Taeyeon nhận được điện thoại của bà Kim liền cảm thấy vui mừng,không quên kêu bà Kim mau chóng đến nhà Tiffany để hỏi cưới, tuy trước đây rất sợ kết hôn, vì kết hôn rồi còn thê thảm hơn khi có bạn gái, chưa từng nghe qua câu hôn nhân là mồ chôn tình yêu hay sao, nhưng cô không muốn Fany đi theo mình mà không có danh phận, cưới được Fany chính là may mắn của cô, sau này cô càng phải cố gắng đi làm kiếm tiền nuôi lão bà của mình. Fany tĩnh lại không thấy Taeyeon,chỉ thấy bên cạnh có đặt một chiếc hộp màu đen,bên dưới có tờ giấy ghi hàng chữ "Nếu muốn gả cho Tae thì đeo nó vào đi", Fany mỉm cười mở nó ra xem,bên trong là một chiếc nhẫn kim cương bằng bạch kim,kiểu dáng rất nữ tính và xinh đẹp,chiếc nhẫn này lấy sạch một năm tiền lương của Taeyeon, tuy đau lòng muốn chết nhưng cảm thấy mình nên dành thứ tốt đẹp nhất cho người mình yêu,chính vì điều này Taeyeon đã thẳng tay tiêu sạch túi tiền của mình.
Fany rất hạnh phúc vì điều này,nhưng cảm thấy khúc gỗ mục thật không hiểu phong tình,cầu hôn người ta lại không thấy đâu,còn âm thầm để lại chiếc nhẫn,dù sao kết hôn chỉ có một lần,ít ra cũng nên có thành ý một chút đi chứ,kêu nàng tự đeo nhẫn vào bộ nghĩ nàng sợ bị ế không ai thèm lấy hay sao, Taeyeon đứng bên ngoài hồ bơi rình lén,cảm thấy thất vọng vì Fany không đeo nó mà đi thẳng vào phòng tắm,không lẽ nàng không thích nhẫn mình chọn sao,tối qua cùng Yuri và Sooyoung đi chọn rất nhiều nơi,hơn nữa đã lén đo size nhẫn phù hợp với nàng,vì cái gì nàng lại không đeo, Taeyeon gọi điện thoại tố khổ với Yuri.
"Yul, Fany thấy chiếc nhẫn rồi nhưng không có nhận,hay là do nàng không thích kiểu dáng này,cậu nói xem phải làm sao bây giờ đây"
"Kim đại gia,tớ đã nói cách của cậu không dùng được,đã yêu nhau còn đi sĩ diện làm cái quái gì,sến một chút cũng đâu chết người nào,năm xưa appa tớ lấy umma tớ ông phải cầu hôn bà trên năm lần mới có người “đẹp trai” như tớ bây giờ,cậu chỉ mới bị thất bại có một lần cũng không cần nãn lòng,cậu bây giờ không cầu hôn nàng thì tớ sẽ đi mua nhẫn cầu hôn nàng"
"tớ giết cậu"
Taeyeon tức giận cúp máy,ngay cả lão bà của huynh đệ cũng dám động đến đúng là chán cơm thèm nhang,cô cảm thấy lời Yuri nói cũng có đạo lý,dù sao đây là lần đầu cầu hôn một người,không trách khỏi việc sơ sót, Taeyeon đi vào bên trong lấy chiếc nhẫn bỏ vào túi,xem ra phải nghĩ biện pháp khác để cầu hôn Fany, Taeyeon lên mạng tra cách cầu hồn lãng mạn nhất,muốn tham khảo thêm vài thông tin,hạnh phúc sau này phải dựa vào biểu hiện của mình,có đến 1001 cách cầu hôn thật không biết nên lựa chọn cách nào, Taeyeon muốn hôn mê,nhìn đến hoa cả mắt,cầu hôn Fany tất nhiên phải dùng cách độc nhất vô nhị,không thể trùng với cách của người khác,Fany ra ngoài nhìn thấy Taeyeon thảm hại ngồi trên giường,tuy không đành lòng nhưng vẫn phải xem như không có gì, Taeyeon thấy nàng ra ngoài,vội vàng quăng cái laptop sang một bên,kéo nàng ngồi trên đùi mình.
"Bảo bối,hôm nay muốn ăn cái gì ?"
"Tae định nuôi em thành heo sao,cả ngày không kêu em ăn thì kêu em ngủ,ngoài việc này ra Tae còn kế hoạch gì khác hay không"
Fany mỉm cười cọ chóp mũi của mình vào mũi Taeyeon, Taeyeon mỉm cười vì nàng sợ mập,khó trách ngày nào cũng thấy nàng chăm chỉ tập thể dục,nhưng cảm thấy nàng quá gầy muốn tăng thêm cho nàng mấy kg,cũng không phải nuôi cho mập rồi làm thịt,chẳng qua chỉ muốn nàng có sức khỏe hơn,làm minh tinh phải giữ vóc người tốt,nhưng mập một chút thì vẫn có thể đi, Taeyeon nhìn nàng ốm yếu vậy cảm thấy đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] Lòng có bao nhiêu sẽ thành một đôi Taeny
Fanfic[COVER] Lòng có bao nhiêu sẽ thành một đôi Taeny