#1

2.1K 69 26
                                    

Tên truyện:My Crush_người thầm thương(season1)✌️❤️

Author:Niikita Dragfilia❣️❤️

Couple:Nalu💜

Thể loại:lãng mạn,...🖤

Tình trạng:đã hoàn thành

Độ dài: 23 chap❤️

Dẫn truyện:Lucy❤️

Nghiêm cấm:sao chép
--------------------------------------
Chào!tôi là Lucy,đầy đủ hơn là Lucy Heartfilia.So với bạn bè cùng lứa thì tôi là 1 cô gái nhút nhát và xấu xí.Tôi còn hay mơ tưởng và ảo mộng những chuyện méo có thật.Hiện tại,tôi đang học trường cấp 3 Fairy Tail_ngôi trường thương dân bình thường.Nói về tôi 1 chút nhá.

Từ nhỏ tôi đã không bao giờ giữ vững lập trường,là kẻ có mới nới cũ.Từ lúc tôi lên lớp 2 là tôi phải tự lập vì bama tôi phải đi làm xa.Họ lúc nào cũng thế và họ chưa bao giờ hiểu cho tôi khi lứa bạn lại biết gia đình là như thế nào?

Nhưng ở đời mà...tôi mặc kệ mà sống.Khoảng đầu tôi khá cô đơn và lạc lõng...nhưng dần dần về sau thì có lẻ tôi đã quen và cảm thấy khó chịu khi xuất hiện người lạ trong nhà.

Khoảng thời gian học cấp 1 của tôi có thể xem là cực hình...

Khi đi học bạn bè thường gọi tôi là Mọt Sách.Nhưng...tại sao lại gọi thế!?Cố gắng học thì sai sao?

Cuộc sống của tôi lại nhạt nhẽo hơn khi bạn bè xa lánh.

Và rồi...

Năm tôi lên cắp 2,tôi quyết tâm thay đổi để cho bọn họ thấy nhưng mọi chuyện ra sao?

Tôi được làm lớp trưởng năm lớp 6.Tôi rất vui và trạng thái mọt sách lại lên ngôi.Làm lớp trưởng thì phải học thật giỏi..

Bạn bè đều thấy tôi xinh đẹp trong khoảng 1 tuần đầu nhưng về sau họ lại dùng ánh mắt khác nhìn tôi...ánh mắt của sự chán ghét.Nhưng không hẳn ai cũng ghét tôi...bên cạnh tôi luôn có Levy,Juvia,Lisana kia mà.Suýt thì quên...Lis là bạn của tôi từ lúc tôi còn trong bụng mẹ.2 gia đình chơi rất thân với nhau.Lúc bama tôi đi lại nhờ gia đình Lis trông hộ...Rốt cuộc tôi con ai?

3 người họ giúp tôi thay đổi về ngoại hình và tính cách.Từ 1 cô gái hiền lành,nhút nhát và cực ghét son môi thành 1 con người suốt ngày cứ son,quậy.

Từ lúc đó,học hành tôi giảm sút nặng nề..

Lớp 7-tôi gọi đó là năm của sự căm ghét.

Tôi bị mất chức lớp trưởng.Từ lớp trưởng tôi tuột không phanh xuống thành viên.Ôi...cảm giác đau đớn.

Khổ thay...lớp trưởng mới lại là Levy.Tại sao không phải là ai khác mà lại là bạn thân kia chứ.

Khoảng đầu tôi có khá ghét cô bạn của mình.Nhưng cũng chẳng thể đổ lỗi cho nó...chỉ là tôi bị cám giỗ ở các cuộc chơi.

Thế là năm đó lại từ từ trôi nhanh...

Lớp 8-tôi gọi nó là năm biết yêu.

Một ngày nọ,cậu như ánh sáng ban mai dẫn lối cho tớ...

Tớ đi vào lớp thì tớ thấy cậu ngồi đó.Tôi nhìn cậu và xuất hiện 1 dấu chấm hỏi to đùng trong đầu.Thắc mắc cậu là ai?sao lại ngồi đây!

Cậu trịnh trọng đứng trước lớp giới thiệu.

Cậu:mình là Natsu Dragneel...mong giúp đỡ

Bấy đầu tôi chẳng nghe cậu giới thiệu và tôi chẳng thèm care cậu nhưng về sau thì....

End
Nii❤️

(Nalu-season 1-full)My Crush_người thầm thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ