Part 9.2: Kim Taeyeon..... em sẽ quên Tae

1.2K 24 0
                                    

Thật sự thì một năm qua chưa bao giờ Tiffany quên đi Kim Taeyeon, thậm chí nổi nhớ này càng gia tăng theo từng ngày,nàng tiếp nhận yêu người khác cũng chỉ vì không muốn gia đình lo lắng cho mình, tuy Yi Soo rất tốt với nàng,nhưng nàng không cách nào quên được Taeyeon, từ ngày Taeyeon rời đi không còn ai nhớ đến nữa,nhưng Taeyeon vẫn luôn tồn tại trong thâm tâm của nàng, quản lý đứng cách đó không xa quan sát Tiffany, từ khi Taeyeon rời đi đến nay đã một năm trôi qua, mỗi lần Tiffany đến viến thăm mộ đều mang theo tâm trạng buồn bã, quản lý cảm thấy Tiffany quá đáng thương, tình cảm dành cho một người không được đáp lại, bây giờ vẫn thống khổ vì người đó, còn tự trách bản thân vì những việc đã qua, thật không biết đến bao giờ nàng mới vượt qua đau khổ. 

Cô cũng không biết người lúc nãy có thật là Taeyeon hay không, mặc dù trước đây Kim Taeyeon có chút lạnh lùng, nhưng không có lạnh đến đáng sợ như bây giờ, cách nói chuyện lại giống như mấy tên phong lưu công tử, không hề giống Taeyeon thật thà mang theo mấy phần nhút nhát của trước đây, lát sau Yi Soo đến đón Tiffany trở về nhà, nàng gặp được Tiffany là khoảng hơn nửa năm trước,lúc đó Tiffany đang thất thần đứng ngoài mưa, nàng cảm nhận được nữ tử này rất cô độc, toát ra một loại cảm giác để cho người ta muốn đi che chở và bảo vệ, hoàn toàn không giống vẻ đẹp kiêu sa diễm lệ trên màn ảnh, cũng từ ngày đó Yi Soo theo đuổi Tiffany, dù biết nàng không có yêu mình nhưng vẫn luôn ở bên cạnh khi nàng đau khổ, tìm mọi cách để làm nàng vui vẻ. 

Tiffany cũng chỉ là nữ nhân có nội tâm yêu đuối, nàng tất nhiên cảm động vì điều này, nàng thật sự có tình cảm với Yi Soo, chẳng qua nó không nhiều để có thể gọi là yêu như tình cảm mà nàng dành cho Taeyeon, hiện tại nàng lần nữa gặp lại người mình ngày đêm hoài niệm ,nhưng người đó cũng đã xem nàng như người xa lạ, để cho lòng của nàng càng thêm tổn thương sâu hơn, nàng không biết tim mình còn chổ nào lành lặng để cho Taeyeon rạch nữa hay không, nàng bắt đầu cảm thấy có lỗi với Yi Soo, nàng bắt đầu hoài nghi tình cảm của mình dành cho Kim Taeyeon chỉ là sự ngu ngốc, có lẽ nàng thật sự ngu ngốc khi sống trong quá khứ, mà quên đi người bên cạnh tốt với mình nhiều thế nào. 

Taeyeon đứng trên sân thượng của một toàn cao ốc, lãnh đạm nhìn phương xa, khi cô rời đi thành phố này không bao lâu đã từng nhờ người đến nói cho appa umma cô biết mình không sao, nhưng cô không thể trở về vì lúc đó cô đang bị thương nặng, lại phải theo Choi Kang trốn chạy khỏi sự truy nã của cảnh sát, cho dù hắn có thả cô ra thì cô cũng không dám về nhà, vì lúc đó dung mạo của cô vẫn rất đáng sợ, bà Kim biết được Taeyeon vẫn còn sống bà rất vui mừng vì điều này, nhưng xa con mình tất nhiên bà sẽ cảm thấy rất nhớ, gần đây sức khỏe lại không tốt nên ngã bệnh, Taeyeon cũng không thể trở về thăm bà, vì khoản thời gian này Taeyeon gặp rất nhiều nguy hiểm, không dám tiếp cận người thân sợ họ bị liên lụy, Lee Min là tên cáo già,hắn nhất định sẽ phái người theo dõi hành tung của Taeyeon. 

Taeyeon thấy mình thật bất hiếu,không biết tại sao hiện tại mình lại lâm vào tình cảnh này, cho dù bây giờ Choi Kang buông tha cho cô thì có ích lợi gì chứ,cô không thể trở lại như trước đây,tất cả đã quá trể,cô chỉ còn lựa chọn duy nhất là bước tiếp,trước đây nàng từng nhờ bà Kim khuyên Tiffany nên quên mình đi, chứ không có nói mình vẫn còn sống, cô cũng nghe bà Kim nói Tiffany bây giờ đã có người yêu,cảm thấy điều này sẽ tốt cho Jessica hơn, nàng không thể đáp lại tình cảm này, thì nên để người khác thay mình chăm sóc cho Tiffany nàng sợ là lần này rời đi không biết bao giờ sẽ trở lại, đợi sau khi giải quyết xong mọi việc, nếu có cơ hội quay về nàng sẽ sống cuộc sống mới, ngoài cha mẹ nàng thì không ai biết đến thân phận hiện tại của nàng, bằng hữu cũng không biết, vì nàng sợ họ không giữ kín bí mật,lúc đó mọi cố gắng xem như tan thành mây khói, có một nam nhân đeo khẩu trang nhìn không rõ dung mạo đang đi đến gần, hắn dừng lại sau lưng Taeyeon, cô quăng điếu thuốc xuống đất lãnh đạm đạp lên nó.

[COVER] Lòng có bao nhiêu sẽ thành một đôi  TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ