Seventeen

1.4K 51 5
                                    

Warning: SPG Huehue ~( * 3 * )~ ♪

-----

Galit na galit si Kyungsoo habang naglalakad sa isang eskinita kung saan makikita ang bar na kinaroroonan ni Jongin. Sa sobrang galit ni Kyungsoo ay tila ba lumilindol ang paligid sa bawat paghakbang niya. Idagdag mo pa yung pang super saiyan aura ni Goku. Naks.

Pagdating niya sa pintuan ng bar ay walang habas niya itong binalibag at nilaser eyes niya lahat ng tao doon. Joke. Hinanap niya kung nasaan si Jongin babes niya. Napadpad ang mata niya sa isang stage doon. Oo, may pole. At oo ulit, nandoon si Jongin. Nakaboxers. Na transparent. Huehue.

Huminga muna ng malalim si Kyungsoo with matching pikit pa sabay sigaw ng buong pangalan ni Jongin. Inakyat niya sa stage si Jongin na feel na feel ang pag giling sa pole sabay pingot dito.

"A-Aray!" sigaw ng kawawang Jongin. Nakita naman sila ni Taemin at agad itong lumapit kay Kyungsoo. "He isn't done yet---" hindi pinatapos ni Kyungsoo ang dapat na sasabihin ni Taemin dahil kinuwelyuhan niya ito. Anak ng...

"You may be his bestfriend, but I'm his boyfriend so get lost before I pull out your hair. Down there." sagot ni Kyungsoo at tinuro ang bulge ni Taems. Natakot naman si Taemin kaya napa atras ito. Hinawakan ni Kyungsoo si Jongin sa braso sabay hatak dito palabas ng bar para umuwi sa kanila.

"Who's he?" singit ng isang babaeng singkit. May tenga siyang katulad ng kaibigan ni Kyungsoo na si Chanyeol. "Oh, Seulgi. Him? He's Jongin's boyfriend." sagot naman ni Taemin.

Seulgi smiled. A creepy smile.

"Oh. How interesting."

--

"Akala ko ba ako lang?" nakapamewang na sermon ni Kyungsoo kay Jongin. Nakahiga si Jongin sa sofa dahil lasing ito. "Ano? Ba't di ka sumasagot?" mataray na sabi ni Kyungsoo sabay lapit sa mukha ni Jongin. Pawisan ito kaya napabuntong hininga na lang ito at pumunta sa kwarto para kumuha ng tshirt ni Jongin.

Kanina niya pa hinahanap ang batman tshirt ni Jongin at sa wakas, nakita niya din. Papunta na siya sa sala nang may mapansin siyang kakaiba. Kakaiba dahil yung pantalon ni Jongin ay nasa lapag na. Sinilip niya si Jongin and bam! Napangisi siya sa nakita.

Kim Jongin is pumping his beast up and down. He's panting, which turned Kyungsoo on. Nilapitan niya ito.

"Instead of a cold hand..." bulong ni Kyungsoo kay Jongin.

"...how about my warm mouth." ngisi nito sabay tapik sa kamay ni Jongin and he inserted Jongin's length inside his mouth.

"F-Fuck...babe. F-Faster..." Jongin moaned. Kyungsoo was giving him so much pleasure. He guided Soo's head by grabbing him on his hair. Muntik nang maduwal si Kyungsoo dahil sa sobrang laki ng alaga ni Jongin.

"A-Ahhh..." finally, Jongin came inside Kyungsoo's mouth. He swallowed them all at tumingin ng fucking-sexy-look kay Jongin. Jongin smiled as he removes Kyungsoo's shorts. Minasahe niya sa hita ang nakakatanda and it made Kyungsoo's dick twitch.

"You selfish little bitch." Jongin whispered as he caresses Kyungsoo's thighs. Nagulat na lang si Kyungsoo nang may inilagay si Jongin sa paa niya. Isang makapal na lubid. Hindi niya maigalaw ang paa niya.

"J-Jongin, what are you---" bago pa man matapos ang sasabihin ni Kyungsoo ay tinakpan na ito ni Jongin ng ducktape.

"So, gusto mo lang na sinosolo mo ako ah." nakangiting sabi ni Jongin at hinubad ang damit niya. Pumunta siya sa kusina at may kung anong kinuha.

His Private Dancer » kji.dksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon