#10

604 44 37
                                    

Thông báo:fic '2 chị em 1 người chồng'Nii đã ngừng đăng để sửa truyện và các lỗi.Minna thông cảm cho Nii nha.
Tem:tran0947838238 ❣️Naomoto_6258 ❣️YLunar0928 ❣️ankirin ❣️

Kể từ cái ngày mà tôi ngộ nhận ra thì tôi không còn thân với cậu nữa,vẫn nói chuyện nhưng không còn như trước,cảm giác như cả 2 chưa hề quen biết nhau.Lạnh nhạt thế cậu!?

Nhiều lúc tôi chẳng thèm trả lời những câu hỏi của cậu,chẳng thèm để ý cậu nhưng...miệng tôi luôn ép nói ra,mắt tôi luôn hướng về cậu.Haizz...phải làm sao đây!?

Khi đi Đại Hội chính thức.Trời nắng thế mà đứng trước sân banh múa như mấy người trốn trại vậy.Cậu nhìn tôi đấy...nếu như không có sự xuất hiện nhỏ kia thì có lẻ tôi rất vui...nhưng giờ thì không...ánh mắt của cậu làm tôi càng căm ghét bản thân vì sự ngu ngốc,mù quáng quá cao.

Cậu luôn là người bắt chuyện với tôi vào dạo gần đây,quan tâm tôi.Hành động của cậu làm tôi khó hiểu.Cậu có ý gì đây!?đang tính làm tôi ảo tưởng rồi chính cậu làm vỡ à!?Nhiều lúc tôi muốn hỏi cậu  rằng:Trong mắt cậu...tôi là gì!?Haizz...khỏi hỏi thì cũng biết.Chỉ miêu tả qua 2 từ:bạn thân.

Ước muốn trước đó của tôi là làm bạn thân của cậu cũng được,miễn sao được bên cạnh cậu,thấy cậu cười,thấy cậu khóc...đối với tôi là đủ nhưng bây giờ thì khác.Tôi thấy mình cứ mơ mà không bao giờ thành thật.Ước muốn hiện tại của tôi là làm bạn gái của cậu chứ không phải bạn thân.Nhưng...tôi không thể ép cậu được!?

Tới giờ kiểm tra 1 tiết môn toán.Cậu hỏi bài tôi nhưng Lơ là chính.Tôi lơ cậu hết cả tiết để tập trung cho bài của mình.Không thể nào vì cậu mà tiếp tục giảm.Khi kiểm tra xong,nộp bài rồi tôi đi nhanh ra khỏi lớp.Thật sự chẳng muốn ở lại vì tôi biết...tôi biết nếu ở lại cậu sẽ hỏi tôi tại sao lại lơ!?Chã lẻ giờ tôi nói là tôi ghen với nhỏ đó,giận qua cậu,muốn cậu chia tay nhỏ đó để quen tôi.Thôi...ngốc vậy đủ rồi.Ngốc nữa...họ sẽ xem mình là con rối mất thôi.

-Lucy...sao dạo này mày lơ tao!?

Đây là câu hỏi hay là lệnh.Tôi đang đi ra cổng thì cậu nắm tay tôi kéo ngược lại.Khoảng cách của tôi và cậu khá gần...chỉ 10cm là môi chạm môi rồi.Không được...không thể để sự lạnh lùng của bản thân cố gầy dựng nên mấy ngày qua mất như thế được.Crush à...đừng gần quá...tim tớ mỏng manh dễ rung động lắm cậu ạ!?

-tao không có lơ...Bama tao gọi.

Bama nào đâu ra!?Họ đã bỏ tôi đi rồi cơ mà.Và cậu rồi cũng thế!?

End
Nii❤️

10 voted ra chap mới a~

(Nalu-season 1-full)My Crush_người thầm thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ