Eight.1

2K 76 2
                                    

Baekhyun locked his legs around Chanyeol as the younger thrusted inside him. Baekhyun kept moaning his boyfriend's name which made the younger 'ganahan' pa more.

"Yeol, ba't...ang laki...ahhh...at ang..sarap..haaa...mo...shit..." Baek moaned. Yes, Chanyeol's d1ck is big and fat enough to drive Baek crazy.

"Syempre..alagang..alaga ng..bibig..at kamay mo eh..uhh.." Chanyeol replied between his thrusts. Hulaan niyo kung nasaan sila ngayon?

"Customer-nim. Ok na po ba 'yung damit? Mag te-thirthy minutes na po kayo jan sa loob at puro ungol lang po ang naririnig ko." Yup, nasa fitting room ng department store ang mga walang hiya at doon pa talaga sila inabutan ng tag-libog.

"Oo, teka lang ha?! " Baek replied. Chanyeol groaned as he reached his climax at sumunod din si Baek.

Nagbihis sila at lumabas sabay ibinato naman ni Baek ang damit sa saleslady. Taray 'teh.

"Oh, ayan. Hindi bagay sa'kin dahil masyadong malaki. Gusto ko naeemphasize ang curves ko so I won't take that. Ilayo mo sa'kin yan kung ayaw mong tusukin kita ng eyeliner ko." Utos ni Baekhyun. My God! Lakas ng loob ng baklitang 'to. Chanyeol just smiled at the saleslady. Yung sorry-in-behalf-of-my-boyfriend look.

Naglalakad sila ngayon sa loob ng mall.

"3 days na lang, birthday na ni baby Soo. Yeollie, anong ibibigay natin?" Baekhyun asked. Nakahawak si Chanyur sa bewang ni Baek. Sweet diba? Mainggit kayo.

"Hmm...how about..." ibinulong ni Chanyeol ito sabay hagikhik naman ni Baek.

"Sure! I'm 10000% sure he'll totally love it!" Baekhyun grinned as they made their way inside Bench.

----------

"Kyungie~! Tumawag sa akin 'yung company na kinukuha ako bilang model. Hmpp. Tatanggapin ko ba 'yung offer nila?" Krystal pouted. Di naman kataka-taka kung bakit may kumukuhang model kay Krystal. She's perfect, just like a doll.

"Why not? It suits you. You're a living doll. My living doll." Banat naman ni Kyungsoo habang nagluluto ng tanghalian ni Krystal. Anak ng tokwa, bumabanat si kwago oh! Akala ko si negro lang gumagawa nun. Krystal blushed as she heard Kyungsoo say those words.

"Kung tatanggapin ko 'yun, I won't be able to celebrate your birthday with you." Sagot niya at ginulo ang kanyang buhok. She does want to be that company's model para sa future nila ni Kyungsoo.

"It's okay. Mas importante 'yang magiging model career mo. Besides, Baek and Chanyeol will be here to celebrate with me so don't worry." Pagpapakalma sa kanya ni Kyungsoo.

"Tsk. It's so unfair!" at nag cross arms pa si Krystal. Kyungsoo just laughed at inihain ang niluto niya.

---------

"Happy birthday Kyungie, happy birthday Kyungsoo, happy birthday, happy birthdayyyy, happy birthday to you~!" pagkanta ni Baek at ni Chanyeol kay Kyungsoo. May hawak silang cake at isang paper bag. Kyungsoo thanked them and smiled as they were the only ones who could celebrate his birthday with since Krystal went to Japan for the modeling company.

"Blow the candle na." Excited na pahayag ni Baek.

Hinipan naman ni Soo ang kandila na siyang dahilan upang mapanaw ang apoy na tumitirik dito. Naks, lalim!

"Oh, regalo namin ni Yeol sayo." Nakangiting inabot ni Baek ang paper bag kay Kyungsoo.

"What's this?" Kyungsoo asked.

"Buksan mo kaya, kaloka!" Pagtataray ni Baek. Kyungsoo just rolled his eyes at him atsaka binuksan ang paper bag. Napanganga si Kyungsoo dahil sa nakita. Alam niyo ba kung ano ang laman ng paper bag? Syempre hindi, kaya nga sasabihin ko na.

Isang dosenang brief.

Napanganga na lang si Kyungsoo dahil sa regalo ng mga kaibigan. Kahit kailan talga. Anyway, kailangan niya naman ng bagong brief kaya nagpasalamat siya.

Kumakain na sila ng cake ngayon nang biglang may tumawag sa cellphone ni Kyungsoo.

"Hello?" bati ni Kyungsoo.

"Happy birthday, my love. I'm sorry I couldn't be there with you. I promise, I'll celebrate it with you next year so don't worry. Oh, magshoshoot na ako, bye Kyungie. I love you~" sabi ni Krystal at bago pa man makapagsalita si Kyungsoo ay pinatay na nito ang tawag. Napailing na lang si Kyungsoo. He knew how much Krystal loves him but what to do? 'Di niya pa masyadong mahal ito. Poor Krystal.

"What's with the face?" tanong ni Chanyeol.

"Wala." maikling sagot ni Kyungsoo at uminom ng juice.

"SOOOOO! May deliver daw para sa'yo." sigaw ni Baek mula sa pintuan. Nilapitan siya ni Kyungsoo at nakita ang isang napakalaking box. Wala na 'yung nagdeliver nito. Tinulungan siya ni Chanyeol na ipasok ang box. There's a note. Binasa niya ito.

Happy birthday.

Iyon lang ang nakalagay at halos hindi pa mabasa ni Kyungsoo ang nakasulat dahil parang kinalaykay ng isang dosenang manok ang pagkakasulat nito.

Binuksan ni Kyungsoo ang box and to his biggest surprise, he found a naked guy inside, with ribbons rapped around him.

"Happy birthday, baby." bati nito. Baekhyun and Chanyeol were also surprised to see...

"J-J-Jongin..." nanginginig na sambit ni Kyungsoo. Yes, si Jongin ang laman ng napakalaking box na iyon.

'What the hell is he doing here' na lang ang naisip ni Kyungsoo. Like wtf diba? Parang nung isang araw isinasalaysay ko lang sa inyo kung anong sitwasyon ni Jongin sa America tapos ngayon nandito siya sa loob ng box na hubo't hubad.

"Did you think I've forgotten your birthday, huh baby?" Jongin seductively whispered to Kyungsoo's ears, which gave Kyungsoo goosebumps.

Baekhyun and Chanyeol excused themselves, leaving Kyungsoo's apartment, grinning. Oh how I wish they weren't the oness who sent Jongin as Kyungsoo's birthday present.

"What...are you doing here..." Kyungsoo asked.

"Me? I'm your birthday present."

His Private Dancer » kji.dksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon