#16

549 42 34
                                    



Tôi luôn luôn chuyển chỗ xuống nhỏ Sherry ngồi,luôn bị nó xỉ nhục,bị nó mắng rủa,...ai cũng có lòng tự trọng cả nhưng tôi lại dẹp lòng tự trong sang 1 bên,cắn môi,nghiến răng,nuốt cục tức đó để ngồi cạnh cậu.

3 chúng ta luôn nói chuyện xuyên châu thổ,tám xuyên lục địa mà vẫn không hết chuyện.Nhiều lúc cải cọ với nhỏ đó vậy thôi chứ 2 đứa tôi thân nhau lắm.

Cậu với tôi ra về thường đi về chung với nhau trước lời bàn tán của mọi người.Không biết cậu có thích không chứ tôi lại thích lắm đấy.

Họ luôn bán tán những câu như vậy:

-ôi trời...họ đẹp đôi ghê!

-trai tài gái sắc quá nha!

Cũng có những người chặn đường chúng tôi lại,hỏi 1 câu làm mặt tôi không ngừng đỏ.

-2 con là người yêu nhau à!?

Tương tự thế...

-2 con giống mới cưới quá hen!

Aiss...ngại quá a~.Cậu luôn qua chở tôi đi học.Ui...hạnh phúc lắm.

Năm tôi lên lớp 9_năm của niềm vui.

Cậu không còn gọi tôi với cái biệt danh:nhóc lùn nữa mà cậu thương gọi tôi với tên gọi mới là...

-nấm lùn.

Mới nhắc lình ghê.Cậu cũng biết lúc lên tiếng lắm đấy.

-gì nữa mày?

-xuống căntin.

-oke

Cậu tới để rủ tôi xuống căntin.Quá quen với việc chúng ta đi chung nên tôi cũng đi.Những người khác họ gato với chúng tôi lắm.Họ hiểu lầm tôi với cậu nhưng tôi giải thích thì họ không hiểu cho nên cậu bảo tôi là mặc kệ đi.Tôi mặc kệ luôn!

Cuối cùng cái ngày mà tôi mong mỏi nhất đã đến.Cái ngày tốt nghiệp cấp 2 của tôi.Chúng ta xếp đội hình lại và chụp chung tấm hình kỉ niệm.Ngày đó là ngày tôi mong nhất là sẽ thoát cấp 2 nhưng tôi không ngờ ngày đó,nước mắt của tất cả học sinh lớp 9 không cầm cự được mà rơi.Lớp tôi tổ chức đi chơi đó là:thành phố nước a~ vào tuần sau.Nơi đó là nơi tôi muốn đi lâu lắm rồi nhưng với gia đình chứ không phải là bạn bè.

Tôi với cậu trên đường về nhà.Cậu quay sang hỏi tôi.

-nhanh ha...mới đó mà sắp đứa nào đứa nấy 1 ngã rồi!

Tôi ngước lên nhìn cậu.Coi bộ,tôi ích kỉ quá nhỉ?Tôi mong ngày này chứ bạn bè chả ai mong cả.Gắn bó với nhau suốt 4 năm quãng đường cấp 2 vậy mà sắp xa nhau rồi.

-nhanh thật.

Giọng tôi nhỏ dần.Chúng ta chỉ còn gặp nhau vào ngày đi du lịch mà thôi.Sắp xa nhau rồi,nhất là cậu_Natsu.

End
Nii❤️

7 voted có chap mới a~❤️

(Nalu-season 1-full)My Crush_người thầm thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ