Chap 17:DuyRio199 ❤️
-saki-kiyoshi- ❤️
youmafulbuster11 ❤️
YLunar0928 ❤️
thanhthao561 ❤️Thời gian trôi nhanh quá cậu nhỉ?Tới ngày chúng ta đi chơi rồi.Tôi rất thích đi chơi cho nên đêm qua tôi ngủ rất sớm để mai dậy sớm.
Sáng nay 4h tôi đã dậy rồi,mặc dù 6h30 chúng ta mới bắt đầu đi hihi.Tôi dậy sớm,make up bản thân thật đẹp.Phải mất mấy tiếng để make up đó,mong cậu sẽ khen tôi a~
Tôi đi tới là đã thấy cậu tới rồi.Cậu đẹp lắm Natsu.Áo sơ mi đen,quần đen,giày bata đen...cậu nguyên 1 cây đen.Nhưng không sao...đen-sang,đen-đẹp,đen-chất.
Tôi mãi nhìn cậu.Chợt...cậu nhìn tôi làm tôi lúng túng chẳng biết đánh mắt đi đâu.Cậu từ từ bước đến bên tôi.
-cầm lau dùm tao cái mặt của mày đi.Bị ma nhập hay sao mà make up thế?Mấy tấn phấn ngay mặt mày vậy?Sao không mang quần Jean mà lại manh váy?áo mày ngắn quá đó!
Cứ ngỡ là sẽ được khen,ai ngờ...bị mắng thậm tệ.Hic...khổ thân quá hà~,người ta chỉ muốn mình thật xinh đẹp trước mặt cậu thôi mà.Sao khó quá thế!?
-không đẹp à!?
Tôi ngây ngô hỏi cậu.Crush à...hãy nói tao đẹp đi.Please....!
-không!
Trái tim của tao biết đau chỉ muốn bỏ về ngay luôn.Crush à..mày có cần phải nói thẳng như thế không?mày có biết vừa rồi mày tạt quyên gáo nước lạnh vào mặt tao không?
-mà là rất đẹp...đẹp hơn nếu mày tháo cái mặt nạ make up ra.
Tới lúc tuyệt vọng,tự ti về nhan sắc của mình thì cậu lên tiếng.Câu nói này tôi trông chờ biết bao lâu rồi không?
Tôi nghe lời cậu tháo cái lớp Make Up đó xuống.Cậu nhìn tôi gật đầu và cười.A~...ước gì thời gian ngưng đọng cậu ạ.
Xe bắt đầu chạy.Không biết có phải là duyên nợ không nhưng cô lại xếp cho tôi ngồi sát cậu.Chúng ta ăn bánh,hát hò trên xe rất vui vẻ.Nhưng...trước khi tôi và cậu được ngồi với nhau trong hạnh phúc thì tôi phải chịu phản ánh của con cave Sherry đó.Hừ...mày bít cửa rồi cưng!
Tới thành phố nước.Oa~...tôi không ngờ nó lại đẹp hơn tưởng tượng của tôi.Tôi tòn ten chạy nhảy như 1 đứa con nít.Nước mát lâm luôn.
Suốt ngày đi chơi đấy,hầu như cậu với tôi đều đi chơi chung.Mấy trò chơi mạo hiểm cậu đều kéo tôi đi.Tim tao đau quá man!
Chúng tôi được cô phân công chơi tới chiều rồi đi xem phim.Cô tốt lắm,cô chọn bộ phim rất hay:Hải tặc biển cả.Oa...má ơi.Ngoài biển mà có ma,có cá mập,....móc mắt tùm lum tùm la a~.Cô có tâm quá.Tôi được ngồi cạnh cậu.Những lần giật mình tôi đều ôm cậu cứng ngắc.Hạnh phúc lắm Crush!
Khi 1 ngày chúng tôi chơi vui vẻ với nhau xong.Ngày này...có lẽ là lần cuối cùng chúng tôi được gặp nhau.Khi ngồi trên xe,nước mắt tôi thi nhau rơi,chẳng thể tin rằng cậu lại thấy tôi khóc.
-lau đi má...mít ươt vừa thôi!
Tôi quay sang cậu,cậu đang cầm khăn tay của cậu đưa cho tôi.Tôi mỉm cười,cười trong nước mắt.Có lẽ...đây chưa là kết thúc!?
Tôi xuống xe và tản bộ về nhà.Rất cô đơn.Tôi vừa đi vừa suy nghĩ.Tại sao tôi không trân trọng năm cấp 2 đi để rồi hối hận.Thời gian trôi nhanh lắm...giờ mới cảm nhận được?Lên cấp 3,mỗi đứa 1 đường đi lối về.Sẽ không ai chấp nhận 1 đứa vô dụng như tôi giống như các cậu.
-này...đừng nói với tao...mày lại khóc nhé nấm lùn.
Tôi quay lại.Là cậu!Nhưng cậu làm gì ở đây.Cậu đi đường dứoi mới đúng chớ.
-c_hó mày làm gì ở đây!?
-theo mày.
Cậu ta tỏ vẻ dỉ nhiên bằng cách nhún vai.Tôi thì ngạc nhiên lắm khi cậu theo tôi.Nhưng rồi...mặc kệ.Hẹn cậu 3 tháng sau nhé Crush.Tôi tin rằng...thời gian nghỉ hè cũng sẽ trôi nhanh như lúc chúng ta đi học.
End
Nii❤️7 voted ra chap mới a~
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nalu-season 1-full)My Crush_người thầm thương
RomanceMy Crush:Crush của tôi❤️người thầm thương❣️ Crush này!ngay từ đầu gặp nhau hầu như tao chẳng thèm care mày nhưng định mệnh lại cho tao phải va vào mày,bắt chuyện,làm quen dần dần tao với mày trở nên thân thiết...rồi nó lại chuyển thể sang yêu.Và chỉ...