Fifteen

1.4K 61 6
                                    

Kyungsoo's eyes widen as he saw Taemin on top of his Jongin. "What the hell are you trying to do with my nigger?!" sigaw nito at sinugod si Taemin. Kung makanigger naman 'to, kala mo perfect. Pinagsasabunot niya si Taemin at halos mapanot na ang kawawang maknae ng SHINee dahil sa ginagawa ni Soo. Sayang naman ang mala Sherlock era hair ni Taems na bagong rebond. Nukkss! Pinagkakalmot ito ni Soo at pinagsasampal. "How dare you steal him away from me!" sigaw ulit ni Soo at pinagkukurot si Taemin. "You're just his bestfriend! Nothing more, nothing less, got it?!" sabi nito at binigyan si Taemin ng isang napakalutong na sampal.

"Kyungsoo, stop it!" pag aawat ni Jongin. Awang awa na siya kay Taemin dahil mukha na itong ginutay gutay na brief ni Jongin. Ooppss. "What? Don't tell me that you like the idea of him stealing you away from me?!" hysterical na tanong ni Soo. Don't blame him from being like that, you definitely know the feeling of being jealous. Nays naman, umi english. Tama naman ba grammar? HAHAHA.

"Soo, hindi naman ganoon yung nangyar---" naputol ang sinasabi ni Jongin dahil tumayo si Soo mula sa pagaatake kay Taemin at pumasok sa loob ng kwarto nila. Malakas niyang idinabog pasara ang pinto and Jongin just sighed in frustation. Nahihiya siya kay Taemin sa ginawa ni Soo dito.

"Sorry." nahihiyang sabi ni Jongin at tinulungan makaupo si Taemin. Taemin just smiled. Napailing na lang si Jongin sa itsura ni Taemin. May mga kalmot ito sa pisngi at mukha na rin itong manananggal dahil sa buhok niyang sabog.

"Pwede na siya panlaban sa bitch war." natatawang sabi ni Taemin habang nag aayos. Napangiti na lang din si Jongin at binigyan siya ng makakain.

"Malapit na birthday mo ah." Taemin said out of nowhere. Napa "huh?" na lang si Jongin. He's been thinking about how cute yet dangerous Kyungsoo is when he's jealous. "Sabi ko malapit na birthday mo." ulit ni Taemin. "Oo nga ano?" parang tangang sagot naman ni Jongin. Nagtatatalon ito sa tuwa at nagwiggle wiggle. Chos.

"Anong plano mo?" curious na tanong ni Taemin. Gusto niya sanang yayain ito sa bar ng mommy niyang si Key. "Hmm, spend it here with Kyungsoo." sagot ni Jongin. Taemin smiled dahil palpak daw ang plano niyang get-together nila kasama pa ang isa nilang barkada. "Osya, mauuna na ako. Sorry sa abala. Might as well na suyuin mo na yung nagtatampo mong mahal." sabi ni Taemin at lumabas ng unit habang tumatawa.

Natatakot si Jongin na lapitan ang pintong nagtatago sa isang halimaw. Pero mas takot siyang matulog sa malamig na sofa mamayang gabi kaya lakas loob niyang kinatok ang kwarto. Walang sumagot kaya kumatok ulit siya.

Wala pa ring sumasagot.

Hala!

Baka nagpakamatay na si Soo.

Kinabahan naman si neggers kaya kinuha niya ang susi sa loob ng ref nila at binuksan ang kwarto. He found Kyungsoo peacefully sleeping in his bed.

"What would I do without your smart mouth

Drawing me in, and you kicking me out

You got my head spinning, no kidding, I can't pin you down
What's going on in that beautiful mind
I'm on your magical mystery ride
And I'm so dizzy, don't know what hit me, but I'll be alright..."

Aba punyeta, umo-all of me si Jongin ah.

"My head's under water
But I'm breathing fine
You're crazy and I'm out of my mind..."

His Private Dancer » kji.dksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon