Chap 19:Naomoto_6258 ❤️
tran0947838238 ❤️Kể từ cái ngày mà cậu chuyển qua C5 thì cậu với tôi chính thức không quen biết cũng đã 1 tháng rồi cậu ạ!
Lis thì xin chuyển qua lớp tôi.Haizz...không có Crush thì có bạn thân tạm vậy.Tôi với nó đi xe đạp điện chung với nhau.Tôi nghĩ rằng tình bạn đôi khi còn lãng mạn hơn tình yêu.
Hiện tại,tôi vẫn còn thương cậu.Tôi vẫn còn nuôi hy vọng được cậu đáp trả nhưng sao nó lâu thế nhở.
Giờ ra chơi ngày nào cũng như ngày nào,tôi đều lặn lội từ lầu 4 xuống dưới căntin chỉ để ngấm cậu.Tôi cảm thấy mình thật dại trai!
Trên đường đi học về,tôi vô ý không nhìn đường nên đã tung người ta.Kết quả là chân trái tôi không đi lại được,bác sĩ khuyên ít vận động chân trái cho nó lành.
Tôi vẫn mặc kệ ông bác sĩ khuyên ngăn.Tôi vẫn cố lê chân xuống dưới căntin chỉ để ngắm cậu.Crush à...!không cần cậu vô tâm với tôi thế đâu.Cậu thấy tôi đi cà nhắc...vậy mà...1 lần chạy tới hỏi tôi có sao không?Hoặc...mày bị gì vậy?...Cậu biết tôi đang trông chờ những cậu hỏi thăm của cậu dường nào không?
Trưa về,tôi buồn lắm,tại sao cậu là vô tâm với tôi như thế chứ!?Tôi không cần cậu quan tâm tôi như người yêu,bộ bạn thân...quan tâm nhau không được à?Rầu quá...tôi chả ăn cơm.Cho tới khi...cậu inbox cho tôi,hỏi tôi bị gì thế?tôi vui lắm,lập tức kể lại cho cậu nghe.Tôi cũng nói thêm 1 câu nữa'ước gì ngày mai Natsu mua sửa cho Lucy uống' cậu send lại cho tôi với dòng tin nhắn'oke mày'ahihi...dui quá đi.Hạnh phúc lắm.
Đúng thật là ngày mai cậu đem sửa qua lớp tôi,cứ ngỡ là 1 hộp thôi chứ...cậu mua cho tôi 2 hộp.Đúng là Yomost hương tôi thích này.Coi bộ...cậu vẫn còn nhớ sở thích của tôi!
-uống đi cho cao...uống đi cho sáng mắt.
Cái này có phải là đang sỉ nhục không ta?Tôi cao vậy đươc dồi,mắt tôi đâu có mù đâu.Hừ...
Cậu bỏ đi,đi vài bước,cậu quay lại sau lưng tôi....
-đừng đi xuống căntin...chân mày đang đau đấy!
1 câu nói của cậu.Tôi trông chờ biết bao...
End
Nii❤️7 voted có chap mới a~
Vài chap nữa là hết rồi...nhưng sẽ có season 2 nha mấy cậu😊❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nalu-season 1-full)My Crush_người thầm thương
RomansaMy Crush:Crush của tôi❤️người thầm thương❣️ Crush này!ngay từ đầu gặp nhau hầu như tao chẳng thèm care mày nhưng định mệnh lại cho tao phải va vào mày,bắt chuyện,làm quen dần dần tao với mày trở nên thân thiết...rồi nó lại chuyển thể sang yêu.Và chỉ...