Vài ngày sau,tôi thấy mấy chị lớn kéo tới trường tôi.Là mấy chị đã từng học trong trường này nhưng...tới đây làm gì?Có cả chị họ của tôi_Erza Scarlet.Máu nhiều chuyện không thể cầm nên tôi đi nhanh tới hỏi chị tôi.-Vì sao đưa chị tới?
Toàn thể học sinh có mặt đó nhìn tôi với ánh mắt sợ hãi có,hốt hoảng có,bất ngờ có.Đừng hỏi vì sao?Vì chị họ của tôi là chị đại trong trường,danh tiếng lừng lẫy nên nhắc tới tên thì đã sợ.Nhưng...riêng tôi thì không a~.Bã cưng tôi như cưng trứng á.Kế bã là chị Mira,không phải họ hàng nhưng khá thân.
-này...ăn nói với chị mày như thế đấy à!
Tôi cười hihi cho qua.Chị Mira nhìn tôi cười.Tôi tính hỏi lí do vì sao lại vào đây thì chị Mira hiểu ý nên đã trả lời dùm tôi.
-đi theo tụi chị.
Không để tôi nói gì thêm,chị Mira choàng tay qua vai tôi kéo tôi đi.Chị ấy tiến vào lớp kế bên_Là lớp của Roses.Vào đây làm gì?Tôi muốn thoát ra khỏi đây...không muốn vào lớp này gặp con nhỏ đã làm cho Natsu đau khổ.
-sao mày giật bồ tao?
....chát...
Giọng nói ấy là của chị Erza.Chị ấy đang thực hiện nhiệm vụ đánh ghen sao?Mà đang nói chuyện với nhỏ đó!hừ....sao nhỏ đó đú quá vại nè.1 lần quen 2-3 thằng vậy mà...giờ còn đi giật chồng của chị đại nữa.Đúng là lười thở hà~
Tất cả các chị lớn và những đứa học sinh ghét nhỏ đó bay vào đập nó.Tôi đứng ngó,không biết nên làm gì.Tôi có cảm giác như ai ngoài cửa,tôi quay sang thấy cậu.Ánh mắt cậu nhìn lũ đánh nhỏ đó có chút gì đó buồn bã và chút gì đó thoải mái.Cậu bước đi.Mặc dù...không ưa nhỏ đó,càng không ưa cậu buồn.Tôi chạy theo cậu,chạy tới trước cậu đưa 2 tay chán ngang.
-mày đừng vô tâm...vào cản đi.
Natsu cười.Cậu khùng thật rồi.Đang giàu sôi lửa bỏng mà cậu còn cười.Cười cái méo gì thế!?Cậu cuối xuống làm tôi khó hiểu.Cậu cột dây giày cho tôi.À...thì ra cậu cười vì sự ngốc ngếch,vụng về của tôi chăng.
-đồ bánh béo vô dụng.
Cậu đứng dậy nói nhỏ vào tai tôi.Khoảng cách gần quá làm tai tôi đỏ cả lên.Cậu còn quăng lại cho tôi 1 câu.
-đứng xía vào chuyện người khác,xưng mỏ khi nào không biết đấy!
Ơ hay...chị đây sẽ xem là lời báo trước.Hừ...ta chỉ quan tâm mi thôi mà.Tôi quay lại lớp đó nhưng không biết họ lôi nhỏ đó đi đâu rồi.Haizz...giúp người không lo,lo chạy theo trai.Kiểu này...chắc người ta chết rồi mình mới đi cứu quá.
Qua mấy ngày sau...tôi vẫn không thấy nhỏ đó đi học.Chắc nhỏ đó chuyển trường rồi.
Ôi cuộc sống...éo le quá.Tôi luôn mong nhỏ đó biến mất để cậu với tôi thân nhau hơn nhưng...tôi không biết là tôi dẹp đường cho giặc chạy.Giặc ở đây là Sherry.Aiss...tự nhiên mấy ngày nay nó nổi hứng gây chuyện với tôi với vấn đề như trước.Sao nó không phụ tôi dẹp nhỏ đó đi.Bây giờ nhỏ đó biến mất thì nó quay qua tranh giành ngầm với tôi về Natsu.
End
Nii❤️7 voted có chap mới a~❣️
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nalu-season 1-full)My Crush_người thầm thương
Roman d'amourMy Crush:Crush của tôi❤️người thầm thương❣️ Crush này!ngay từ đầu gặp nhau hầu như tao chẳng thèm care mày nhưng định mệnh lại cho tao phải va vào mày,bắt chuyện,làm quen dần dần tao với mày trở nên thân thiết...rồi nó lại chuyển thể sang yêu.Và chỉ...