Basahin niyo 'yung KAIBORG guys. KAISOO One shot yun para sa inyo ♥
------
Jongin's POV
Alam niyo ba kung ano 'yung nakakapagod? Yun 'yung utusan ka na bumili ng dog food sa OXE Market na kasing layo mula MOA hanggang Batangas. Dapat naka big bike ako para mabilis eh. Kaso limang sako daw ng dog food bibilhin ko kaya napilitan akong gamitin yung kotse ko. Hay!
Pinihit ko 'yung door knob para makapasok na ako sa unit. Nakakapagod kaya magdrive! Traffic pa kanina. Ano bang pumasok sa utak ni Kyungsoo at pinabili ako ng limang sakong dog food eh may dalawang sako pa namang natitira. Teka? Bakit ang dilim? Nagbabayad naman ako ng kuryente ah? Biglang bumukas ang ilaw. Anak ng-
"Happy birthday to you~ ♪"
What is the meaning of this...
"Happy birthday to you~ ♪"
Is this what they call a surprise party?
"Happy birthday,dear Jongin~"
"Happy birthday to you~♪"
Shit. Kyungsoo babes...
-End of Jongin's POV-
Nakangangang nakatayo si Jongin sa pintuan dahil sa surprise. Si Kyungsoo na may hawak na cake. Si Taemin na may hawak na beer. Sina Chanyeol at Baekhyun na kumakanta, at si Krystal na yakap si Monggu."I'm-" before Jongin could even finish his sentence, Kyungsoo gave him a kiss. A sloppy kiss, for Pete's sake!
"Happy birthday, dude!" Taemin hugged Jongin. "Thanks, man!" Jongin smiled.
"Blow the candle, baby." sabi ni Kyungsoo at inilapit kay Jongin 'yung cake. Jongin closed his eyes and wished for something I wouldn't tell. He, then, blew the candle's lit.
"It's time to party!" Baekhyun roared as he started to volume up the speaker. Kyungsoo specially cooked every dishes on the table. Kaya niya pinabili si Jongin sa pagkalayo layo na lugar para daw may time siyang makapag handa. Jongin and the others were talking to each other while Kyungsoo and Krystal were on the unit's balcony.
"Thanks for coming, Krystal. It's been a while." Kyungsoo said and hugged Krystal.
"Nah, anything for you." sagot naman ni Krystal sabay nakaw ng halik kay Kyungsoo. Nakita naman ito ni Jongin kaya agad niyang nilapitan si Kyungsoo at hinalikan ng tatlong beses sa labi.
"Yan, wala na yung virus ng kapatid ko sa'yo." sambit ni Jongin at binelatan si Krystal. Natawa na lang si Kyungsoo sa ginawa ni Jongin.
Tinawag ni Taemin si Jongin kaya naman iniwan niya si Kyungsoo sa kapatid niyang wolf dahil any time ay pwede nitong atakihin ng halik ang Kyungsoo babes niya.
"Sa Saturday night, we're going to meet Seulgi."
--
"Paki explain nga ulit kung papaano kayo napadpad dito sa Amerika?" tanong ni Kyungsoo sa dalawang kaibigan.
"Ah basta. Yung condom na ginamit ni Yeol, may nakalagay na we won a trip to America for a whole month." sagot ni Baekhyun habang kumakain ng ice cream.
"Ah."
"Ang daming nangyari sa buhay mo. Kwento ka naman!" sabi ni Chanyeol.
BINABASA MO ANG
His Private Dancer » kji.dks
RomanceHave you ever been in so much depression na kinailangan mong mag-club? Kyungsoo lost the competition. And there he saw him. Book cover by: alphami Original Story by: iiSTARiiRAii Copyright Ⓒ 2014