TaeYeon kinh ngạc vì Tiffany đột nhiên nổi nóng, may mắn cả hai chỉ gặp nhau vài lần, không tính là bạn gì, nếu không có lẽ Tiffany đã bị sếp Kim mắng chửi vì tự ý quyết định thay mình. Tiffany đang đẩy TaeYeon đi đến phòng bệnh, TaeYeon đột nhiên la lên.
“Xong rồi, lúc nãy tôi ra khỏi nhà quên tắt bếp,không biết có xảy ra hỏa hoạn hay không nữa”
TaeYeon căng thẳng, bây giờ cô mới nhớ ra việc này, nếu có cháy nhà cũng là chuyện nhỏ, chỉ sợ là cháy luôn cả bảo vật của cô thì khổ, đang muốn đứng dậy lại bị Tiffany ngăn cản.
“Không cần lo lắng, cô đưa chìa khóa nhà cho tôi, tôi giúp cô về tắt bếp, thuận tiện lấy cho cô vài bộ y phục”
“Không cần, tôi gọi điện cho bạn làm giúp được rồi, cô bận việc cứ trở về đi, không cần lo cho tôi”
“Nói vậy tôi vẫn chưa được xem là bạn của cô sao ?”
“…Ý tôi không phải vậy, chẳng qua tôi sợ làm phiền cô mà thôi”
Tiffany chỉ muốn trêu chọc TaeYeon một chút, nhưng trong lòng mơ hồ không vui vì nàng xem TaeYeon là bạn, còn người ta thì xem mình như người xa lạ, chỉ có mình là nhiệt tình mà thôi, khó trách TaeYeon luôn nói chuyện khách khí với mình, nhưng nàng không trách TaeYeon. Dù sao cả hai gặp mặt được vài lần, nói chuyện không được mấy câu, nói người xa lạ thì không phải, mà bạn bè thì càng không phải. TaeYeon thấy nàng trầm mặc đẩy mình trở về phòng bệnh, cảm thấy áy náy vì đã vô tình chọc giận nàng. TaeYeon năn nỉ nàng cho mình được về nhà, Tiffany thấy tội chỉ đành chiều theo ý TaeYeon. Về đến nhà TaeYeon đã ngửi được nồng nặc mùi khét, trong phòng ngủ nhìn thấy trên tường có treo vài bức ảnh của TaeYeon và Ji Min, Tiffany kinh ngạc vì nàng có quen biết với Ji Min, nhưng chuyện riêng của họ nàng không rành cho lắm. Tiffany kéo cái gối cho TaeYeon nằm xuống giường, mặc dù TaeYeon xem nàng là người xa lạ, nhưng gia đình cả hai có quen biết, nàng cũng nên có trách nhiệm giúp đỡ TaeYeon một chút. TaeYeon bị thương là do mình, nàng không muốn bất lịch sự đến nỗi bỏ mặc người ta ở bệnh viện rồi đi về.
“Cô nằm nghĩ đi, lát nữa tôi sẽ quay lại”
Tiffany đi vào bếp để tắt bếp điện, cái nồi hầm thịt cừu bị cháy đen không còn nhận dạng ra là thịt gì nữa, rau cỏ cắt một nửa bỏ dở một nửa, cái gì tum lum tà la trên bàn. Tiffany cảm thấy hơi đau đầu trước tình thế hỗn loạn này, thuận tiện giúp TaeYeon dọn dẹp phòng bếp rồi mới tìm trong tủ lạnh xem còn nguyên liệu gì nấu ăn hay không, lục tung cả phòng bếp phát hiện ngoài mì gói thì chỉ toàn mì gói đủ nhãn hiệu khác nhau, chứ không còn thứ gì khác, rau cỏ trong tủ lạnh để lâu ngày cũng bị héo mòn, một quả trứng gà trong tủ lạnh, có một ít thực phẩm đóng hộp, nàng thật không biết làm sao TaeYeon có thể sống trong hoàn cảnh thiếu lương thực nghiêm trọng này. Bộ bây giờ làm cảnh sát bị cắt giảm lương hay sao mà thiếu thốn nhiều như vậy.
“TaeYeon”
Tiffany đẩy nhẹ TaeYeon mấy cái để đánh thức đối phương. TaeYeon mở mắt ra thấy nàng có chút kinh ngạc, còn tưởng nàng đã trở về nhà, không ngờ nãy giờ chưa có trở về còn nấu mì cho mình ăn, đúng là nữ nhân khi vào bếp có khác, món mì gói đơn giản cũng bị nàng nấu cho thành phức tạp, đầy đủ màu sắc và hương vị rất thơm ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] Lòng có bao nhiêu sẽ thành một đôi Taeny
Fanfic[COVER] Lòng có bao nhiêu sẽ thành một đôi Taeny