"Baby, wake up..."
"Breakfast na baby..."
"I love you, Baby..."
Guess what? Ginigising ni Jongin si Kyungsoo at take note; may damit na siya.Yup! Jongin is still in love with this cute guy after all these years. Iminulat naman ni Kyungsoo ang malaki niyang mata. Mukha agad ni Jongin ang una niyang nakita kaya napabalikwas ito at napatayo. Nakaramdam siya ng sakit ng pwet at alam niya agad na may ginawa si Jongin sa kanya. Matagal na ring hindi napapasok ni Jongin si Kyungsoo kaya he's tight. lol.
"What are you..where am I.." gulat na tanong ni Kyungsoo. "Calm down, baby..." sagot ni Jongin sabay yakap kay Kyungsoo.
Mixed emotions ang peg ni Kyungsoo ngayon. Oo, masaya siya dahil kayakap niya ssi Jongin pero nandoon pa rin yung feeling na nasaktan siya sa ginawa nito.
"Anong ginawa mo nitong mga nakaraang taon?" mahinahong tanong ni Kyungsoo. Yumuko si Jongin at tumingin sa bintana. "I was trying to forget you..." sagot nito.
"Why?" mahinahong tanong ni Kyungsoo. "I was forced to." bulong naman ni Jongin.
Nanghina si Kyungsoo dahil sa narinig.
"Is it true that you already have a fiance?" tanong nito kay Jongin. He doesn't like the idea of Jongin being engaged to someone who isn't him.
"Just trust me, baby." sagot ni Jongin at hinawakan ang magkabilang pisngi ni Kyungsoo. Akmang hahalikan niya na si Kyungsoo nang inilayo ni Kyungsoo ang mga kamay ni Jongin.
"Trust you? Hell! I trusted you. Ipinagkatiwala ko sa'yo ang puso ko. I gave you all the trust you needed. I assumed and expected that you'd never leave but guess what? I woke up one day, with no Jongin around me. Do you have any idea how miserable I was back then? You want me to trust you after all the heartbreaks you've given me? Trust? Do you even deserve that, huh Jongin?!" Kyungsoo snapped. He had enough of all the pain he was feeling. Gabi gabi umiiyak siya. He even used Krystal to get over him. And now he's telling him to trust him? What a joke.
"Sorry, I'm so sorry I---"
"Sorry? SORRY?! Maibabalik ba ng sorry mo na 'yan ang mga luhang iniyak ko sa'yo? Maibabalik ba ng sorry mo ang mga oras na nawala sa'ting dalawa?!" galit at umiiyak na sigaw ni Kyungsoo. He was heartbroken by this guy next to him.
"Then I'll let you taste heaven. Ayaw mo naman ng sorry ko diba? Besides, you hired me, right?" nagsimulang maghubad si Jongin sa harap ni Kyungsoo and he was just wearing nothing but boxers, again. Jongin is still aggresive as ever.
"Hired..you? What are you talking about?" It seems like Kyungsoo has forgotten what happened noong nakaraang gabi. He was drunk, malamang.
"...yeah. Don't you remember?" nakangising sagot ni Jongin.
"What---" but before Kyungsoo could answer, hinalikan na siya ni Jongin. He kissed him back then suddenly, Jongin stopped. Lumayo siya kay Kyungsoo ng kakaunti at ngumisi. Nagtaka naman si Kyungsoo. Like, what in the world diba? Andoon na eh. Natigil pa. Anak ng tokwa naman oh.
Jongin started to dance. A sexy dance in front of Kyungsoo. Walang magawa si Kyungsoo kundi ang maturn on sa ginagawa ni Jongin, despite of the heartbreaks he gave him. Jongin started to make sexy faces like licking his lips, biting his lips in a sexy way, at tignan si Kyugsoo ng napakalagkit. Gumiling siya ng nakakamatay niyang body wave. Makikita mo sa boxers ni Jongin na he's having a hard on. Kyungsoo stared at him with his doe eyes. Not missing any moment of it. Nang hindi na matiis ni Jongin ang mga titig ni Kyungsoo, nilapitan niya ito at itinulak pahiga sa kama. Marahas niyang pinunit ang damit ni Kyungsoo.
BINABASA MO ANG
His Private Dancer » kji.dks
RomanceHave you ever been in so much depression na kinailangan mong mag-club? Kyungsoo lost the competition. And there he saw him. Book cover by: alphami Original Story by: iiSTARiiRAii Copyright Ⓒ 2014