"Kyungsoo." ang tanging nasabi ni Jongin ng harapin niya ang yumakap sa kanya.
"H-How...W-Why.." nanginginig na tanong ni Jongin sa taong kaharap niya ngayon. He's surprised and at the same time, happy to see Kyungsoo again. Para bang mamamatay na siya sa sobrang saya.
"Why didn't I took the plane? Easy." nakangiting sagot ni Kyungsoo. Nasa loob na sila ng airplane ni Suho at 30 seconds bago lumipad ang airplane ay dali dali itong lumabas. Ayaw na nga siyang palabasin ng attendants eh, but he insisted. Sasakalin niya daw yung piloto kapag di siya pinalabas. Gusto niyang balikan ang nobyong kanyang nakalimutan. Hindi sinasadyang kalimutan. He hugged Jongin and said..."I remember you now."
Anong nangyari? Iniwan niya si Suho sa airplane and here he is. Hugging the love of his life. Jongin hugged Soo as he missed him so damn much. "I missed you so much."
"I missed you too." sagot naman ni Soo. Jongin smiled and he held his hand hanggang sa kotse niya at nagdrive pauwi sa kanilang mumunting condo unit. Tungnu, condo unit tapos mumunti. Paki explain, lamyu.
--
"Kyungsoo..." yakap agad ni Jongin pagkapasok na pagkapasok pa lang nila sa loob ng condo unit niya. Kyungsoo smiled at hinila si Jongin sa sofa at pinaupo.
"You have no idea how miserable I was when you told me that you can't remember me." Jongin shrugged as he rants at Kyungsoo about how devastated he was when he left tapos mababalitaan niya na lang na patay na ito pero hindi pala but then he finds out that he had an amnesia and then he'll move out to Russia with a stranger. How absurd, diba? Natawa na lang si Kyungsoo sa pagmamaktol ni Jongin.
"Payakap nga!" sabi ni Kyungsoo at niyakap naman siya ni Jongin. Kiniliti naman ni Jongin si Soo at humagikhik naman ang gaga. "Iiih! Jongin naman iih!" malanding sambit ni Kyungsoo. "Kiss muna!" mapagsamantalang sagot naman ni Jongin habang kinikiliti si Soo. "Enebeyen!" tugon naman ni Soo at napapahiga na siya sa sofa. Pumatong naman sa kanya si Jongin at ngumisi.
"I missed you so damn much." sabay halik sa hugis pusong labi ni Soo.
--
"Jongin-ah! Bilisan mo na diyan!" sigaw ni Soo kay Jongin na ngayon ay naliligo sa banyo. Mag iisang oras na ito sa loob at hanggang ngayon ay hindi pa rin lumalabas. Determinado po kasi siyang pumuti kaya todo kuskos si negrow. Chos. Nag alala naman si Kyungsoo dahil baka nadulas at nabagok na daw si Jongin sa loob at lumapit sa banyo."Jongin!" sigaw ulit ni Soo at akmang kakatok na si Soo nang may narinig siyang kakaibang tunog. To be specific...mga ungol.
"Ssshh...haaaa...Kyungsoo..ahh"
Namula si Kyungsoo hindi sa kilig kundi sa inis. Aalis kasi sila ngayon, mamimili ng ingredients para sa cake na ibebake ni Soo para kay Monggu na magtotwo months na simula nung alagaan nila ito.
"KIM FVCKING JONGIN!" sigaw ni Soo at binalibag ang pintuan ng banyo. Naabutan niya si Jongin na pinaglalaruan ang kanyang 'malaking kaligayahan' habang nagshoshower. Nagulat naman si Jongin at napatigil sa kanyang ginagawa.
--
"Wag ka na ngang mag inarte jan." sabi ni Kyungsoo kay Jongin na kanina pa nakasimangot."Tss." naiinis na response ni Jongin. Paano ba naman, nabitin na nga siya, piningot pa siya ni Soo palabas ng banyo at pinagbihis.
BINABASA MO ANG
His Private Dancer » kji.dks
RomanceHave you ever been in so much depression na kinailangan mong mag-club? Kyungsoo lost the competition. And there he saw him. Book cover by: alphami Original Story by: iiSTARiiRAii Copyright Ⓒ 2014