Part 10.2

1.1K 29 0
                                    

Taeyeon không biết đàn ông trên đời này bộ thiếu hơi phụ nữ là chết hay sao, dù vậy cũng không cần quá đáng đi hại người vô tội chứ, ở bên cạnh hắn giống như ôm quả bom nổ chậm,trong lòng lúc nào cũng thấp thỏm bất an, ngay cả đi ngủ cũng nằm mơ thấy mình bị hắn phát hiện ra thân phận cảnh sát, mỗi ngày đều nhìn thấy thủ hạ khinh xác của một vài người ra khỏi nhà, cũng may nàng từng làm cảnh sát thấy qua nhiều chuyện kinh khủng nên đã sớm thành thói quen, Taeyeon trong lòng ôm IU, tâm lại nghĩ đến Tiffany, Taeyeon bị cảm giác tội lỗi này dầy vò, cô thật không có năng khiếu làm cảnh sát chìm, IU ôn nhu vuốt ve mặt Taeyeon.

"Jinnie làm sao vậy, vẫn còn buồn vì việc lúc nãy sao ?"

"Không có, em cũng không nên trách appa mình, là do tôi làm việc thất trách"

"Jinnie bị ông ấy đánh còn nói tốt cho ông,đúng là khó hiểu"

IU đau lòng vì Taeyeon bị appa mình đánh,nhưng nàng cũng không thể đánh lại cha mình để báo thù cho Taeyeon, làm vậy là rất bất hiếu, từ khi mẹ nàng theo đàn ông khác bỏ đi, cũng chỉ có mình ông thương yêu nàng, tuy nàng giận ông như suy cho cùng ông vẫn là appa nàng, nàng làm sao có thể bất kính với appa mình đây, IU hôn lên mặt Taeyeon nơi bị appa đánh qua, rồi đến đôi môi mỏng mềm mại, Taeyeon chỉ nằm yên bất động cho nàng hôn mà không có bất kỳ biểu tình gì, làm cho IU càng thêm buồn bực.

"Gần đây Jinnie làm sao vậy, là do có cô gái nào khác nên chán em rồi có phải hay không ?"

"Trong lòng tôi chỉ có mỗi mình em thôi, không cho phép hoài nghi tình cảm của tôi, đã trể rồi đi ngủ thôi bảo bối"

Taeyeon nói dối không chớp mắt, thật sự thì nàng cùng IU có vài lần gần gũi với nhau, nhưng cũng chỉ vì muốn làm cho IU tin tưởng mình yêu mình, mỗi lần như vậy thì thân ảnh của Tiffany lại xuất hiện, làm cho Taeyeon càng thêm khó khăn vượt qua, cô phải vật lộn với chính mình để thoát khỏi cảm giác đó, loại cảm giác đó làm cho Taeyeon không hề dễ chịu chút nào, thậm chí cảm thấy bản thân thật kinh tỏm,lợi dùng tình cảm của người khác đã đủ tội lỗi rồi ,nếu như còn tiếp tục lợi dụng nhiều hơn thì Taeyeon sẽ không thể tha thứ cho mình.

IU tin tưởng Taeyeon yêu mình,nhưng nàng bắt đầu không tin vào mị lực của mình nữa, có ai lại nhìn thấy "món ngon" bày ở trước mắt mà lại hờ hửng như Taeyeon hay không,yêu nhau không phải là thường thể hiện tình cảm như vậy hay sao, buổi tối ngủ cùng lắm chỉ hôn một cái chứ không chịu vuốt ve nàng dùng vòng một của nàng rất đầy đặn, hay là do Taeyeon ham muốn ít hơn người khác cho nên mới như vậy,tuy là không vui vì điều này nhưng nàng cũng không muốn miễn cưỡng đối phương.

 

Tiffany ở bên kia đang hôn nhau với Yi Soo, nàng muốn quên đi cảm giác khó chịu khi nhớ đến một người, nàng muốn quên đi cảm giác đau nhói trong lòng,nhưng khi Yi Soo chạm đến thân thể nàng thì nàng lại không cách nào tiếp tục, nàng đẩy Yi Soo ra, lấy mền đắp lên thân thể mình, Seo Yi Soo thật khóc không ra nước mắt, quần áo cũng đã cởi xong rồi, chỉ còn một bước là "đại công cáo thành",tại sao Tiffany lại ngay lúc này thay đổi ý định.

[COVER] Lòng có bao nhiêu sẽ thành một đôi  TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ