Chap 8:DuyRio199 ❣️YLunar0928 ❣️
Kể từ ngày ấy,chúng ta không nói chuyện với nhau nữa.Gặp mặt trong lớp không ai nhìn ai,tôi cũng chẳng đổi chỗ xuống nhỏ đó ngồi nữa,cả lớp biết chuyện tôi tán cậu nhưng không thành thì họ cười chế giễu tôi.Tôi ngốc lắm Crush nhỉ?
Cậu lơ tôi...à không....lơ thì nói quá.Cậu không lơ mà là do bản thân của chúng ta ngại tiếp xúc mà thôi.
Cả lớp thường chọc tôi và cậu nhưng tôi lặp tức chối.Nhắc tới là ngượng chết đi được.
...1 tuần....chúng ta vẫn đang lơ nhau_tuần nhạt nhẽo.
...2 tuần....chúng ta bắt đầu nhìn nhau nhưng không nói chuyện_tuần hy vọng.
...3 tuần....chúng ta đã nói chuyện lại nhưng vẫn lạnh_tuần niềm tin
...4 tuần....vậy là 1 tháng rồi nhỉ?chúng ta vẫn như vậy với nhau suốt 1 tháng đó Crush à!Không được nói chuyện,ngồi gần cậu,đùa giỡn với cậu làm tôi thấy lạc lõng lắm.Giống như bama tôi bỏ tôi đi vậy.
-hôm nay cả lớp nghỉ ra sân để vợt cho Đại hội thể thao.
Tôi đang ngước nhìn qua cửa sổ,ngẫm nghĩ sao thời gian trôi nhanh thế!?Ngày cậu vào chúng ta không 1 lời chào nhưng vài ngày sau đó chúng ta thân nhau và chỉ 1 phút 'thèm yêu' của tôi mà chúng ta đã trở lại quỹ đạo ban đầu.Đang suy nghĩ thì nhỏ lớp trưởng thống báo nghỉ thì tôi vui lắm nhưng tham gia đại hội thì mệt lắm.Nghĩ sao thế,mọi năm ra nắng đứng chơi xong về...tốn cả chai kem chống nắng.
Ý của trường cũng như ý trời.Chúng tôi phải đi ra sân.Haizz...số khổ.Phải ráng cho qua đại hội nhàm chán này.
Tôi ra thấy cậu,tôi đứng từ xa nhìn cậu cười.Tôi đi tới xếp vào hàng.Không biết có phải là duyên không nhưng bạn bè xô đẩy sao đó mà cậu đứng cạnh tôi.Tôi quay qua thấy cậu thì ngại lắm.Cậu đứng đó,tôi đứng bên này chỉ cách nhau chưa đầy 2 bước mà tựa như 1 vòng trái đất.
Tôi dẹp ngay ý nghĩ và băt đầu tập.Tập mệt thì tôi ngồi xuống nghĩ tại chỗ.
-này...khát nước không?
Tôi vừa ngồi xuống đã nghe thấy tiếng cậu nhưng mà cậu hỏi tôi khát nước không là có ý gì?Cậu quan tâm tôi hay thương hại tôi?
-tao không khát.
Cậu quăng cho tôi chai nước.Đã bảo là không khát rồi mà.
-lùn...uống đi cho có canxi.
End
Nii❤️7 voted có chap mới a~
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nalu-season 1-full)My Crush_người thầm thương
RomansaMy Crush:Crush của tôi❤️người thầm thương❣️ Crush này!ngay từ đầu gặp nhau hầu như tao chẳng thèm care mày nhưng định mệnh lại cho tao phải va vào mày,bắt chuyện,làm quen dần dần tao với mày trở nên thân thiết...rồi nó lại chuyển thể sang yêu.Và chỉ...