#14

546 41 39
                                    


Ahihi...vui lắm khi nghe cậu và nhỏ đó chia tay.Nhưng...lần này tôi sẽ không vội vui mừng,sẽ không mơ mộng hoang đường nữa.Tôi vẫn giữ nét mặt sầu bi cho tâm trang của cậu.

Nghe đồn sơ sơ là nhỏ đó lừa cậu,bắt cá 2 tay.Chà...nó đa tình dữ.Tôi đây 1 mối tình đang mong chờ,chờ mãi mà chưa được đáp trả đây.Nhỏ đó ngu thật.Có không giữ mất đừng tìm.

Tôi tới an ủi cậu như 1 người bạn thật sự.Tôi chẳng còn chút hy vọng gì từ cậu nhưng chung lớp mà,ghen tuông lơ nhau thì kì lắm.

-đừng buồn vì những hạn người như thế Natsu.

Natsu ngước lên nhìn tôi.Tôi vẫn nhìn cậu ta.Tự nhiên cậu ta chồm mình lên ôm tôi.Ớ ớ...thằng này.Bị đâm sau lưng giờ điên luôn rồi à.

-1 chút thôi...Lucy!

Câu nói của cậu.Chính là câu này...tôi luôn mong chờ cậu nói.Cuối cùng cũng được nghe thấy.Khoảng cách chúng ta đang gần nhau hay...tôi lại ảo tưởng nữa đây?

Sau khi cậu ôm tôi xong thì tôi với cậu tản bộ về.Chúng ta đi chung trên con đường nhưng...2 chúng ta không ai nói lấy 1 lời.

-xin lỗi đã làm phiền mày.

Cuối cùng cậu cũng chịu lên tiếng.Chà...tối nay,Mị ngủ ngon rồi đây!

-không sao!

Vừa kết thúc câu nói thì cũng tới nhà tôi.Sao nhà tôi gần trường chi vậy chứ?Biết vậy...kêu bama xây nhà xa trường khoảng 2-3 cây số(km)là được gần cậu thêm 1 chút nữa rồi!

-nhóc lùn...mày ngủ ngon!

Crush à...cậu đang làm tôi nổi da gà đấy!Đã chúc tôi ngủngon rồi mà còn hôn gió nữa.Ui da...nhỏ đó đầu độc mày thuốc sến sao?Eww...

Cậu nói xong đi nhanh,tôi đứng đó ngó theo cậu.Cứ ngỡ là mơ,lấy tay tự tát mình để kiểm chứng.Là thật...tôi nhảy tưng tưng như điên,cười như 1 con tự kĩ trước cổng nhà.Hôm nay,tôi hạnh phúc lắm.Nhưng...Crush à...cậu đang thả thính SML tôi đấy à!

Do đêm qua vui quá tôi chả ngủ nên sáng nay đi học,tôi rất rạng ngời a~.Mặt như gấu trúc,mặt thì trắng như bông gòn,tóc rối xù...hic....nhìn tôi mà cứ ngỡ là MA.Xin nghỉ học được không?Nếu nghỉ học sẽ không gập được cậu.Huhu...sao số con khổ thế ạ!?

Quyết định cuối cùng là đi học.Mặc kệ gương mặt đẹp như...Ma.Tôi lết từng bước nặng nề lên trường.Vừa đặt cặp xuống,cởi khẩu trang với nón ra thì cả lớp cười tôi.Bộ ghê lắm chăng?

Cậu nhìn tôi rồi cầm tay tôi kéo đi đâu đó?Là nhà Vệ Sinh.Cậu dẫn tôi vô đây tế ai thế!?

-vào đó rửa mặt nhanh cho tao nhờ.

Nói xong cậu xô tao vô trong,không cho tôi nói câu nào.Bạo lực quá huhu.Tôi rửa mặt lại rồi đi ra.Cậu đứng đó chờ tôi.Cậu đi tới tôi,tay cậu cầm cây kem che khuyết điểm.Cậu bôi lên 2 vành mắt tôi.Đúng là che nè.Nhà tôi có mà sao tôi ngốc đến mức không nghĩ ra vậy ta?Sau khi cậu giúp gương mặt tôi trong đẹp hơn thì cậu vòng ra sau tôi.Giúp tôi chải tóc,hồi sáng hình như tôi quên chải.Hành động của cậu làm nhưng bạn nữ đi ngang qua phải gato,các bạn nam phải hờn.Là con gái,họ rất thích con trai làm như vậy,nhất là bạn trai của mình.Nhưng...chúng ta không là gì của nhau cả,vậy mà cậu cư xử như thế,tôi cũng hạnh phúc lắm rồi!

-mày là gái hay trai vậy,ngay cả bản thân mà cũng không biết lo.

Cậu nói xong thì bỏ đi,tôi bực bội lắm.Tất nhiên tôi là gái rồi,là do cậu đấy.Hôm qua cậu không làm cho tôi hạnh phúc thì hôm nay đi học,tôi đã đẹp rạng ngời rồi!

Crush à...mày đừng thả thính tao nữa.Làm ơn...please!Tao yếu đuối lắm,chẳng biết trước khi nào sẽ đớp đâu!

End
Nii❤️
7 voted có chap mới a~❣️

(Nalu-season 1-full)My Crush_người thầm thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ