Part 13.2

1.3K 30 2
                                    

Buổi sáng nghe được tiếng chuông báo thức, Taeyeon mơ màng giơ tay lên ấn nút tắt đồng hồ, mỉm cười nhìn Fany ngủ say trong lòng mình, Taeyeon cẩn thận đắp mền cho nàng, nhẹ nhàng bước xuống giường đi vào phòng tắm, không biết hôm nay Fany có đi làm hay không, gần một tuần nay nàng đều ở bên cạnh chăm sóc cho Taeyeon, nàng bỏ qua tất cả công việc chỉ vì muốn cả hai có thời gian ở bên cạnh nhau, Tiffany trong lúc mơ màng mò bên cạnh lại không thấy Taeyeon, nàng dụi mắt mấy cái nhìn xung quanh căn phòng không có ai, đứng dậy đi vào phòng tắm muốn rửa mặt, mỉm cười khi thấy Taeyeon đang đánh răng bên trong, nàng từ phía sau ôm lấy Taeyeon. 

"Tại sao không ngủ thêm chút nữa ?"

Taeyeon nhìn vào gương thấy Fany không mãnh vãi che thân, Taeyeon lắc đầu thở dài, cô tuyệt đối không phải hung thủ gây ra vụ án này, tối qua cả hai không có làm gì với nhau, Taeyeon thật hết ý kiến với Fany, tự hỏi đại minh tinh nào cũng phải lỏa thể mới ngủ được hay sao, không giữ hình tượng cho mình cũng phải giữ cho người khác chứ ,mới sáng sớm lại đi kích thích dục vọng của người khác, thật là bại hoại hết chổ nói, Taeyeon sợ nàng cảm lạnh, lấy áo choàng khoát lên người nàng.

"Tae phải đến cục cảnh sát trình diện với cấp trên, em muốn ăn gì Tae đi mua cho em"

"Không cần, lát nữa em cùng Tae đi, Tae mau đi ra ngoài đi, em muốn đi tắm"

Taeyeon luyến tiếc nhìn hai con tiểu bạch thỏ lần cuối mới chịu đi ra ngoài, thầm nghĩ từ tối qua đến giờ sao không biết xấu hổ, bây giờ mới biết xấu hổ sao, Tiffany mỉm cười khuynh thành, nàng biết Taeyeon chống đở không nổi khi nhìn thấy mình lõa thể, nhưng cái gì cũng phải có giới hạn của nó, nếu lúc nào cũng chỉ biết lõa thể trước mặt đối phương, nhất định Taeyeon sẽ nhìn đến nhàm chán, cái này gọi là bỏ đói lâu ngày rồi mới cho ăn no, như vậy người ta mới cảm thấy ham muốn, tắm xong Fany gọi điện thoại cho Sora nhờ thu xếp mọi việc cho mình, vì nàng muốn nghĩ phép dài hạn, Taeyeon đang thay quần áo nghe chuông cửa vang lên ,đi ra mở cửa nhìn thấy Sora liếc nhìn mình, Taeyeon nhường đường cho nàng đi vào.

"Sếp Kim nếu sau này ngươi còn làm tổn thương đến Fant thì đừng trách ta"

"cô cứ an tâm,tôi sẽ không làm tổn thương cô ấy, cám ơn vì thời gian qua cô đã quan tâm đến cô ấy "

Taeyeon cảm giác dường như Sora có thành kiến với mình thì phải, nhưng rất cảm kích vì Sora đã luôn ở bên cạnh chiếu cố cho Fany, Fany ra ngoài nhìn thấy Sora đang tra hỏi Taeyeon, nàng nhíu mày kéo Sora đi chổ khác.

"cậu nói gì với cô ấy ?"

"Chỉ là hù dọa cậu ấy một chút mà thôi, tớ không có mắng chửi sếp Kim của cậu đâu, không cần phải lo lắng"

Tiffany mỉm cười vì nghe Sora nói "sếp Kim của cậu", Tiffany nhờ Sora xấp xếp lịch trình cho mình, nàng muốn có nhiều thời gian ở bên cạnh Taeyeon, dù sao mấy năm nay nàng không có nghĩ phép, bây giờ cũng nên nghĩ phép dài hạn để có thời gian bồi dưỡng tình cảm với Taeyeon, Sora cảm thấy lần này Fany rất nghiêm túc trong mối quan hệ này, trước đây điên cuồng làm việc cho dù có ngã bệnh cũng không muốn nghĩ ngơi, bây giờ lại vì Taeyeon mà từ bỏ công việc,thật không biết Taeyeon cho nàng ăn bùa mê thuốc lú gì, để bây giờ nàng thay đổi nhiều như vậy, xem ra tình yêu quả thật có ma lực đáng sợ, Sora thở dài đi trở về công ty.

[COVER] Lòng có bao nhiêu sẽ thành một đôi  TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ