Tiffany còn mong chờ điều gì hơn ở Taeyeon,nàng không cảm thấy mình thiệt thòi khi yêu Taeyeon,bởi vì nam nhân chưa chắc đã cho nàng sự ôn nhu thể thiếp này,trước đây Nick cũng rất yêu nàng,thậm chí mỗi lần nàng giận hắn,chiến tranh lạnh với hắn,cũng đủ khiến hắn mất ăn mất ngủ,nàng đòi chia tay có khi hắn phải từ bỏ cả tôn nghiêm của một nam nhân mà quỳ xuống vang xin nàng,thậm chí khóc lóc thảm thiết nói không thể sống thiếu nàng, Fany cảm động trước tình cảm hắn dành cho mình nên đã không cùng hắn chia tay,nhưng đó cũng chỉ là lúc đầu,sau này đã hoàn toàn thay đổi,thậm chí khiến nàng sợ hãi vì tính độc chiếm quá cao của hắn,nàng chỉ muốn tìm cách thoát khỏi tình yêu mãnh liệt mà hắn dành cho mình.
Bây giờ cho dù có muốn Taeyeon vì nàng mà nổi ghen cũng khó,bởi vì Taeyeon tin tưởng nàng một cách tuyệt đối,tất nhiên Taeyeon cũng muốn nàng tin tưởng mình,trải qua mối tình với Ji Min thì Taeyeon đã cảm thấy rất mệt mõi, Taeyeon hiểu rõ cảm giác bị người khác hoài nghi khó chịu thế nào,lúc nào cũng phải giải thích thật sự rất mệt mỏi,tình yêu là phải tin tưởng lẫn nhau,suốt ngày cứ đa nghi rất dễ dẫn đến kết cục xấu, Taeyeon cảm thấy cứ yêu hết lòng sẽ tốt hơn cả ngày ngồi đa nghi,nếu sau này có bị phản bội xem như kết thúc một mối tình,còn đở hơn suốt ngày sống trong sự đa nghi,thỉnh thoảng giả bộ nổi ghen để người mình yêu nhận ra mình sợ mất đối phương là đủ rồi.
Fany đưa mắt ngắm nhìn người mình yêu ngủ say,đây chính là hạnh phúc mà nàng mong đợi,mặc dù gần đây truyền thông và người hâm mộ đưa ra những phản ứng trái chiều khác nhau,một phần ủng hộ cả hai kết hôn,phần còn lại kịch liệt phản đối,dù sao nàng cũng là nữ thần trong lòng họ,nàng đột nhiên tuyên bố kết hôn,còn là với người cùng giới,thử hỏi họ sẽ không kích động hay sao,huống chi nàng còn trẻ kết hôn trong lúc sự nghiệp đang ở trên đỉnh cao là rất đáng tiếc,nhưng nàng không quan tâm điều đó,hạnh phúc phải là do mình tự nắm bắt,nàng sẽ không hối hận vì lựa chọn của mình.
Taeyeon từng phản đối việc Fany công khai quan hệ của hai người,vì cảm thấy chỉ cần cả hai ở bên nhau là đủ rồi,cho dù mình có âm thầm ở bên cạnh nàng cũng không sao, Taeyeon không muốn nàng bị mọi người gây áp lực,nhưng chuyện hai người yêu nhau hai bên gia đình đều biết,kết hôn đây không đơn giản là chuyện riêng của hai người nữa,có không ít ký giả muốn phỏng vấn chuyện này,thậm chí bỏ nhiều tiền ra để lấy được thông tin riêng tư của hai người,nhưng Fany đã cự tuyệt,nàng cần sự riêng tư cho mình và cả Taeyeon,hành động này cũng là đang bảo vệ Taeyeon khỏi việc bị dư luận chỉ trích,nàng không muốn Taeyeon nghe lời chói tai của những người kỳ thị đồng tính,thậm chí nàng cấm không cho Taeyeon lên mạng nhìn tin tức liên quan đến nàng.
Trang phục chuẩn bị cho hôn lễ cũng đã may xong,buổi trưa cả hai đi thử áo cưới, Taeyeon mặc vest đen áo sơ mi trắng, thân thể tui hơi lùn nhưng mặc vest vẫn trở nên lịch lãm,trước giờ Taeyeon rất ghét mặc đồ vest vì cảm thấy nó chật chội không được thoải mái,nếu không phải vì kết hôn cô cũng không tình nguyện mặc vest,đây cũng là bộ vest Fany chọn cho cô,nên cô càng phải mặc nó, Taeyeon ngồi bên ngoài đợi Fany thay váy cưới,mặc dù sắp đến ngày diễn ra hôn lễ, mọi thứ đã chuẩn bị xong, nhưng Taeyeon vẫn cảm thấy có chút lo lắng,bởi vì sau khi kết hôn trách nhiệm càng cao,càng không thể sống cuộc sống chỉ nghĩ cho bản thân,còn phải chiếu cố tốt cho người mình yêu,có rất nhiều việc Taeyeon phải lo liệu,nhưng cô không có nói cho Fany biết,bởi vì sợ đối phương áp lực theo mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] Lòng có bao nhiêu sẽ thành một đôi Taeny
Fanfiction[COVER] Lòng có bao nhiêu sẽ thành một đôi Taeny