twenty seven

15 4 0
                                    


~°~°~°

Natalie's POV

It's been months since the hotel opened in public. So far naging smooth naman ang naging takbo. Though the first month nag c'cramming pa ako dahil first time kong humawak ng negosyo, but it's okay now.

Bukod sa negosyo. There's something's change.

" Ma'am. May nag papa bigay po. " sabi nang secretary ko. She hand me a bouquet of flowers and a box of chocolate

" Kanino nanggalin? " tanong ko.


" Naka lakip po sa card ma'am. " sabi niya, I smile and let her go.


A lovely flowers for a lovely lady like you.

Tristan,


Napangiti na naman ako. Since the day I visit in their house again. He become sweet. I don't know what happened. Then lately, nag papadala na siya nang mga ganito.


" Maybe he has a plan with you best! Nakakapag taka namang bigla na lang siyang nagka ganyan! For almost a years? Nung nalaman lang niyang Fajardo ka, biglang bumait? It's unbelievable! There's a catch! "



Umalingawngaw na naman sa utak ko ang mga sinabi ni Meisha.


Ibinaba ko ang bulaklak.


There's a catch? Bakit naman niya gagawin iyon? For what reason?



I lost in my own thoughts when suddenly my phone rang. Natatarantang sinagot ko bigla ito.


" Yes, hello?? "



" Hi. Are you busy? Do you have plans till 7pm? " tanong nung nasa kabilang linya. Kahit hindi ko nakita kung sino ang tumawag. Alam kong si Niggel agad yun.

" Uh-uhm. Not really, w-why?" Nauutal kong tanong.


" Wanna join me for a dinner later? "


" S-sure. "


" Good. Anyway. Did you receive the flowers? "


" A-ah. Yes. Thanks for t-this anyway, you really don't have to do this. "


" But, I want to, anyways. I have to hang up now. Bye, " yun lang at binaba na niya ang tawag.



" Ano bang kaylangan mo? Bakit ka biglang naging ganyan sa akin. " naka tulalang tanong ko sa end call na linya.


Naging distracted ako buong araw dahil sa pag iisip ko kay Niggel.


In Love With HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon