Chap 20:youmafulbuster11 ❤️
tran0947838238 ❤️
YLunar0928 ❤️Cậu với tôi chẳng còn gặp nhau nữa.2 hộp sữa của cậu vẫn còn đang trong tủ lạnh nhà tôi.2 lớp cách nhau không bao xa nhưng tôi cứ nghĩ chúng tôi cách nhau mấy vạn thế kỉ.
Hiện giờ đang là tiết toán của ông thầy Macao.Ổng dạy cái kiểu gì làm tôi buồn ngủ muốn chết.Kế bên tôi là Sting,không biết nó hiểu gì không mà chăm chú nghe phết.
-mày hiểu gì không?
Tôi quay sang hỏi nó.Hỏi xem nó hiểu không?vì dao này thành phần xạo L** cứ lên ngôi.
-không.
Điển hình xạo L** là thanh niên Sting đây.Không hiểu mà chăm chú nghe như đúng rồi.Nó lại quay sang tôi.
-để tao kể mày nghe.
Haizz...thánh nói cũng là đây.Nó không nói thì thôi chứ 1 khi nó nói thì trời sặp mới thôi.Tôi với nó khá hợp nhau,vì 2 đứa chuyên gia nói chuyện.Chả thay cho cậu và tôi...1 lời nói lấy cũng chả có.
-bởi vậy..ta nói á.Đừng yêu người không yêu mình khổ lắm.
Tôi mãi suy nghĩ chả biết nó nói giống chó gì chỉ nghe được câu sau.Tôi giật mình khi nghe câu đó.Câu nói của nó rất đúng...có lẻ...từ bỏ là tốt nhất.Vì sao ư?lúc chúng ta chung lớp thì cậu chẳng có chút cảm tình gì với tôi rồi...Huống gì...giờ chúng ta khác lớp.Từ bỏ sớm bớt đau khổ!
Ủa ra chơi rồi hả?Haizz...phải rồi.Ngồi suy nghĩ nên chẳng biết ra chơi từ khi nào!Sting rủ tôi đi xuống căntin.Hăng hái lắm cũng đi theo.
Tôi cười tươi khi đi xuống căntin nhưng...nụ cười tắt ngủm khi thấy cậu_người tôi thương đang đưa sữa cho Lis_bạn thân 15 năm.Không lẻ...2 người họ đang quen nhau sao?Rõ ràng là Lis biết tôi yêu thầm Natsu nhiều cỡ nào mà.Sao lại đâm sau lưng tôi như thế!?
Tôi quay lưng,nước mắt rơi.Do tôi ngu,do tôi ngốc,do tôi mù quáng,tin nhầm con bạn thân,...là tôi,tất cả là tại tôi.
Đau lắm,cảm giác ấy đau lắm.Trái tim tôi muốn vỡ ra thành từng mảnh,cảm xúc của tôi như vỡ oà.Tại sao lại là mày chứ Lisana,sao không phải ai khác?Tại sao lại là con bạn thân của tôi?Nếu như người mà cậu đưa sữa không phải Lis thì có lẻ tôi sẽ không cảm thấy đau như bây giờ đâu.
Tôi quay lưng đi...chạy lên lớp.Tôi cầm hộp sữa rồi bỏ đi ngay...mặc kệ Sting kêu tôi nhưng...đau lắm!tôi sợ đứng không vững...
End
Nii❤️7 voted có chap mới a~
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nalu-season 1-full)My Crush_người thầm thương
RomanceMy Crush:Crush của tôi❤️người thầm thương❣️ Crush này!ngay từ đầu gặp nhau hầu như tao chẳng thèm care mày nhưng định mệnh lại cho tao phải va vào mày,bắt chuyện,làm quen dần dần tao với mày trở nên thân thiết...rồi nó lại chuyển thể sang yêu.Và chỉ...