Trong lúc thi hành nhiệm vụ được giao Kim TaeYeon đã nhận được chỉ thị của Jong In là phải bảo toàn tính mạng,nên bất kể tình huống gì xảy ra,nàng vẫn có thể chống trả để giành lấy quyền sinh tồn,nếu nàng giết người vì cứu lấy bản thân thì cũng không bị trách tội,đây là thông tin cơ mật để bảo vệ danh dự của cảnh sát cũng như tính mạng của nàng,nhưng nàng không muốn biến thành hung thủ giết người,nếu không phải trường hợp khẩn cấp nàng sẽ không ra tay,Kim TaeYeon lãnh đạm đứng nhìn hai tên kia đang đi đến gần giữa cây cầu,tấm ván bị gẫy cả hai té xuống chết không toàn thây,nàng đã sớm biết được cây cầu này không vững chắc,đã qua mấy chục năm cộng thêm khí hậu ở đây ẩm thấm,nhất định mấy tấm ván sẽ mục nát,rất dễ bị gẫy nếu tác động lên vật gì quá nặng,mặc dù đã gián tiếp hại chết hai mạng người nhưng nàng không còn cảm thấy sợ hãi hay áy náy nữa,nếu nàng thương hại bọn họ thì người chết sẽ là nàng,vì hai người đó là thủ hạ thân cận của Taecyeon, nàng không giết họ thì họ cũng sẽ tìm cơ hội để giết nàng.
Kim TaeYeon đi ra ngoài thông báo tình hình bọn họ đã chết sạch,Lee Min tuy có hoài nghi nhưng hắn không có chứng cớ rằng nàng sát hại đám người kia,chỉ đành đề cao cảnh giác nàng hơn,Kim TaeYeon dẫn Lee Min và một đám thủ hạ đi theo mình,Kim TaeYeon giơ tay lên vuốt tóc của mình,đồng hồ bị ánh nắng mặt trời chiếu vào phát ra tia sáng,Choi Kang đứng trên cây nhìn thấy ra hiệu cho đám người đang mai phục ở bên ngoài chuẩn bị hành động,hắn lo lắng cho Kim TaeYeon một mình đi vào bên trong mạo hiểm với mười mấy tên kia,dù sao một năm nay Kim TaeYeon đã giúp đở hắn rất nhiều,không có công cũng có lao,nếu bây giờ nàng chết đi hắn sẽ bị cắn rức lương tâm.
Đoàn người lúc này đã đi đến cây cầu lúc nãy,Lee Min phái người đi xung quanh tìm xem còn đường khác băng qua bên kia hay không,bây giờ ở đây còn lại mười người bao gồm Lee Min, Taecyeon và nàng,Kim TaeYeon đợi lúc mọi người không chú ý lấy từ trong balo ra một túi đen,mở nó ra để nó bò về phía tên nam nhân đứng cách đó không xa,lát sau hắn đột nhiên la hét thảm thiết,nằm trên mặt đất không ngừng giẫy giụa,Kim TaeYeon nhanh chống đi đến bên cạnh kiểm tra mạch đập ở cổ của hắn,Lee Min thấy vậy cũng đi đến xem chuyện gì xảy ra.
"Hắn chết"
"Tại sao đột nhiên lại chết"
Lee Min căng thẳng cầm khẩu súng chỉa xung quanh, Taecyeon lạnh lùng liếc nhìn Kim TaeYeon,hắn cảm thấy chuyện này nhất định có liên quan đến nàng,nhưng không có chứng cứ nên hắn không thể buộc tội nàng,Kim TaeYeon dùng lực ấn mạnh xuống giày boot của mình,bên dưới là con nhện đã bị giẫm nát,đây là loại nhện độc tuy rất nhỏ nhưng chất độc nó tiết ra có thể làm cho một con voi trưởng thành bị tê liệt trong mấy tiếng đồng hồ,tạo thành hiện tượng chết giả,sở dĩ nàng an toàn bởi vì nàng đang mang bao tay.
"Ta đoán ở đây có rất nhiều sinh vật lạ,mọi người nên cẩn thận một chút"
Kim TaeYeon rất nghiêm túc căn dặn,nhưng bọn họ làm sao biết mọi việc là do nàng gây ra,bây giờ còn lại tám người Kim TaeYeon cần phải giải quyết,giảm được một tên thì an toàn càng cao,lát sau đoàn người nhìn thấy một tên lúc nãy Lee Min phái đi vào trong tìm đường,hắn chạy về thông báo tất cả những người được phái đi đã chết sạch vì cơ quan bên trong,mặt hắn trở nên tái nhợt đi,lúc nãy Lee Min phái bọn họ vào trong quan sát tình huống,hắn chết nhát chỉ dám đi theo nên bảo toàn được tính mạng,Lee Min đoán được Yoo lão đã thiết kế rất nhiều cơ quan,nhưng đã đến đây rồi không thể ra về tay không,hắn phất tay kêu mọi người tiếp tục hành trình,tiến sâu vào bên trong là một nơi được xây dựng như ngôi đền rất kiên cố,xác chết nằm trên vũng máu,do bị cây giáo sắt nhọn đâm xuyên qua thân thể,có tên còn bị cây giáo đâm xuyên qua đầu treo lơ lửng trên vách tường,hai mắt trợn tròng vô cùng kinh khủng,cảnh tượng trước mắt khiến người ta rùng mình ớn lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] Lòng có bao nhiêu sẽ thành một đôi Taeny
Fanfic[COVER] Lòng có bao nhiêu sẽ thành một đôi Taeny