Part 14.1

1.2K 30 1
                                    

Khi cả hai về nhà ở chung cư của Taeyeon,cô đi rót nước cho Fany uống,ngồi bên cạnh massage chân cho đối phương, Fany mỉm cười tựa lưng vào sofa hưởng thụ được người khác chiếu cố,nàng biết Taeyeon rất lười biếng, nên sự nhiệt tình này có lẽ kéo dài không được mấy ngày, bây giờ nàng cũng nên tranh thủ để hưởng thụ, Taeyeon rời đi ngồi nhà này đã lâu,nhưng không hiểu sao nó vẫn sạch sẽ như trước, không có chút bụi bẩn nào,ngôi nhà sạch sẽ như vậy cũng là nhờ Fany thỉnh thoảng đến đây dọn dẹp, khi đó nàng nghĩ Taeyeon sẽ không quay lại nữa, mỗi lần thấy nhớ đối phương thì nàng sẽ đến đây, vì nơi này từng tồn tại hơi ấm của Yoona, chỉ khi ở đây nàng mới cảm thấy nội tâm bớt cô độc hơn.

"Bảo bối em nghĩ ngơi đi, Tae đi thu dọn một chút sẽ quay lại"

"Để em giúp Tae "

"Không cần, Tae tự làm là được rồi"

Taeyeon mỉm cười đứng dậy đi vào phòng ngủ,còn không quên khóa cửa cẩn thận,Yoona lấy ra cái balo đi đến gầm giường lôi ra một đống tạp chí khiêu dâm, game người lớn, bluray 18+ của Maria Ozawa bỏ vào bên trong, cô là tín đồ cuồng nữ thần Maria ,đây là toàn bộ phim mà nàng sưu tầm được, trước đây từng bị Yoon Jin thẳng tay mang ra thủ tiêu, cô phải nhờ bằng hữu bên nhật mua đĩa gốc về cho mình, nếu bị Fany phát hiện lúc đó nghĩ cô biến thái cũng không chừng, mấy cái này nên giữ làm của riêng thì tốt hơn, Fany đi vào phòng lại không mở cửa được, không biết Taeyeon làm gì bên trong từ nãy đến giờ chưa ra mở cửa, qua lát sau Taeyeon mới chạy ra mở cửa.

" Taeyeon làm gì lén la lén lút vậy ,trong phòng có tàng bảo vật không muốn để người khác phát hiện sao ?"

"em nhắc ta mới nhớ, bảo vật không phải đang đứng trước mặt Tae hay sao, em nghĩ Tae có nên mua tủ kính mang em đi trưng bày hay không ?"

Fany hừ lạnh một tiếng, đi vào bên trong quan sát thấy không có gì khả nghi, nhưng vẫn cảm giác Taeyeon có gì giấu mình, thầm nghĩ không lẽ Taeyeon to gan như vậy, mới đây đã ở sau lưng nàng tát quái rồi sao, nhưng gần đây Taeyeon luôn ở bên cạnh nàng, căn bản không có cơ hội gặp nữ nhân khác, trong phòng này cũng không có chổ nào cho nữ nhân khác trốn, chắc Kim Taeyeon sẽ không dạy dột dẫn nữ nhân khác về đây đi, sở dĩ Fany đa nghi cũng vì trước đây khi Taeyeon còn quen Yoon Jin, thì Taeyeon cũng đã nhiều lần phạm sai lầm, chuyện xấu của Taeyeon đã sớm bị Yoon Jin nói cho nàng biết hết, tất nhiên hiện tại nàng cũng phải đề phòng chuyện này xảy ra với mình, Fany nằm xuống giường đột nhiên cảm giác cái giường này sao hôm nay cứng quá vậy, nàng lôi ra từ dưới mền cái balo, còn chưa kịp mở ra xem Taeyeon đã bay đến giật lại.

"Balo này cũ rồi, Tae bây giờ mang đi bỏ"

Taeyeon nói xong cầm balo đi ra ngoài, nhìn sơ cũng đoán được Taeyeon làm chuyện mờ ám, chẳng qua không muốn vạch trần mà thôi, nàng thường đến đây dọn dẹp tất nhiên nàng thấy qua mấy món hàng cấm này, trước đây anh của nàng cũng tàng trữ rất nhiều hình ảnh và phim đen, lúc đó nàng cảm thấy hắn biến thái, nhưng nghĩ lại dù sao con người ai không có nhu cầu riêng, xem phim đen cũng không hẳn là tâm lý bệnh hoạn, nhưng không ngờ Taeyeon cũng có thú vui này, nàng đã sớm phát hiện cái poster dưới gầm giường là một nữ nhân xinh đẹp lõa thể, phơi bày đường cong quyến rũ trên thân thể, bộ dáng rất gợi tình, Fany thầm nghĩ mặc dù nữ nhân này xinh đẹp thật đó, nhưng còn thua xa mình.

[COVER] Lòng có bao nhiêu sẽ thành một đôi  TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ