Taeyeon không biết Fany muốn làm gì nhưng vẫn gật đầu, Fany lấy tay che đi bộ vị quan trọng trên thân thể, nàng nhanh chóng chạy vào phòng tắm, lát sau nghe được bên trong truyền đến tiếng nước chảy, Taeyeon mỉm cười, không cần nhìn cũng đoán được nàng đang tắm, mặc dù trước khi đi gặp đối phương thì Fany đã tắm rất kỹ, nhưng bây giờ lại cảm thấy lo lắng mình không được sạch sẽ cho lắm, nàng không muốn mất điểm trong lòng người mình yêu, Taeyeon đi vào phòng tắm hôn nhẹ lên lưng nàng, nhẹ nhàng lại ôn nhu hôn lên từng tấc da thịt mềm mại, vuốt ve vòng một căng tròn kia, xúc cảm này tuyệt vời hơn bao giờ hết, bởi vì người mình đang vuốt ve là người mình yêu chứ không phải ai khác, thân thể của Fany mặc dù có phản ứng với sự kích thích này nhưng chỉ dám đứng yên, khẽ cắn môi mỏng, hơi thở trở nên gấp gáp hơn,trong lòng vô cùng hồi hợp, nàng đóng chặt ánh mắt.
Mái tóc dài mềm mại như tơ tán lạc đến bên eo nhỏ, thân thể nóng bỏng thắm đẫm những giọt nước trong suốt lấp lánh, thời khắc này càng khiến Fany trở nên phong tình vạn chủng,mị hoặc chúng sinh, Taeyeon đứng ở phía sau cầm lấy vòi sen đặt gần đến hoa viên giữa hai chân Fany,mặc dù nước lạnh nhưng lại để cho Fany cảm giác hạ thân nóng lên,những giọt nước nhỏ bé nhẹ nhàng lướt qua hoa viên xinh đẹp,ôn nhu xoa dịu nơi tiềm ẩn dục vọng của nữ nhân,nàng choàng tay ra phía sau ôm lấy cổ Taeyeon,tay khác lại nắm lấy bàn tay đang đặt trước ngực mình, Taeyeon tiếp tục chuyển vòi sen lên con tiểu bạch thỏ đầy đặn cao ngất của nàng,tay khác nhẹ nhàng lướt qua đôi chân thon dài gợi cảm,Fany hơi run nhẹ,tuy bàn tay chỉ hoạt động trên bắp đùi của nàng,nhưng lại để cho hoa huyệt của nàng bị kích thích,bàn tay thon dài bất ngờ lướt nhẹ qua hoa huyệt,để cho Fany nhịn không được rên nhẹ thành tiếng.
"Ah..."
Fany xoay người lại ôm lấy Taeyeon,nàng kiều mỵ tựa đầu vào vai đối phương,cơ thể nàng nóng dần lên vì sự kích thích này,nàng bắt đầu cảm thấy hưng phấn,hơi thở trở nên dồn dập hơn, Taeyeon cảm nhận được sự mềm mại của đóa hoa,loại xúc cảm mê người này làm cho người ta không cách nào dừng lại được,tiếp tục cưng chìu đóa hoa đang khép nép e thẹn kia, Fany đột nhiên cảm nhận được sự mềm mại lại ướt át ở nơi nhạy cảm trước ngực,để cho nàng khó nhịn rên nhẹ thành tiếng,mở mắt ra đã thấy Taeyeon đang hôn lên nhũ phong nhỏ nhắn ửng hồng của nàng,thỉnh thoảng lại dùng lưỡi khiêu kích nó, Fany cảm nhận được thân thể như rơi vào nơi sâu thẳm của dục vọng,cảm giác này thật sự làm người ta say mê, Taeyeon ngẩng đầu lên đã thấy Fany đang thở gấp,nhìn mình bằng ánh mắt mê ly,mỉm cười vuốt ve mặt của nàng, Fany xấu hổ sắc mặt càng trở nên đỏ ửng hơn.
"Em xấu hổ sao,nếu vậy tôi sẽ cùng em xấu hổ"
Taeyeon mỉm cười cởi đi quần áo của mình, Fany cũng mỉm cười vì rừng hoa ở giữa hai chân Taeyeon không phải màu đen mà là bạch kim như màu tóc trước đây,bây giờ nàng mới nhận ra điều thú vị này, Taeyeon bị Fany chê cười càng thêm buồn bực,nhanh chống ôm nàng ra khỏi phòng tắm,cẩn thận đặt nàng xuống giường,nhẹ nhàng nằm lên người Fany, nhưng không đè hết toàn bộ trọng lực cơ thể lên người nàng,tay lại vuốt ve ngọc thể đầy cuốn hút kia, Fany rất tự tin khi bại lộ thân thể trước mắt Taeyeon,vì nàng có thân thể hoàn mỹ,đây cũng chính là vũ khí tối cao của nàng,nhìn đến Taeyeon ngu ngơ ngác ngắm nhìn thân thể mình,làm cho Fany vừa đắc ý lại ngượng ngùng, Taeyeon lấy ngón tay ấn nhẹ lên nhũ phong ửng hồng của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] Lòng có bao nhiêu sẽ thành một đôi Taeny
Fanfiction[COVER] Lòng có bao nhiêu sẽ thành một đôi Taeny