Two

3.1K 112 59
                                    

Naalimpungatan si Kyungsoo dahil sa sobrang sakit ng kanyang ulo. Hangover ba. Ni minsan ay hindi umiinom si Kyungsoo ng ganun katindi but since depressed siya sa nangyari ay nagclub ang gaga.

"Slept well?" rinig niya. Lumingon siya at nakita ang isang lalaking walang suot na kahit ano maliban sa kanyang boxer.

"WAAAAAHH!!" sigaw ni Kyungsoo sa katabi at ngumiti lang ito. Ikaw ba naman gumising na may katabing negro, ewan ko na lang.

"Ang sarap mo pala. *winks " sabi ng lalaki at tumawa.

"Walang hiya ka! Anong ginawa mo sa'kin?!" sigaw ni Kyungsoo na tila luluwa na ang mata sa sobrang pandidilat.

"We made love, baby." Yes, they made love. Wait, what?!

"Anong baby ka jan? Gusto mo tadyakan kita?!" Halos mangiyak-ngiyak na tanong ni Kyungsoo. He was a virgin pero hindi na ngayon. And thanks to that boxer guy, he lost his virginity na iaalay niya sana para sa babaeng mamahalin niya. Yes, babae. Kyungsoo's a straight guy. Straight as in straight. Pak!

"Hey hey, don't shout baby." sagot nung lalaki at tumayo na para magbihis. Nasilayan naman ni Kyungsoo ang 6 pack abs ng kanyang rapist at namula ito. Gustong tumulo ng laway ni Kyungsoo pero pinipigilan niya ito. He doesn't want to hurt his ego. Sasabihin niyang walang hiya si boxer guy tapos bigla biglang tutulo ang laway niya nang masilayan ang abs nito? Crazy right? I know.

"Want another round huh, baby?" nakakalokong tanong nung lalaki at kumindat pa kay Kyungsoo. Another round? Eh halos dumugo na sa sakit ang pwet ni Kyungsoo.

"S-Sino ka ba?!" sigaw ni Kyungsoo. Ikaw ba naman pagsamantalahan habang lasing, jusko day.

"Call me Jongin." ngiti ni Jongin at lumabas ng pinto. Kyungsoo was left dumbfounded, tulala. He then realized na nag motel pala talaga sila. Pinulot niya ang kanyang mga nagkalat na damit sa lapag at nagbihis. Lumabas siya ng motel at naglakad pauwi.

"Damn, ang sakit ng pwet ko." bulong ni Kyungsoo sa sarili. Tinignan niya ang relo niya and it's already 9 in the morning. Dali-dali siyang umuwi at tinawagan si Baek para pumunta sa bahay niya.

After 1 hour ay dumating ito kasama ang nobyo niyang higante.

"Oh, mukha kang nabagsakan ng langit at lupa sa hitsura mong yan." sabi nito at nilapag ang bag.

"Saan punta mo?" tanong ni Kyungsoo.

"Mo? Natin! We're going swimming!" Masayang pahayag ni Baekhyun. Kumunot naman ang noo ni Kyungsoo. Masakit ang pwet niya, paano siya makakapag swimming diba? Lumapit si Chanyeol sa kanya at may ibinulong.

"Wag ka mag alala, may kapartner ka doon." Aniya nito at binigyan si Kyungsoo ng isa sa famous derp smile niya.

"Wag ka nga! Masakit ang pwet ko!" sigaw ni Kyungsoo. Ikaw ba naman pasukan ng 8 inches na ano sa pwetan.

"OMG friend! Di ka na V? V as in Virhen?!" usisa ni Baekhyun at nagtatatalon sa galak. Baekhyun and Chanyeol are doing those 'things' kaya malamang sa malamang ay hindi na V si Baek. Baek wanted Kyungsoo to loose his Virginity and nangyari nga.

"Narape ako Baek." sagot naman ni Kyungsoo at mangiyak ngiyak na. He never imagined that he lost his virginity to that Boxer guy. He started to cry and it freaked Baek out.

"OMG seriously? Masakit pa ba? Gaano ba kalaki 'yung bazooka niya? Who's the lucky guy? Akina pwet mo, lagyan ko ng ointment. " pangungulit ni Baek sa kaibigan. Nakaramdam ng inis si Kyungsoo kaya tumahimik na lang siya. Nahihilo pa si Kyungsoo dahil sa alak na nilaklak niya kagabi at ngayon ay kinakaladkad siya ng kaibigan niya sa isang party.

"Please, Baek. Not now." Sabi ni Kyungsoo at humiga sa kama. Ngumuso naman si Baek at nagpacute, alam niyang papayag si Kyungsoo kapag ginagawa niya iyon.

-------

"Baek! Don't you dare make me wear this shit." sigaw ni Kyungsoo sa cottage ng beach. Oo, tama kayo. Baekhyun kept pestering Kyungsoo to come at walang nagawa si Kyungsoo kundi pumayag. At ngayon ay pinapasuot siya ni Baek ng isang fitted trunks at sandong itim na black. Para daw sexy tignan.

"Suotin mo na yan. Promise, mag eenjoy ka ngayong gabi." Sabi ni Baek sa kanya na nakayakap kay Chanyeol. Hindi niya gusto ang paglalandian ng dalawa kaya nagpunta siya sa cr doon malayo sa cottage para magbihis.

Naglalakad siya ngayon sa isang madilim na parte ng hallway patungong cr nang maramdaman niyang may sumusunod sa kanya. Binilisan niya naman ang paglakad at nakarating sa paroroonan niya at nilock ang pinto at nagbihis.

Kasalukuyan siyang nagbibihis. Hindi niya makita ang sinusuot niya kasi walang ilaw. Ang cheap ng resort na napuntahan nila no? Walang ilaw 'yung cr. Tsk

May naramdaman siyang humihipo ng pwetan niya, nagulat siya. Malamang, nakalock ang pinto tapos bigla biglang may manghihipo sayo? Kinuha niya ang cellphone niya at inilawan ang nasa likod niya.

"Fuuuuuuck!" Sigaw niya, oo. May tao sa likod niya! "P-Paano ka nakapasok d-dito.." pautal utal na tanong ni Kyungsoo.

"Ang sarap mo talaga.." sa boses pa lang na iyon ay nalaman agad ni Kyungsoo kung sino iyon. Si Jongin. Ang lalaking naka boxer na kumuha ng virginity niya.

"Gago ka, pati ba naman dito?!" Akmang lalabas si Kyungsoo nang maalala niyang wala pala siyang suot na kahit ano. Pagtingin niya sa damit niya ay hawak na ito ni Jongin at nakangisi ito sa kanya. Hay nako Kyungsoo, gustong gusto yata nito ni Jongin ang katawan mo.

"Dito ka lang.." bulong ni Jongin sa kanya at hinawakan ang kanyang bewang. Kinilabutan naman si Kyungsoo sa ginawa ni Jongin.

"Why are you like this? Diba dapat nandun ka sa club at sumasayaw habang naka boxer?!" banas na banas na sabi ni Kyungsoo. Kakarape lang sa kanya ni Jongin kagabi at ngayon hinaharass nanaman siya.

"It's because I'm inlove with your body." aniya ni Jongin at hinalikan si Kyungsoo sa tenga.

"Uhh.." ungol ni Kyungsoo. "S-Stop..stop it!" sigaw ni Kyungsoo at tinulak si Jongin. Oo, nasasarapan siya pero hindi tama iyon.

"Would you fucking stop?! Geez!" dali daling inagaw ni Kyungsoo ang damit kay Jongin, nagbihis at tumakbo palabas. Naiwan naman si Jongin sa loob ng madilim na cr mag-isa.

Naglalakad ngayon si Kyungsoo sa tabing dagat. Naiinis siya kay Jongin. Paglaruan ba naman siya, tsk. Naalala niya nanaman na natalo siya sa contest. Gusto niyang umiyak pero pinipigilan niya. Kailangan niyang magsaya kaya bumalik siya sa cottage nila ni Baek.

"Oh! Ang tagal mo naman!" sigaw ni Baek. Kanina pa nila inaantay si Kyungsoo. Marami na ring tao doon at may party lights, may alak, at disco ball na rin. Sosyales!

"May nangyari kasing nakakabwisit!" inis na sagot ni Kyungsoo. Oo, nakakabwisit talaga.

"Anyways, may ipapakilala ako sayo." sagot ni Baek at hinila ang lalaking naka white tshirt.

"Kyungsoo, meet Jongin." nakangiting sabi ni Baek na siyang ikinagulat ni Kyungsoo.

"Ikaw nanaman?!" turo niya kay Jongin.

"Yes, it's me. Again." sagot naman ni Jongin at kumindat pa kay Kyungsoo

His Private Dancer » kji.dksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon