Eighteen

1.3K 54 11
                                    


"H-Hyung..." Kyungsoo whispered as he looks at the guy who's holding his precious baby.

"You've got a hyung?!" gulat na tanong sa kanya ni Jongin. Kepkeps naman kasi diba, sa tinagal tagal nilang nagsama, ni minsan hindi pa nababanggit ni Soo na may kuya siya. Kyungsoo frowned and hugged Jongin. "Get Monggu from him, please." pagmamakaawa nito at walang nagawa si Jongin kundi gawin iyon.

Nilapitan niya ang hyung ni Soo at kinalabit.

"Oh my?" lingon naman ni hyung sa kanya.

"I think that dog belongs to my boyfriend." sagot ni Jongin habang nakapamulsa. Aba ang angas ni niggers ah. Pero imbis na magalit ang hyung ay ngumiti lang ito na ikinagulat ni Jongin.

"I know."

----

"Hyung naman eh, when will you stop stalking me?!" sigaw ni Soo sa loob ng condo unit nila. Oo, andito si hyung sa unit ni Jongin dahil ibabalik niya naman daw si Monggu.

"I can't help it. You're so cute!" sagot naman ni hyung at pinisil ang pisngi ni Kyungsoo.

"Ouch! Onew hyung naman eh!" pagrereklamo ni Soo habang hinihimas ang pisngi. Putang-- ano daw? Onew?

Tumawa naman si Jongin habang pinapanuod ang magkuya. Nainis naman si Kyungsoo kaya nilapitan niya ito.

"Why are you laughing?"

"It's just that I can't understand how you are related to each other because...look at his eyes. Compared to yours---" Tama nga naman. Kung anong ikinaliit ng mata ni Onew beyb at siyang ikinalaki naman ng kay Kyungsoo. Hinampas tuloy siya ni kwago sa braso.

"Ouch!"

"Hmmp!" pagtataray ni Kyungsoo at nilapitan si Onew na kumakain ng chicken. Jongin frowned as he was craving for chicken but Kyungsoo didn't even let him take a bite. Oh how cruel.

"Since when did you start following me?" tanong ni Kyungsoo sa hyung niyang busy sa paglamon ng manok. Onew just took a glance at him tsaka pinagpatuloy ang pagkain sa manok. #ChickenZoned

"Hyung!" galit na sigaw ni Kyungsoo. "Simula nung pumasok ka sa isang bar sa Korea." maikling sagot ni Onew at pinagpatuloy ang pagkain. "What are you doing there?" nakakaintrigang tanong ni Soo kaya naman nabulunan si Onew. "Ah..eh..di mo ba ako tatanungin kung paano ko nalaman na aso mo si Monggu?" pagchechange topic ni Onew.

"Oh. How?"

"I was the one who left him at that box since I knew you were coming that way." Stalker much? Okay guys, next fanfic ko ay 'Onew the Stalker'. "..and then I saw this girl who was carrying Monggu at the grocery shop so..yeah." dugtong nito. Kyungsoo's mouth hung open as he cannot believe what he had just heard. Napatingin si Kyungsoo kay Jongin na nasa pintuan.

"Oh, saan ka pupunta?" tanong nito kay Jongin.

"Off to buy chicken for myself." sagot nito at bago niya pa man maisara ang pinto ay may pahabol na sinabi si Onew.

"Ako din!" Jongin just rolled his eyes before shutting the door close.

<...>

"Five buckets of fried chicken." order ni Jongin sa counter ng Kaye F. Cie. Dahil ayaw daw siyang bigyan ni Kyungsoo ay bibili na lang daw siya ng sarili niya at kakainin ito sa clubhouse ng condo. Matapos niyang makuha ang order niya ay may biglang tumawag.

His Private Dancer » kji.dksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon