Part 12.1

1.1K 25 0
                                    

Kim TaeYeon ngồi ở bên bờ sông câu cá,bên cạnh có một người đội nón che kín nửa gương mặt,cả hai an tĩnh ngồi nhìn mặt nước,câu nửa ngày không có con cá nào nguyện mắc câu,mặt nước đột nhiên rung chuyển nhẹ,nàng nhanh chống kéo cần câu lên,tháo con cá ra khỏi lưỡi câu rồi quăng nó trở lại trong nước, Kim TaeYeon mỉm cười nhìn người bên cạnh.

"Ta thắng,ngươi nên tiếp nhận thực tế đi"

Choi Kang lắc đầu thở dài,xem ra đây là thiên ý rồi,dù hắn không muốn mạo hiểm thử một lần cũng không thể,hắn lấy ra từ trong túi áo một nửa tờ giấy rách nát đưa cho nàng.

"Ngươi phải cẩn thận một chút,tên khốn Lee Min rất nham hiểm,hắn không phải loại người dễ dàng đối phó đâu"

"Ta biết,ngươi an tâm đi"

Kim TaeYeon cũng biết Choi Kang xem nửa tấm bản đồ này như tính mạng của mình,hắn thà mang nó xuống mồ cũng không nguyện để nó rơi vào tay kẻ thù của mình,nàng khó khăn lắm mới có thể thuyết phục được hắn giao ra bản đồ,Kim TaeYeon nghĩ nếu đã không thể đoạt được nửa tấm bản đồ còn lại thì tại sao không giao ra nửa tấm bản đồ này cho Lee Min,để hắn thay mình tìm đến nơi cất giấu kho báu,nàng đến nơi dùng để họp mặt của những người trong bang hội,vừa bước vào bên trong Choi Kang đã ra hiệu cho thuộc hạ đi khinh ra mấy thùng gỗ,bên trong có rất nhiều loại súng khác nhau,Kim TaeYeon cầm lên một khẩu súng thay đạn,sau đó bắn thử vài phát súng vào vách tường,đột nhiên nghe được bên ngoài truyền đến tiếng ồn ào,quay đầu lại đã thấy IU bị hai tên thủ hạ của Choi Kang dẫn đến,Kim TaeYeon kinh ngạc nhìn Choi Kang.

"Ngươi mang nàng đến đây làm gì ?"

"Là nàng tự mình dẫn xác đến"

IU nhìn Kim TaeYeon bằng ánh mắt oán hận,nàng không ngờ người mình toàn tâm toàn ý yêu thương lại lợi dụng nàng,còn cấu kết với người khác mưu đồ hại cha nàng,Kim TaeYeon khiến nàng quá thất vọng,nội tâm vô cùng đau đớn,nàng không muốn tiếp nhận sự thật này,lúc nãy nàng thấy Kim TaeYeon lại ra ngoài nên nàng đã lén lút theo dõi phía sau,nàng muốn biết tại sao gần đây Kim TaeYeon thường có cử chỉ kỳ quái,nàng nhìn thấy Choi Kang và Kim TaeYeon gặp nhau,nàng không tin Kim TaeYeon phản bội cha mình,nói rõ hơn là phản bội nàng,nên nàng đi theo họ đến đây xem họ đang muốn làm gì,nhưng không cẩn thận bị thủ hạ của Choi Kang bắt được,Kim TaeYeon đi đến cởi trói cho nàng lại bị Choi Kang ngăn cản.

"Chuyện không liên quan đến nàng,ta không muốn làm liên lụy đến nàng"

"Ngươi tin nàng nhưng ta thì không,bất luận thế nào hôm nay không thể để nàng rời khỏi nơi này,ngươi đừng ép ta giết nàng"

Choi Kang phẩn nộ chỉ súng vào người IU,nữ nhân luôn phá hư việc tốt của người khác,hắn thà giết nàng rồi đắc tội với Kim TaeYeon,hắn không thể nào mạo hiểm để cho IU rời đi,nếu nàng báo lại mọi việc cho cha nàng biết thì không phải lúc đó kế hoạch sẽ bị phá hủy hay sao,nếu cần thiết giết chết nàng thì hắn cũng sẽ làm,chỉ khi đánh đổ Lee Min kẻ thù lớn nhất của Choi Kang,thì hắn mới thật sự loại trừ mối nguy hiểm lớn nhất của mình,Kim TaeYeon tháo ra băng keo dán trên miệng IU,nhanh chống tháo ra dây trói cho nàng,IU lạnh lùng đẩy ra Kim TaeYeon.

[COVER] Lòng có bao nhiêu sẽ thành một đôi  TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ