel pain, a terrible one, gusto kong maiyak. Nabigla naman siya at biglang huminto.
" Y-you are. You're a- " I cut his words by kissing him.
" It's okay. I'm okay. So, go on " sabi ko.
" Dammit Aika! Why didn't you tell me?! "
" I love what I'm feeling right now. So please move. " sabi ko peeo hindi pa rin siya gumalaw.
" Do I need to beg para pag bigyan mo ako? "Marahan itong umiling.
" No. You don't need to beg. I'm more than willing to do this, but I know I'm hurting you-"
" Ssshh.. Just go on. I'm alright. "
Kita pa din ang pag aalinlangan sa mukha nito.
" Please. "
" I-i'll be gentle. J-just tell me when if you can't take it" he said. And he do what he say. Masakit at nakikita nya yun sakin kaya huminto ulit siya but i smiled at him. So he continue. Maya-maya nawawala na yung sakit.
He thrust slowly. Hanggang sa naging agresibo na siya. The room filled with our moans. We keep moaning in pleasure until we reach our climax.
And that's how he totally owned me. I gave him my virginity.
I watch him sleeping solemnly. His hugging me. We cuddle.#
" I love you Niggel. I know you won't believe me, i know your hating me. But i don't know why. " I brush his hair through my fingers. Tears flowing down to my eyes.
" I love you so much. You're my world. But I think I need to walk out into your life. Tama na siguro ito. Ginawa ko naman na ang lahat for you to love me. But you always pushing me back.."
I smile while crying.
Dahan-dahan akong umalis sa pagkakayakap niya. And pick up my clothes. Lumapit ulit ako sa kanya at hinalikan siya sa noo.
" I'll treasure this moment. This night will be my best memories I have with you. I love you Niggel . good bye. " paalam ko bago ako lumabas ng pinto.
Pumunta ako ng kwarto ko to pack my things. Hindi ko na dinala ang lahat. Habang nag iimpake, hindi matigil ang luha ko sa pag tulo.
Nang matapos ako sa pag iimpake. Lumabas na ako ng kwartong inokupa ko habang nananatili ako dito. Tumingin ako sa kwarto ni Niggel bago tumungo kay Yumi.
Pinihit ko ang pinto at humakbang palapit kay Yumi. Mahimbing siyang natutulog. I took that opportunity to bid good bye. I kiss her head before walk out.
Palabas na ako ng bahay nung sumulyap ulit ako.
" I will miss you. " I whispered
As i walk away, rumagasa na naman ang luha sa mata ko. Because I know. I walk out to his life too.
*** END OF THE CHAPTER ****
Time check! 11:50 nyehehe. Mulat pa din!
Don't forget to hit the star! >.^
BINABASA MO ANG
In Love With Him
Художественная прозаNaranasan mo n bang mag mahal? ang maging tanga sa pag mamahal?? Eh ang baguhin ang sarili sa taong mahal nya pero rejected parin?? Well kung ganon, maiintindihan mo si Natalie, so, start reading.. And enjoy :))