#13

542 40 34
                                    


Qua ngày sau,mặt cậu hớn hở đi vào lớp.Không như tôi...mặt như đưa đám.Cậu huýt sáo hát hò đi tới bàn tôi.Chắc đang tính cảm ơn tôi đây mà.

-Lu...

Tôi không cho phép bản thân tôi sẽ mềm lòng với cậu 1 lần nào nữa nên khi cậu vừa tới,tôi đã nhanh chân bỏ đi.Cậu cứ đứng ngó ngơ ngác,cả lớp cười rộ lên vì tôi lơ cậu,chắc hẳn...cậu đang nếm mùi quê tột cùng,sự nhục nhã như tôi cua cậu mà cậu không chấp nhận chưa Crush?

Tôi đi nhanh ra ngoài,đi thật nhanh ra sau vườn trường.Tôi thấy bạn gái cậu,chính xác là nó_con nhỏ mà đã cướp mất cậu khi tôi sắp có được cậu.Tôi chẳng hận nó đâu nhưng...nó mà đâm sau lưng cậu thì tôi sẽ không tha cho nó đâu!?

Nhỏ đó thấy tôi.Nhỏ đó là Roses Minila_tên đẹp mà người cũng đẹp nhưng tình tình đẹp hay không thì chưa biết a~

-Lucy...cậu đưa cái này cho Natsu dùm tớ được không?

Sao nhỏ đó biết tên tôi?Mà nó nhờ tôi đưa cho bạn trai nó á?Bạn trai nó thì tự đi mà đưa nhờ nhở gì kia chứ?Tôi đã không cho phép bản thân mềm lòng cớ sao nhỏ này lại nhờ tôi.Tôi gật đầu nhỏ đó bỏ đi.Tự nhiên đầu tôi gật là sao?

Băng khoăng không biết có nên đưa cho cậu không?Nếu như theo như tôi được biết thì hôm nay là kỉ niệm 2 tháng cậu và nó quen nhau đúng chứ!?Tôi đứng giữa 2 lựa chọn.Nếu không đưa thì sẽ có khả năng Natsu nghỉ rằng là nhỏ đó chán cậu nên quên mất ngày kỉ niệm.Nếu đưa thì...tình cảm của họ sẽ phát triển hơn.

Tôi hẹn cậu ta ra sau sân trường.Không vòng vo tôi vào thẳng vấn đề.

-Roses nhờ tao đưa cho mày.

Tôi cầm tay cậu lên để hộp qua vào tay cậu rồi quay lưng đi.Đi để cậu không thấy những giọt nước mắt của tôi cứ thi nhau tuông.Tại sao vậy chứ?Rõ ràng là cậu không có tình cảm với tôi mà tôi vẫn ngoan cố sáp lại gần vậy nè?Tôi biết cậu vẫn ngó theo bóng lưng của tôi nhưng kiên định không quay đầu!

Khoảng cách của cậu với tớ rất gần nhưng ngỡ là xa cậu ạ!Nếu quay ngược thời gian được,tớ sẽ không va vào cậu để rồi tự làm mình đau.

End
Nii❤️

7 voted Có chap mới a~❤️

(Nalu-season 1-full)My Crush_người thầm thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ